Kinh hoàng bố xâm hại con gái 8 tháng tuổi rồi chụp ảnh bán cho web đen ở Ukraine

Ngày 14/07/2018 10:53 AM (GMT+7)

Những tưởng tội ác của mình sẽ không bao giờ bị vạch trần vì đã bán hình ảnh cho trang web nước ngoài, nhưng người đàn ông vẫn phải trả giá cho hành động của mình.

Mới đây, cảnh sát Ukraine đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc tội xâm hại con gái 8 tháng tuổi của mình, sau đó chụp ảnh để bán cho trang web đen.

Người đàn ông 27 tuổi này đến từ thị trấn Berdychiv, thuộc khu vực Zhytomyr Oblast, phía bắc Ukraine. Người cha vô nhân tính này đã hãm hiếp cô con gái mới chỉ 8 tháng tuổi, sau đó chụp lại hình ảnh và bán cho một trang web đen về khiêu dâm ở Úc. Anh ta cứ nghĩ rằng, hành vi của mình sẽ không bao giờ bị phát hiện bởi đã gửi hình ảnh sang nước ngoài, nhưng cuối cùng tội ác vẫn bị vạch trần.

Theo đó, khi anh ta gửi những hình ảnh không đứng đắn cho một trang web đồi trụy ở Úc và Nga, cảnh sát Úc đã phát hiện được, sau đó điều tra nguồn gốc xuất xứ rồi nhanh chóng gửi thông tin tới cảnh sát Ukraine.

Kinh hoàng bố xâm hại con gái 8 tháng tuổi rồi chụp ảnh bán cho web đen ở Ukraine - 1

Kinh hoàng bố xâm hại con gái 8 tháng tuổi rồi chụp ảnh bán cho web đen ở Ukraine - 2

Hình ảnh cuộc bắt giữ tại nhà nghi phạm.

Ngay sau đó, cảnh sát Ukraine đã vào cuộc điều tra và tiến hành một vụ bắt giữ đột xuất. Người đàn ông trên đã bị bắt ngay tại nhà mình vào buổi sáng sớm, khi cả gia đình vẫn còn đang ngủ.

Theo một số hình ảnh về vụ bắt giữ được truyền thông đăng tải, khi bị bắt, người đàn ông chỉ đang mặc đồ lót. Một số khác cũng cho thấy hình ảnh của người vợ và đứa con gái nhỏ từng bị bố xâm hại.

Ông Vitaly Chubaevsky, phó giám đốc sở cảnh sát mạng quốc gia Ukraine cho biết: "Người đàn ông đã xâm hại con gái mình khi người vợ đi vắng hoặc đang bận làm việc trong vườn".

Trước đó, người vợ này cũng không hề biết gì về chuyện con gái mình bị chính bố ruột xâm hại. Mãi cho tới khi cảnh sát ập đến, mọi chuyện mới vỡ lẽ và cô cũng trở thành nhân chứng quan trọng nhất của vụ việc.

Kinh hoàng bố xâm hại con gái 8 tháng tuổi rồi chụp ảnh bán cho web đen ở Ukraine - 3

Người vợ không hề biết gì về sự việc đau lòng này trước đó.

Sau đó, cảnh sát đã tịch thu điện thoại di động và máy tính của người đàn ông để gửi đi kiểm tra. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Trong điện thoại di động của người đàn ông có đầy đủ bằng chứng. Chúng tôi đã tìm thấy nó được giấu trong đống đồ chơi của bé gái".

Theo thông tin từ báo giới, người đàn ông này là một cựu chiến binh, từng bị thương nặng vào năm 2014 khi đang phục vụ tại miền đông Ukraine nên không còn sức lao động. Tuy nhiên, thay vì trở về giúp đỡ gia đình, anh ta lại làm ra những chuyện hết sức kinh khủng. Sự việc bố xâm hại con gái 8 tháng tuổi này đã gây chấn động dư luận Ukraine, tạo nên một làn sóng phẫn nộ lớn trên cộng đồng mạng.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Nếu bị kết án, người đàn ông này sẽ phải đối mặt với ít nhất 15 năm tù vì tội cưỡng hiếp con gái mình.

Chỉ vì 2 triệu đồng, người mẹ bán cả hai con cho quỷ dữ làm chuyện đồi bại
Không ai có thể tin được người phụ nữ này đã nhẫn tâm giao cả hai đứa con ruột của mình cho một tên ấu dâm chỉ vì số tiền hơn 2 triệu đồng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h