Chi 15 triệu để ra ngoài "bóc bánh", 20 ngày sau nhận tin lên chức bố, người đàn ông tá hỏa trước sự thật

Ngày 26/05/2022 13:32 PM (GMT+7)

Ra ngoài tìm "gái bán hoa", người đàn ông không thể ngờ mình lại lên chức bố, tuy nhiên sự thật phía sau mới càng bất ngờ.

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 18/5/2022, một người đàn ông Trung Quốc đã ra ngoài "bóc bánh trả tiền", không ngờ 20 ngày sau phát hiện mình lên chức bố. Vì không muốn trốn tránh trách nhiệm, người đàn ông này đã chuyển cho cô gái kia một khoản tiền lớn để bù đắp. Nào ngờ sau đó, anh ta phát hiện tất cả chỉ là một màn kịch và bản thân đã bị lừa một cách ngoạn mục.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vì cảm thấy chán nản, buồn bực trong người nên anh Guo đã lên mạng tìm kiếm "gái bán hoa". Thông qua một trang web, anh Guo đã gặp gỡ với một cô gái chỉ mới 17 tuổi. Cả 2 đã nảy sinh "tình một đêm", sau khi xong chuyện anh Guo đã trả cho cô gái 4.500 nhân dân tệ (hơn 15 triệu đồng).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, anh Guo cũng không liên lạc với cô gái kia nữa. Chẳng thể ngờ 20 ngày sau, cô gái bất ngờ gọi điện cho anh Guo, thông báo rằng mình đã mang thai đứa con của anh. Ban đầu, anh Guo không tin những lời cô gái nói, cho rằng cô ta đang lừa mình. Tuy nhiên, khi cô gái trình ra những giấy tờ kiểm tra sức khỏe trong bệnh viện, anh Guo mới tin là thật.

Khi anh Guo tỏ ra rất hoang mang và bối rối, không biết làm gì trong tình huống này, thì cô gái kia đã đưa ra một hướng giải quyết phù hợp cho cả 2. Cô ta nói rằng chỉ cần anh Guo chuyển cho cô ta 20.000 nhân dân tệ (hơn 69 triệu đồng) thì sẽ không làm phiền anh nữa, đôi bên coi như không quen biết nhau. Số tiền này coi như chi phí phá thai và bồi bổ sức khỏe cho cô gái. Anh Guo cũng cảm thấy đây là hướng giải quyết hợp lý nên đành "ngậm đắng nuốt cay" chuyển tiền cho cô gái.

Tưởng rằng mọi chuyện đến đây là kết thúc nhưng đến một ngày, anh Guo bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát thành phố Tô Châu, thông báo rằng anh đã bị lừa. Hóa ra, tất cả mọi chuyện chỉ là một kế hoạch nhằm tống tiền anh Guo.

Chi 15 triệu để ra ngoài amp;#34;bóc bánhamp;#34;, 20 ngày sau nhận tin lên chức bố, người đàn ông tá hỏa trước sự thật - 2

Cảnh sát đã bắt giữ một băng nhóm gồm 3 người đàn ông họ Xiao, họ Yang và họ Wang. Đây là 3 "tú ông" chuyên tuyển gái mại dâm thông qua mạng xã hội, lợi dụng những điểm yếu của họ để bắt họ làm việc cho mình. Sau đó, họ sử dụng danh sách khám bệnh giả mạo để lừa những người đàn ông vừa "bóc bánh trả tiền", lợi dụng điểm yếu của họ là không muốn làm to chuyện, bắt chịu trách nhiệm về chi phí phá thai và an dưỡng. Thực chất, không hề có chuyện cô gái nào mang thai.

Trong trường hợp này, cả anh Guo và 3 người đàn ông trên đều vi phạm pháp luật. Hành vi của anh Guo đã cấu thành nên tội mua bán dâm. Mặc dù anh Guo đã được trả lại 20.000 nhân dân tệ nhưng cũng bị phạt giam giữ hành chính 10 ngày và nộp tiền phạt 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng).

Trong khi đó, hành vi của Xiao, Yang và Wang đã cấu thành nên tội môi giới mại dâm và lừa đảo. Theo quy định của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, tội môi giới mại dâm có thể bị phạt tù không quá 5 năm, giám sát công khai hoặc tạm giữ hình sự. Trong trường hợp này, tội của Xiao, Yang và Wang có thể còn nặng hơn bởi cô gái mà họ giới thiệu cho anh Guo chỉ mới 17 tuổi, còn là trẻ vị thành niên. Cuối cùng, Xiao, Yang và Wang đã bị phạt 5 năm tù giam.

Nữ sinh 16 tuổi đột ngột sinh con trong ký túc xá, bạn bè người quen bàng hoàng khi biết danh tính bố đứa trẻ
Người phụ trách trông coi ký túc xá đã nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ và phát hiện nữ sinh 16 tuổi đã tự mình sinh con.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h