Ký ức hãi hùng của người phụ nữ từng bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong vòng 6 năm

Ngày 09/08/2016 19:44 PM (GMT+7)

Sau nhiều thập kỷ, đến bây giờ người phụ nữ 46 tuổi ở Anh mới dám chia sẻ về quá khứ.

The Sun đưa tin, Louise Thompson bị tấn công tình dục gần 3.000 lần trong vòng 6 năm (từ năm 10 tuổi đến năm 16 tuổi). Đến bây giờ, sau hơn 3 thập kỷ, cô mới tìm lại được công lý cho chính mình. Đây là một trong những vụ lạm dụng tình dục trẻ em chấn động nhất nước Anh được biết đến cho đến nay. 

Người đàn ông Fiend Keith Downend (61 tuổi) là kẻ đã gây ra tội ác ghê tởm kia, cuối cùng cũng đã phải nhận án tù 19 năm. Một luật sư làm việc về trường hợp của Louise ước tính rằng cô đã bị cưỡng hiếp 2.987 lần. 

Ký ức hãi hùng của người phụ nữ từng bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong vòng 6 năm - 1

Cô Louise bị cưỡng hiếp gần 3.000 lần trong vòng 6 năm

"Hắn là kẻ đã cướp đi tuổi thơ của tôi, ngày nào tôi cũng bị cưỡng hiếp, trung bình cứ 2 lần một ngày. Hắn đe dọa khiến tôi không dám nói cho bất cứ ai biết. Hắn là một con quỷ đội lốt người. Giờ đây khi hắn đang ngồi trong tù, tôi mới có thể nhìn về tương lai", bà Louise chia sẻ.

3 thập kỷ trôi qua, cô chưa một lần dám kể chuyện này với bất kỳ ai. Mãi cho đến năm 2012, khi bê bối ấu dâm của những người nổi tiếng bị phát hiện, cô mới dám lấy hết can đảm để đến trình báo với cảnh sát. 

Vụ việc này bắt đầu diễn ra khi Louise mới 10 tuổi. "Chúng tôi đến thăm nhà hắn và tôi nằm trên sàn để tô màu. Hắn cũng tô màu với tôi. Sau đó hắn hứa mua cho tôi một cuốn sách. Lúc đó, là một đứa trẻ, tôi rất thích nhận quà.

Ký ức hãi hùng của người phụ nữ từng bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong vòng 6 năm - 2

Fiend Keith Downend (61 tuổi) là kẻ đã gây ra tội ác ghê tởm kia, cuối cùng cũng đã phải nhận án tù 19 năm.

Rồi một hôm, bố bảo tôi sang nhà hắn vay tiền. Hắn nói đã mua sách cho tôi và để ở trên nhà. Tôi leo lên giường để lấy sách. Hắn bảo tôi hôn hắn một cái để cảm ơn. Sau đó hắn cưỡng hiếp tôi.

Một vài tuần sau đó, khi bố cần thêm một chút tiền lại nhờ tôi qua vay. Hắn nắm tay tôi dắt lên cầu thang bằng gỗ và lại cưỡng hiếp tôi. Bố nhìn thấy những mẩu gỗ dính ở mông tôi và hỏi có phải tôi đã ngồi ở hàng rào chơi không. Tôi thực sự không biết phải trả lời như thế nào.

Mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn khi bố mẹ tôi không biết gì về chuyện này. Họ gửi tôi sang nhà hắn để trông con cho hắn cho đến khi vợ hắn đi làm về. Mỗi lần sang đó, hắn lại nắm tay tôi, dắt tôi lên tầng rồi lại cưỡng hiếp tôi. Tôi không khóc, chỉ gào thét rồi nhìn lên trần nhà bất lực.

Ký ức hãi hùng của người phụ nữ từng bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong vòng 6 năm - 3

Sau 3 thập kỷ, cô  Louise Thompson mới dám trình báo vụ việc này với cảnh sát

Một tuần có 5 ngày như thế, mỗi ngày hắn cho tôi 1 USD và nói rằng tôi phải im lặng nếu không hắn sẽ cưỡng hiếp cả em gái tôi. Khi vợ hắn tìm được công việc vào buổi tối, tôi phải đến trông trẻ qua đêm. Và từ đó, tôi bị cưỡng hiếp 2 lần một ngày", Louise kể lại.

Đến năm 13 tuổi, khi được học về giáo dục giới tính, cô mới thực sự biết chuyện gì xảy ra với mình suốt thời gian qua. Mọi chuyện dừng lại khi cô bước sang tuổi 16 và tìm được một công việc vào ngày thứ 7. 

Ký ức hãi hùng của người phụ nữ từng bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong vòng 6 năm - 4

Hiện cô đang cố quên đi quá khứ để tiến lên phía trước

Khi 20 tuổi, Louise tìm được người yêu. Họ đến với nhau và có 2 đứa con, một trai, một gái. Tuy nhiên, quá khứ của bà đã làm rạn nứt mối quan hệ này. Người chồng vì không chịu đựng được cú sốc nên đã bỏ đi.

Tháng 12/2012, Downend bị bắt. Trong phiên tòa xét xử vào năm 2014, hắn đã nhận mức án 19 năm tù. Hiện tại, Louise đang cố gắng gạt bỏ quá khứ tồi tệ để tiếp tục sống với các con.

Hà Anh (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h