Kỳ lạ em bé sinh ra với chỏm tóc trắng trên trán

Ngày 11/11/2016 19:30 PM (GMT+7)

Một bà mẹ có một chỏm tóc trắng phía trên trán sinh ra con gái cũng có mái tóc tương tự. Điều đáng nói em bé là thế hệ thứ 4 trong gia đình có mái tóc kỳ lạ như vậy.

Chị Brianna Worthy, 23 tuổi, ở Ridgeland, Nam Carolina, Hoa Kỳ và con gái 18 tháng tuổi MilliAnna khiến mọi người ngạc nhiên khi cả 2 đều sinh ra với vệt tóc trắng bất thường phía trên trán.

Kỳ lạ em bé sinh ra với chỏm tóc trắng trên trán - 1

Hai mẹ con với mái tóc đặc biệt.

Được biết, hiện tượng này là một dạng di truyền cực hiếm gọi là poliosis. Nó dẫn đến tình trạng thiếu hoặc không có sắc tố ở tóc, lông mày, lông mi khiến cho tóc hoặc lông bị bạc trắng hoặc trắng thành mảng.

Bé MilliAnna là thế hệ thứ tư trong gia đình gặp tình trạng này. Bà ngoại của em là Jennifer, 41 tuổi và bà cụ ngoại Jaonne, 59 tuổi đều có chỏm tóc trắng trên trán đặc biệt.

Kỳ lạ em bé sinh ra với chỏm tóc trắng trên trán - 2

Bé MilliAnna là thế hệ tứ 4 trong gia đình có chỏm tóc trắng.

Chị Brianna chia sẻ: "Chúng tôi không biết các thế hệ trước trong gia đình có giống chúng tôi không vì bà ngoại tôi được nhận nuôi từ bé và từ đó đến nay không gặp gia đình ruột của mình.

Tôi đã từng hy vọng bé MilliAnna giống mình và sự thật tôi vui mừng khi chào đời bé đặt lên ngực tôi với chỏm tóc trắng đáng yêu".

Kỳ lạ em bé sinh ra với chỏm tóc trắng trên trán - 3

Chỏm tóc trắng trên trán bé MilliAnna

T.N (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự