Kỳ lạ đồ trong cửa hàng đồ chơi tình dục tự rơi, búp bê quay vào camera như "ma ám"

Khánh Hằng - Ngày 06/08/2020 13:15 PM (GMT+7)

Giữa đêm không có bất cứ ai ở trong cửa hàng nhưng thông qua camera giám sát, người ta nhận thấy những đồ vật trong cửa hàng tự chuyển động, rời khỏi vị trí dù không có bất cứ sự tác động nào, khiến nhiều người hoang mang sợ hãi.

Những đồ đạc trong cửa hàng tự chuyển động giữa đêm mà không có bất cứ sự tác động nào từ bên ngoài.

Đôi khi, có những hiện tượng siêu nhiên hoặc kỳ lạ xảy ra xung quanh mà chúng ta không thể giải thích được. Mới đây, một câu chuyện như thế đã xảy ra tại một cửa hàng đồ chơi tình dục tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào nửa đêm hôm 3/8 vừa qua tại cửa hàng đồ chơi tình dục có tên "Old Driver Dream Paradise" ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Người đầu tiên đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội Facebook là người quản lý cửa hàng có tên Siyu Xue, với dòng trạng thái: "Đó là vào nửa đêm, tôi muốn nói về một thứ vô cùng kỳ lạ đã xảy ra. Tôi đến cửa hàng từ sớm và nhận thấy một vài món đồ rơi trên nền nhà, nhiều đồ vật khác lộn xộn. Tôi nhớ rằng đêm qua không hề có động đất. Đồng nghiệp của tôi nói rằng có thể đã có trộm nên tôi vội vàng kiểm tra camera. Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi có nên xin nghỉ không?".

Kỳ lạ đồ trong cửa hàng đồ chơi tình dục tự rơi, búp bê quay vào camera như amp;#34;ma ámamp;#34; - 1

Kỳ lạ đồ trong cửa hàng đồ chơi tình dục tự rơi, búp bê quay vào camera như amp;#34;ma ámamp;#34; - 2

Trong đoạn clip do cô Siyu Xue đăng tải, một loạt sự việc đáng sợ đã xảy ra trong cửa hàng. Đầu tiên, 2 chiếc ghế ở quầy thanh toán đột nhiên trượt ra khỏi vị trí dưới bàn, sau đó một món đồ trên kệ rơi xuống đất dù không có bất cứ người nào ở đó. Tiếp theo, ở khu vực trưng bày sản phẩm, những món đồ trên kệ lần lượt rơi xuống đất dù không có bất cứ sự tác động nào từ bên ngoài.

Cuối cùng cũng là hình ảnh rùng mình nhất, một con búp bê lớn ngồi trong lồng kính đột nhiên xoay người, quay mặt về phía camera, thậm chí còn đung đưa chân. Tất cả những sự việc kỳ lạ này xảy ra trong khoảng hơn 1h đồng hồ.

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip do cô Siyu Xue đăng tải đã nhận được hơn 200.000 lượt xem, cùng hơn 2.000 lượt thích và gần 2.000 lượt chia sẻ. Sau đó, chính trang chủ Facebook của cửa hàng đồ chơi tình dục "Old Driver Dream Paradise" cũng đăng tải lại đoạn clip và nói rằng họ đang xử lý vấn đề này, sẽ thông báo lại sau.

Kỳ lạ đồ trong cửa hàng đồ chơi tình dục tự rơi, búp bê quay vào camera như amp;#34;ma ámamp;#34; - 3

Không ai giải thích được tại sao những đồ vật trong cửa hàng có thể tự chuyển động mà không có bất cứ sự tác động nào từ bên ngoài. Những hình ảnh này đã khiến không ít người rùng mình, sợ hãi và tin rằng có thể cửa hàng đã bị "ma ám". 

"Đáng sợ quá. Nếu là tôi, chắc chắn không dám làm việc ở đây nữa", "Mọi thứ vẫn bình thường cho đến khi thấy con búp bê di chuyển", "Hóa ra ma cũng thích đồ chơi"..., cư dân mạng Đài Loan bình luận.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một số dân mạng cho rằng đây không phải sự thật, có thể những hình ảnh này chỉ là dàn dựng để câu like, câu view và PR cho cửa hàng. 

Hiện tại, cửa hàng trên chưa có thông báo mới nào về sự việc bị "ma ám". Không ai dám chắc được những hình ảnh trên là thật hay có sự tác động cố tình của con người.

Kỳ lạ đoạn clip máy tập thể dục ở công viên tự chuyển động như có ma trêu
Không có bất cứ người nào ở trên nhưng chiếc máy tập thể dục này vẫn tự chuyển động trong thời gian khá dài, khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng đến...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới