Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học ở Hà Nội gây rúng động

Ngày 08/06/2018 08:39 AM (GMT+7)

Rất đông những người có liên quan sẽ đến tham dự phiên tòa xét xử thầy giáo có hành vi dâm ô nhiều học sinh tại trường tiểu học An Thượng A gây rúng động dư luận.

Sáng 8/6, TAND huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị can Nguyễn Đình Lê (SN 1974, trú xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điểm b,c,d Khoản 2 Điều 146 Bộ Luật Hình sự năm 2015.

Phiên tòa dự kiến sẽ được xét xử kín tại phòng xử án của TAND huyện Hoài Đức. Thẩm phán, Chủ tọa phiên tòa là bà Cao Thu Hoài.

Trước đó, vào ngày 13/4, UBND xã An Thượng nhận được đơn tố cáo của nhiều phụ huynh về việc con mình bị Nguyễn Đình Lê giở trò đồi bại.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, UBND xã An Thượng đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức để điều tra xử lý.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học ở Hà Nội gây rúng động - 1

Trường tiểu học An Thượng A (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Ảnh: PV

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của các học sinh và Nguyễn Đình Lê đồng thời tạm giữ người này để điều tra.

Đến ngày 15/4, tại cơ quan chức năng, Nguyễn Đình Lê đã khai nhận hành vi dâm ô của mình đối với nhiều học sinh lớp 3 trường Tiểu học An Thượng A.

Chia sẻ với PV Báo Gia đình & Xã hội, chị N.T.T - Một trong số gia đình đứng đơn tố cáo thầy giáo có hành vi đồi bại kể: Thời điểm gia đình biết chuyện do thấy con gái thường xuyên có những biểu hiện bất thường như “hay giật mình, tỏ ra sợ hãi, tâm lý hoảng loạn”. Lo lắng, chị đi hỏi một số phụ huynh khác thì giật mình khi nghe các cháu kể thường xuyên bị thầy Lê sờ mó.

“Sau khi các gia đình có con gái bị thầy giáo sàm sỡ họp lại với nhau, chúng tôi quyết định đưa sự việc ra ánh sáng bởi nếu để lâu sẽ còn thêm nhiều bé gái khác là nạn nhân”, chị T. tâm sự.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học ở Hà Nội gây rúng động - 2

Nhà riêng của Nguyễn Đình Lê - Nơi nhiều bé gái bị sàm sỡ lúc học thêm.

Người mẹ trẻ cũng cho hay, con gái chị kể rằng đã thầy giáo lạm dụng tình dục từ đầu tháng 9/2017 (tức là khi học kì mới vừa bắt đầu).

“Ai ngờ, đến bây giờ cháu mới kể rằng thầy Lê sàm sỡ. Cháu tả lại tỉ mỉ từng chi tiết, từng hành động. Nào là giờ ra chơi ở trên lớp rồi khi học thêm ở nhà thầy …”, chị T. nói.

Theo chia sẻ của một phụ huynh khác, thầy Lê vốn hòa đồng, thân thiện nên được mọi người yêu mến và tin tưởng. Biết tin thầy có mở lớp dạy thêm tại nhà nên nhiều phụ huynh đến gửi con em mình nhờ thầy kèm cặp.

“Các cháu ban đầu đều là những học sinh hoạt bát, hay nói chuyện. Dần dần, các phụ huynh đều thấy rõ các cháu ít nói, hay giật mình, hoảng sợ. Nghĩ các con học hành vất vả nên mọi người cũng động viên, quan tâm .

Sau đó, có cháu bất ngờ khóc lóc xin không đi học nữa, phụ huynh thấy lạ nên gặng hỏi thì phát hiện 1 sự thật đau đớn. Thầy Lê thường đưa học sinh lên phòng, khóa cửa rồi giở trò dâm ô như tụt quần áo các cháu rồi sờ soạng. Hỏi kĩ từng cháu mới phát hiện thầy có hành vi như vậy với nhiều học sinh trong suốt thời gian dài”, phụ huynh này kể.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học ở Hà Nội gây rúng động - 3

Nhiều phụ huynh mong muốn, thầy giáo "yêu râu xanh" sẽ bị xử lý nghiêm để làm trong sạch môi trường giáo dục.

Lý giải về việc các cháu bị xâm hại mà không dám lên tiếng, vị phụ huynh cho biết, thầy Lê thường dọa dẫm nếu đem chuyện kể cho bố mẹ thì thầy sẽ không cho lên lớp. Sau mỗi lần dâm ô, thầy Lê lại cho kẹo, vòng tay, vở… và dặn dò kĩ không được để lộ chuyện ra ngoài. Cứ thế, mỗi lần đến lớp học là một nỗi ám ảnh với các cháu. Nó không còn là lớp học mà trở thành địa ngục.

Trước thời điểm phiên tòa diễn ra, một số phụ huynh có con từng là nạn nhân bị Nguyễn Đình Lê xâm hại cho biết: “Chúng tôi sẽ có mặt để chứng kiến kẻ đã khiến con cái chúng tôi ra nông nỗi này. Hy vọng pháp luật sẽ nghiêm trị những người như vậy”.

Mẹ học sinh bị thầy giáo dâm ô: Thấy thầy giáo con tôi chui xuống gầm bàn trốn vì sợ
Sau những hành vi đồi bại của thầy L., các em học sinh đã vô cùng sợ hãi, thậm chí các em phải trốn xuống gầm bàn khi gặp thầy tại cơ quan công an.
Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thầy giáo dâm ô với 9 học sinh