Tháo ổ điện ra để sửa, khách thuê phát hiện bí mật không ngờ của chủ nhà

Khánh Hằng - Ngày 13/05/2021 19:47 PM (GMT+7)

Thấy ổ điện bên ngoài bình thường nhưng khi cắm lại không vào điện, chàng trai quyết định tháo ra, nào ngờ phát hiện bí mật của chủ nhà.

Sau khi những cặp đôi kết hôn, chuyện tiền nong luôn được thống nhất để tránh xảy ra những tranh cãi không đáng có. Một người trong gia đình sẽ được giao nhiệm vụ cất giữ, tiết kiệm tiền bạc và thông thường đó là người vợ. Tuy nhiên, không ít ông chồng đã bí mật giấu kín "quỹ đen" phía sau lưng vợ để giữ một khoản tiền khác cho bản thân. Điều này cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một chàng trai người Đài Loan cũng đã vô tình phát hiện ra nơi cất giấu quỹ đen của ông chủ nhà nơi anh đang thuê trọ. Sau đó, chàng trai quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, chàng trai họ Huang đã chuyển đến sống tại một căn hộ ở Đài Loan. Căn hộ này từng là nơi sinh sống của cặp vợ chồng chủ nhà, tuy nhiên hiện nay không sử dụng đến nữa nên đã cho thuê để đỡ lãng phí.

Tháo ổ điện ra để sửa, khách thuê phát hiện bí mật không ngờ của chủ nhà - 1

Cách đây vài ngày, anh Huang vừa thay quạt điện mới nên đã đem về nhà mở thử. Trong quá trình đó, anh Huang bất ngờ phát hiện phía dưới chân tủ để đồ có một ổ điện khá bất thường. Ổ điện này không được bắt vào sát tường như bình thường mà lại được bắt vào chân một chiếc tủ gỗ. Bên cạnh đó, khi anh Huang thử cắm thiết bị điện vào đó thì không thấy có điện. Điều này khiến anh Huang vừa cảm thấy kỳ lạ, vừa cảm thấy nghi ngờ.

Vì tò mò không biết tại sao lại có một chiếc ổ điện ở đây, anh Huang quyết định thử mở nó ra để sửa chữa. Nào ngờ sau khi tháo ốc vít, anh Huang phát hiện phía sau chiếc ổ điện không có bất cứ dây điện hay mạch điện nào mà chỉ là một ngăn kéo giả mạo. Nó được ngụy trang bên ngoài bằng một ổ điện giả nhưng thực chất bên trong là một ngăn kéo nhỏ có thể dùng để đựng tiền giấy hoặc một số vật dụng khác.

Tháo ổ điện ra để sửa, khách thuê phát hiện bí mật không ngờ của chủ nhà - 2

Phát hiện này khiến anh Huang vừa hào hứng, vừa thấy hài hước và khâm phục người đã sáng tạo ra thứ này. Anh chàng tin rằng chiếc ổ điện này từng là nơi cất giấu "quỹ đen" của ông chủ nhà để tránh sự nhòm ngó của vợ, bởi chẳng ai ngờ phía sau chiếc ổ điện hết sức bình thường kia lại là một không gian trống. Tất nhiên khi anh Huang khám phá ra nó, bên trong không có tiền bạc hay bất cứ thứ gì nữa.

Những hình ảnh về chiếc ổ điện bất thường được anh Huang đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Cư dân mạng Đài Loan đã để lại nhiều bình luận hết sức hài hước:

"Theo kinh nghiệm của tôi thì cứ nghĩ phía sau ổ điện là một chiếc camera ẩn cơ. Dù sao cũng chúc mừng chàng trai vì không phải đang bị người khác theo dõi".

"Ai rồi cũng phải giấu quỹ đen thôi".

"Cứ tưởng trong đó sẽ chứa đầy tiền chứ. Có lẽ tôi cũng nên học tập cái này thôi".

Con gái 14 tuổi hiếm khi ở nhà, trong ví có tiền triệu, mẹ phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Thấy hành vi và thái độ của con gái có nhiều thay đổi, sau đó lại tìm thấy trong ví một số tiền lớn, người mẹ phát hiện bí mật vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h