Kiểm tra điện thoại con gái, mẹ phát hiện bí mật kinh hoàng giấu kín suốt 4 năm qua

Ngày 30/05/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nhìn thấy tin nhắn của thầy giáo trong điện thoại con gái, người mẹ tìm hiểu mới phát hiện bí mật đáng sợ.

Mới đây, một nam giáo viên người Anh đã bị kết án tù vì có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh 13 tuổi. Sự việc kéo dài suốt 4 năm mà không có bất cứ ai phát hiện ra cho đến khi mẹ của nạn nhân nhìn thấy tin nhắn trong điện thoại của con gái mình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, nghi phạm được xác định là Andrew Oldfield, hiện 35 tuổi, từng là giáo viên tại trường tiểu học Horn's Mill, nằm ở làng Helsby, thuộc thị trấn Frodsham, ngoại ô thành phố Chester, nước Anh. Andrew bắt đầu giảng dạy tại ngôi trường này từ năm 2018.

Lợi dụng chức vụ là một thầy giáo, Andrew đã cố tình tiếp cận và xâm hại tình dục một nữ sinh từ năm 13 tuổi đến năm 17 tuổi. Sự lạm dụng tồi tệ của Andrew chỉ bị phát hiện khi mẹ của nạn nhân nhìn thấy những tin nhắn trao đổi giữa 2 người thông qua mạng xã hội WhatsApp.

Andrew Oldfield

Andrew Oldfield

Khi đó, mẹ của nạn nhân vô tình nhìn thấy một số tin nhắn từ thầy giáo Andrew trên màn hình khóa điện thoại của con gái mình. Nội dung tin nhắn là Andrew đang thúc giục bé gái nhanh chóng xóa cuộc trò chuyện của họ đi. Cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ, người mẹ đã cầm điện thoại con gái lên để kiểm tra. Người mẹ đã đoán được mật khẩu để mở điện thoại, truy cập vào WhatsApp để đọc tin nhắn giữa con gái với thầy giáo Andrew.

Thật không ngờ, những dòng tin nhắn đó đã khiến người mẹ vô cùng bàng hoàng. Đa phần trong đó đều là những tin nhắn tán tỉnh của Andrew, bao gồm cả những đoạn trò chuyện liên quan đến tình dục. Người mẹ lập tức gọi con gái dậy để hỏi chuyện.

Ban đầu, bé gái tỏ ra bối rối, nói rằng không có gì xảy ra, sau đó yêu cầu mẹ hứa rằng sẽ không báo cảnh sát. Cuối cùng, bé gái đã kể lại toàn bộ quá trình bị Andrew lạm dụng và đe dọa trong suốt 4 năm trời.

Quá tức giận, người mẹ lập tức tìm đến Andrew để chất vấn nhưng anh ta đã đưa ra hàng loạt lời nói dối quanh co để đánh lừa người mẹ. Không chấp nhận được điều này, người mẹ đã đi báo cảnh sát. Ngày hôm sau, Andrew đã chủ động đến đồn cảnh sát nhưng vẫn nói dối rằng mình chỉ ôm hôn và đụng chạm bé gái chứ không hề có hành vi tấn công tình dục.

Vào ngày 23/10/2020, Andrew đã xuất hiện tại phiên tòa xét xử của Tòa án Liverpool Crown. Cuối cùng, hắn thừa nhận đã xâm hại bé gái. Tòa án nhận định rằng Andrew đã quan hệ tình dục với bé gái khi không sử dụng bao cao su.

Công tố viên David Watson cho biết nạn nhân đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống sau khi bị Andrew lạm dụng tình dục. Cô bé bị ám ảnh, sợ hãi, thường xuyên cảm thấy trống rỗng và tê liệt.

Cuối cùng, Andrew đã phải nhận 4 tội danh xâm hại tình dục trẻ em và phải ngồi tù 4 năm. Ngoài ra, Andrew cũng bị cấm thực hiện công việc giảng dạy suốt đời.

Đại diện Cơ quan Quy định Giảng dạy (TRA) cho biết: "Hành vi của Andrew là vô cùng nghiêm trọng, hoàn toàn không phù hợp với các tiêu chuẩn và hành vi được mong đợi của bất kỳ người bình thường nào, chứ đừng nói đến một giáo viên được đặt ở vị trí đáng tin cậy với trẻ em".

Bạn trai không chịu cởi đồ và bật đèn khi yêu, vài tháng sau cô gái tá hỏa trước danh tính người yêu
Ba cô gái có mối quan hệ yêu đương với người đàn ông này đã vô cùng sốc khi biết danh tính thật của anh ta.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em