Bạn trai không chịu cởi đồ và bật đèn khi "yêu", vài tháng sau cô gái tá hỏa trước danh tính người yêu

Ngày 27/05/2022 18:58 PM (GMT+7)

Ba cô gái có mối quan hệ yêu đương với người đàn ông này đã vô cùng sốc khi biết danh tính thật của anh ta.

Mới đây, một người phụ nữ tại Anh đã bị bắt giữ với nhiều tội danh khi cô ta đóng giả đàn ông để yêu đương và quan hệ tình dục với 3 cô gái khác nhau.

Theo đó, Hannah Walters, 32 tuổi sống tại khu Enfield, thủ đô London, nước Anh, đã cải trang thành nam giới và lấy tên là Tarjit Singh. Từ tháng 6/2010 đến tháng 3/2016, cô ta đã sử dụng danh tính này để qua lại với 3 cô gái. Một trong số 3 cô gái này chỉ mới 16 tuổi vào thời điểm quen biết với Hannah.

Hannah từng nói với một cô bạn gái rằng cô ta sinh ra là nam giới, sau đó đã chuyển giới thành phụ nữ nhưng giờ đây lại tiếp tục muốn trở thành đàn ông. 

Hannah Walters

Hannah Walters

Cô bạn gái thứ ba gặp gỡ Hannah khi nhận được tin nhắn tán tỉnh từ cô ta thông qua trang web hẹn hò Plenty of Fish vào năm 2014. Lúc đó, Hannah nói với cô bạn gái rằng sẽ chuyển đổi giới tính để trở thành phụ nữ. 

Trong suốt quá trình yêu đương với 3 cô gái, Hannah có rất nhiều hành động bất thường. Cô ta không bao giờ cởi đồ và bật đèn khi "ân ái". Hóa ra, Hannah đã sử dụng "của quý" giả để quan hệ tình dục với 3 cô gái. Khi các cô bạn gái này đặt câu hỏi về sự khác thường của Hannah, cô ta bắt đầu lạm dụng, ép buộc và kiểm soát họ, nói rằng "tình cảm quan trọng hơn tình dục" và yêu cầu bạn gái nên học cách nói về cảm xúc của mình nhiều hơn.

Vài tháng sau, một trong số 3 cô gái đã phát hiện ra bí mật động trời của Hannah. Cô ấy tìm thấy "của quý" giả của Hannah, đồng thời phát hiện trên ngực của Hannah không hề có vết sẹo nào dù từng nói rằng đã trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới, nhờ đó mới nhận ra bạn trai mình hóa ra là phụ nữ đóng giả đàn ông. 

Một nạn nhân cho biết: "Cô ta rất giống một người đàn ông, luôn hành động như nam giới thật sự". Một nạn nhân khác nói với cảnh sát rằng cô ấy cảm thấy bản thân thật ngu ngốc khi rơi vào bẫy của Hannah và tin vào những lời nói của cô ta.

Khi bị Hannah lạm dụng, các nạn nhân đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát. Không lâu sau đó, Hannah đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Sau phiên tòa xét xử tại Tòa án Snaresbrook Crown, vào ngày 25/5/2022, Hannah đã bị kết án 3 tội danh tấn công tình dục, 6 tội danh tấn công gây tổn hại cơ thể và một tội danh đe dọa giết người.

Trong quá trình xét xử, các công tố viên đã đưa ra bằng chứng là lịch sử duyệt web trên điện thoại di động của Hannah từng truy cập vào công ty sản xuất "của quý" giả. 

Công tố viên Melissa Garner cho biết: "Tarjit Singh, tên khai sinh là Hannah Walters, tự giới thiệu mình là một người đàn ông, mặc quần áo nam giới và sử dụng danh tính của đàn ông. Cô ta đã lừa dối 3 người phụ nữ vô tội, tấn công họ một cách thô bạo và đe dọa họ phải tiếp tục quan hệ tình dục với mình. Hannah chưa bao giờ thừa nhận hành vi của mình, thậm chí còn khẳng định các nạn nhân đều biết giới tính thật của mình. Các nạn nhân đã vô cùng dũng cảm khi xuất hiện tại tòa và đưa ra bằng chứng. Các nạn nhân đã bị lừa dối và phản bội theo cách vô cùng đáng lo ngại và đáng thương".

Dự kiến, Hannah Walters sẽ quay lại tòa và bị kết án lần cuối vào ngày 27/7/2022 tới đây.

Dự tiệc chia tay trước đám cưới, cô gái bị chú rể kéo vào phòng riêng gây chuyện động trời
Tới tham dự bữa tiệc chia tay trước đám cưới, cô gái 19 tuổi không thể ngờ lại trở thành "miếng mồi" của 3 gã đàn ông.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự