Kiểm tra phòng trọ của cô gái xinh đẹp, chủ nhà chứng kiến cảnh tượng "sốc tận óc"

Khánh Hằng - Ngày 27/05/2021 20:28 PM (GMT+7)

Tới xử lý việc rò rỉ nước trong nhà, người chủ nhà vô tình phát hiện hành vi không thể chấp nhận của cô gái thuê trọ.

Việc cho thuê nhà tưởng chừng đơn giản nhưng đôi khi cũng gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười, không thể tin nổi khi gặp phải những khách hàng oái oăm và khó chiều. Mới đây, một người chủ nhà ở Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện đầy bức xúc của mình lên mạng xã hội, sau khi người này cho một cô gái thuê nhà trọ nhưng nhận về chỉ là một bãi rác.

Theo đó, cô Qi có một số căn nhà trọ cho thuê ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Trong số đó, có một cô gái trẻ thuê nhà, tính đến nay đã được 7 tháng. Vì sự riêng tư của khách hàng, cô Qi chưa bao giờ tới kiểm tra hay hỏi han điều gì, chỉ thu tiền nhà qua mạng xã hội WeChat.

Kiểm tra phòng trọ của cô gái xinh đẹp, chủ nhà chứng kiến cảnh tượng amp;#34;sốc tận ócamp;#34; - 1

Cho tới ngày 26/5 vừa qua, cô Qi nghe tin khu nhà trọ bị rò rỉ nước nên quyết định tới kiểm tra tình hình. Nào ngờ khi vừa mở cửa căn phòng trọ của cô gái trẻ kia ra, cô Qi sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Căn phòng vốn sạch sẽ và gọn gàng nay biến thành một bãi rác ghê tởm chỉ sau 7 tháng. 

Trong đoạn clip do cô Qi quay lại rồi đăng lên mạng xã hội, căn phòng trọ chất đầy rác từ sàn nhà lên đến giường ngủ, ghế ngồi, ngay cả nhà bếp hay nhà vệ sinh cũng đều ngập ngụa rác. Những rác thải này chủ yếu là bao bì nilon, chai nhựa, thức ăn thừa đã bốc mùi, quần áo cũ... Giường chiếu của cô gái này cũng đảo lộn hết cả lên, tấm chăn đổi màu vì bẩn, tường mốc xanh. Khu vực nhà vệ sinh đen kịt, nhớp nháp, vô cùng kinh khủng, bẩn thỉu và bốc mùi hôi thối. Dưới nền nhà gần như không còn chỗ trống để đi vì toàn rác thải. Không ai tin nổi đây là nơi sinh sống của một con người, chứ đừng nói là của một cô gái trẻ.

Kiểm tra phòng trọ của cô gái xinh đẹp, chủ nhà chứng kiến cảnh tượng amp;#34;sốc tận ócamp;#34; - 2

Mặc dù có đời sống luộm thuộm và cách sinh hoạt bẩn thỉu đến vậy nhưng vẻ bề ngoài của cô gái này lại khác hẳn. Theo lời nhận xét của những khách thuê trọ khác, cô gái này có ngoại hình khá xinh xắn, thanh tú và tinh tế. Chẳng ai ngờ được rằng đằng sau vẻ ngoài đó lại là một cách sống tồi tệ đến vậy. Những người hàng xóm cũng cho biết thêm rằng cô gái này làm nghề nail.

Cô Qi cho biết khi chứng kiến cảnh tượng này, cô tức giận đến run người. Trước nay, cô chỉ nghe một số câu chuyện tương tự trên TV hoặc báo đài chứ chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ gặp phải ngoài đời. 

Kiểm tra phòng trọ của cô gái xinh đẹp, chủ nhà chứng kiến cảnh tượng amp;#34;sốc tận ócamp;#34; - 3

Ngay sau đó, cô Qi đã liên lạc với cô gái thuê nhà nhưng cô gái này chỉ trả lời tin nhắn WeChat rằng mình không có ở nhà, mọi chuyện sẽ giải quyết sau. Nào ngờ một lúc sau, cô Qi đã phát hiện ra cô gái này đang trốn trong tủ quần áo vì sợ bị phát hiện. 

Không rõ sau đó, cô Qi và cô gái trẻ giải quyết chuyện này thế nào, xử lý và bắt đền ra sao, tuy nhiên câu chuyện đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng phẫn nộ, ghê tởm và chê bai cô gái thuê nhà khi sống quá bừa bộn, bẩn thỉu và thiếu trách nhiệm. Nếu cô gái không tự xử lý và đền bù thiệt hại cho chủ nhà thì hoàn toàn có thể bị xử lý theo pháp luật.

Tháo ổ điện ra để sửa, khách thuê phát hiện bí mật không ngờ của chủ nhà
Thấy ổ điện bên ngoài bình thường nhưng khi cắm lại không vào điện, chàng trai quyết định tháo ra, nào ngờ phát hiện bí mật của chủ nhà.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h