Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi

Khánh Hằng - Ngày 06/02/2021 13:30 PM (GMT+7)

Trong lúc dọn dẹp thì thấy khối bê tông kỳ lạ, hơn nữa còn phát ra mùi hôi thối khiến người chủ nhà nghi ngờ và lập tức gọi cảnh sát.

Năm 2017, một vụ bạo hành và sát hại trẻ em đã gây rúng động nước Mỹ bởi những tình tiết vô cùng đáng sợ và vô nhân đạo. Một bé trai 3 tuổi đã bị lạm dụng dã man, sau đó sát hại không thương tâm, mà người gây ra tội ác này lại chính là bố dượng và mẹ ruột của em.

Theo đó, vào năm 2017, cậu bé Evan Brewer, 3 tuổi, đang sống cùng mẹ ruột là Miranda Miller và bố dượng Stephen Bodine tại một ngôi nhà phía nam thành phố Wichita, bang Kansas, Mỹ. Tháng 3/2017, anh Carlo Brewer, bố ruột của bé Evan tới thăm con trai mình nhưng lại bị cô Miranda ngăn cản, nói rằng hôm sau hãy đến nhưng anh Carlo không thể ngờ rằng bản thân mãi mãi không bao giờ gặp lại được con trai nữa.

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi - 1

Bé Evan.

Anh Carlo đã gọi cảnh sát nhiều lần để nhờ các nhà chức trách kiểm tra tình trạng của con trai mình, đồng thời ghé qua nhà vợ cũ nhiều lần suốt từ tháng 3 đến tháng 9/2017 nhưng chưa lần nào gặp được bé Evan. Sau đó, anh nghe tin cặp đôi Miranda và Stephen đã chuyển đi nơi khác. Căn nhà của họ được một người khác thuê lại.

Tới ngày 2/9/2017, trong lúc dọn dẹp lại căn nhà, người chủ mới vô tình tìm thấy một khối bê tông kỳ lạ trong phòng giặt ủi, hơn nữa còn bốc mùi hôi thối. Cảm thấy có điều đáng nghi, người này lập tức gọi cảnh sát. Khi đến hiện trường, cảnh sát đập vỡ khối bê tông ra mới kinh hãi phát hiện bên trong là một thi thể trẻ nhỏ đã phân hủy nặng. Khám nghiệm tử thi xác định đây chính là thi thể của bé Evan.

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi - 2

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi - 3

Thi thể cậu bé được tìm thấy trong khối bê tông trong ngôi nhà ở thành phố Wichita.

Ngay sau đó, Miranda và Stephen đã bị bắt giữ. Cả hai bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em và giết người cấp độ 1. Do thi thể bé Evan đã phân hủy quá nặng nên nhà chức trách không thể xác định chính xác nguyên nhân tử vong, tuy nhiên có một điều rõ ràng rằng Evan đã phải trải qua những đau đớn kinh hoàng trước khi chết.

Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 4/2018, người mẹ Miranda đã làm chứng việc bé Evan bị Stephen giết hại trong khoảng thời gian từ ngày 18/5 đến ngày 22 hoặc 23/5/2017. Trong một đoạn clip được chiếu trên phiên tòa, bé Evan đang bị buộc phải khỏa thân đứng trong tầng hầm của ngôi nhà, trói tay sau lưng và bị một chiếc thắt lưng quấn cổ, sau đó bị chửi rủa, đánh và tát dữ dội nhưng cậu bé chỉ có thể la hét và khóc. Theo công tố viên, Stephen là một kẻ rất độc tài, hắn bắt bé Evan phải xin phép trước khi làm bất cứ điều gì mà sẽ có những hình phạt nếu vi phạm quy tắc đó. 

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi - 4

Stephen và Miranda.

Bên cạnh đó, người mẹ Miranda cũng phải nhận trách nhiệm về cái chết của con trai mình. Ban đầu, Miranda không thừa nhận tội danh nhưng cuối cùng vẫn bị cáo buộc tội giết người cấp độ 1. Miranda cho biết vào ngày bé Evan chết, cậu bé đã bị phạt không được ăn và bị đánh đến nỗi bất tỉnh. Stephen đã đưa bé Evan vào phòng tắm và cô Miranda đã cố gắng thử hô hấp nhân tạo cho con trong khoảng 45 phút. 

Miranda tiếp tục nhớ lại rằng khi cô ta tỉnh dậy, hỏi về con trai thì Stephen nói rằng cậu bé đã ra đi. Vài ngày sau, Stephen trộn bê tông trong phòng giặt ủi rồi chôn xác bé Evan trong đó để phi tang. Một số bản ghi âm từ điện thoại cũ trong nhà cũng đã chứng thực tội ác của Stephen và Miranda.

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi - 5

Anh Carlo làm chứng tại phiên tòa.

Cuối cùng đến năm 2019, Stephen đã nhận bản án 109 năm tù giam với tội danh giết người cấp độ 1, lạm dụng và bắt cóc trẻ em đối với con trai riêng của vợ. Trong khi đó, người mẹ Miranda cũng phải nhận bản án 27 năm tù giam vì tội giết người cấp độ 1, đồng lõa và che giấu tội ác.

Anh Carlo, bố của nạn nhân, vẫn chưa hài lòng với bản án này và cho rằng Stephen đáng lẽ phải nhận mức án cao nhất là tử hình. Anh Carlo vô cùng đau đớn và tuyệt vọng trước sự ra đi đau đớn của con trai. Trước khi bé Evan bị sát hại, anh Carlo đã nhiều lần Bộ Gia đình và Trẻ em bang Kansas, cảnh sát Kansas và thẩm phán để được quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con trai nhưng không được.

Nghe thấy tiếng khóc từ vali của khách, tài xế taxi yêu cầu mở ra phát hiện điều đáng sợ
Nghi ngờ có điều gì đó ẩn khuất bên trong vali, tài xế taxi đã một mực yêu cầu vị khách hàng của mình mở vali ra kiểm tra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự