Kinh hoàng: Chồng thiêu sống vợ đang mang bầu 7 tháng

Ngày 08/05/2014 13:40 PM (GMT+7)

Một phụ nữ ở Nepal đang mang bầu 7 tháng đã bị chồng thiêu sống sau khi gia đình cô không đáp ứng nhu cầu của hồi môn gồm một con trâu và một chiếc xe máy.

Rihana Shekh Dhafali, 25 tuổi, đã bị mất đứa con trong bụng sau khi bị chồng là Farid Sheikh tưới dầu hỏa lên người rồi phóng hỏa.

Dhafali còn tố cáo chồng châm thuốc lá vào vùng kín của cô và thỉnh thoảng còn hành hung cô mỗi khi nhắc tới của hồi môn mà nhà cô không thể đáp ứng.

Kinh hoàng: Chồng thiêu sống vợ đang mang bầu 7 tháng - 1

Cô Shekh Dhafali hiện đang được điều trị tại thành phố Kathmandu

Một nhóm bảo vệ nhân quyền địa phương đã đưa Shekh Dhafali tới bệnh viện với điều kiện cô phải nói với bác sỹ rằng những vết bỏng đấy là do cô tự thiêu.

Khi cha nạn nhân, ông Mohammad Samim Shekh Dhapali nghe tin con gái bị thương, ông đã tới bệnh viện ở Ấn Độ và đưa cô về Nepal. Tại đây, Shekh Dhafali đã tiết lộ sự thật khủng khiếp về những vết bỏng trên người.

Shekh Dhafali kể lại với Tổ chức nhân quyền INSEC rằng gia đình nhà chồng đã trói tay cô ra phía sau, đổ dầu hỏa lên người trước khi phóng lửa thiêu sống.

Kinh hoàng: Chồng thiêu sống vợ đang mang bầu 7 tháng - 2

Bản đồ chỉ nơi xảy ra vụ việc

"Theo nạn nhân, người chồng thường xuyên hành hung cô vì cô không mang theo xe máy, trâu và những của hồi môn khác về nhà chồng", tổ chức này cho biết.

Vụ việc này xảy ra ở Ấn Độ cách đây khoảng 1 tháng. Hiện cô đã được đưa tới thành phố Kathmandu để điều trị. Cảnh sát đang vào cuộc để làm rõ nguyên nhân của vụ việc này.

Một nhân viên cảnh sát nói với AFP: "Chồng và gia đình chồng của Shekh Dhafali đã bỏ trốn. Hiện chúng tôi đang tiến hành truy tìm họ".

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan