Lần đầu hẹn đã vào khách sạn "quan hệ", người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái

Khánh Hằng - Ngày 07/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cùng vào khách sạn để rồi sau đó, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người phụ nữ vừa "lên giường" với mình.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một người đàn ông sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã quen một cô gái trẻ thông qua lời giới thiệu của một người bạn thân. Trong lần đầu tiên gặp nhau, người đàn ông này đã cùng bạn gái làm "chuyện ấy" trong khách sạn. Không ngờ sau đó, anh ta vô cùng sốc và sụp đổ khi phát hiện cô bạn gái vừa quen của mình lại chính là vợ của anh bạn thân.

Theo đó, anh Wang Hua và cô Fang Chengjuan là một cặp vợ chồng đã nhiều năm. Anh Wang Hua có một người bạn thân tên Liu Jun, là một kỹ sư có công việc đàng hoàng, ổn định nhưng đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa tìm được người bạn đời đầu ấp tay gối.

Thấy người bạn thân vẫn còn bấp bênh và lo lắng về chuyện gia đình, vợ con, anh Wang Hua quyết định ra tay giúp đỡ. Anh đã nhờ cô vợ Fang Chengjuan tìm xem trong số bạn bè, đồng nghiệp có người phụ nữ nào phù hợp để giới thiệu cho anh Liu Jun hay không.

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn amp;#34;quan hệamp;#34;, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái - 1

Sau một thời gian ngắn, cô Fang Chengjuan đã quyết định giới thiệu một nữ đồng nghiệp của mình, có tên Yang Yifan, hiện 28 tuổi và vẫn còn độc thân, cho người bạn thân của chồng. 

Từ sau đó, anh Liu Jun và cô Yang Yifan đã liên lạc với nhau qua điện thoại và mạng xã hội, thường xuyên nhắn tin trò chuyện nhiệt tình để hiểu thêm về gia cảnh và cuộc sống của nhau. Theo lời anh Liu Jun, cô Yang Yifan tự nhận là "đã tốt nghiệp Đại học Chiết Giang", bố mẹ cô đều xuất thân là công chức nhà nước, còn anh trai và chị dâu đều là bác sĩ trong bệnh viện, nhìn chung gia cảnh vô cùng ổn định và khấm khá.

Suốt hơn 1 tháng sau đó, anh Liu Jun và cô Yang Yifan thường xuyên nói chuyện với nhau, khiến anh Liu Jun vô cùng ưng ý cô bạn gái mà vợ của bạn thân mai mối cho. Chỉ có điều, anh Liu Jun nhiều lần đề nghị gặp mặt nhau bên ngoài nhưng cô Yang Yifan luôn lấy cớ từ chối, khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã.

Mãi sau đó, cô Yang Yifan đột nhiên liên lạc trước với anh Liu Jun, hẹn gặp nhau bên ngoài. Lần đầu tiên hẹn hò, cả hai đã cùng nhau vào khách sạn do cô Yang Yifan đặt trước. Sau đó, anh Liu Jun và cô Yang Yifan đã nảy sinh quan hệ tình dục, tuy nhiên do đèn trong khách sạn quá tối và mờ ảo, anh Liu Jun hoàn toàn không nhìn rõ mặt người yêu.

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn amp;#34;quan hệamp;#34;, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái - 2

Ngay sau trận "ân ái", cô Yang Yifan cũng nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên, chuyện này đã khiến anh Liu Jun ngày càng say đắm trong tình yêu, thậm chí còn xác định đây sẽ là mối quan hệ lâu dài. Anh thường xuyên tặng quà đắt đỏ và chuyển tiền cho bạn gái. Chỉ trong 6 tháng, anh Liu Jun đã chuyển cho cô Yang Yifan 120.000 nhân dân tệ (hơn 568 triệu đồng). 

Khi tình cảm giữa 2 bên ngày càng sâu đậm, anh Liu Jun quyết định dẫn bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ. Khi cô Yang Yifan vừa tháo khẩu trang ra, bố mẹ của anh Liu Jun lập tức hỏi: "Sao người yêu con lại trông giống vợ của bạn thân vậy?". Lúc này, cô Yang Yifan vẫn bình tĩnh trả lời rằng ở công ty cũng nhiều người nói cô và Fang Chengjuan giống nhau như 2 chị em.

Bố mẹ của anh Liu Jun rất hài lòng về Yang Yifan, vì vậy đã đề cập đến chuyện kết hôn, thậm chí đã chuẩn bị cả tiền và trang sức vàng để tới thăm nhà gái. Tuy nhiên, cứ mỗi lần nhắc đến chuyện này, cô Yang Yifan lại lảng tránh dẫn tới 2 bên tranh cãi nảy lửa. Trong lúc tức giận, anh Liu Jun đề nghị chia tay, không thể ngờ đối phương lập tức đồng ý rồi mất liên lạc.

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn amp;#34;quan hệamp;#34;, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái - 3

Trong lúc đang đau lòng và bối rối, anh Liu Jun chợt nhớ lại câu nói lúc trước của bố mẹ. Vì vậy, anh đã gọi cho người bạn thân Wang Hua, yêu cầu cho xem ảnh cô vợ Fang Chengjuan. Vừa nhìn thấy ảnh, anh sốc nặng khi phát hiện đây chính là cô bạn gái anh yêu suốt thời gian qua. Biết mình đã bị lừa, anh Liu Jun lập tức báo cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát, cô Fang Chengjuan thú nhận hành vi của mình. Ban đầu, cô ta thật sự muốn giới thiệu nữ đồng nghiệp Yang Yifan cho bạn thân của chồng nhưng lại bị cô này từ chối. Tình cờ khi đó, cô Fang Chengjuan lại phát hiện chuyện chồng ngoại tình nên cũng muốn "trả đũa". Từ đầu đến cuối, cô Fang Chengjuan đã đóng vai Yang Yifan một cách trót lọt bởi anh Liu Jun rất ít khi gặp vợ của bạn thân nên không nhận ra.

Sau khi cảnh sát thụ lý vụ án, cô Fang Chengjuan đã bị bắt giữ và lập án với tội danh lừa đảo. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra giải quyết vụ việc.

Đem bạn trai về văn phòng yêu khi sếp đi công tác, 1 năm sau phát hiện sự thật sốc
Bí mật hẹn hò với bạn trai ngay tại văn phòng làm việc, cô gái cứ nghĩ rằng không ai biết chuyện này nhưng khoảng 1 năm sau, cô mới phát hiện sự thật...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h