Người dì vào phòng tắm nghi gây chuyện đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 03/12/2020 12:00 PM (GMT+7)

Sau khi đề nghị cháu rể "ân ái" nhưng không được, người phụ nữ 41 tuổi bị nghi ngờ đã gây chuyện khủng khiếp khiến ai cũng phẫn nộ.

Theo tờ The Sun đưa tin, một người phụ nữ nghi đã dìm chết con trai sơ sinh của cháu gái mình trong bể nước sau khi cháu rể, tức bố của đứa trẻ, từ chối quan hệ tình dục với cô ta. Sự việc xảy ra hôm 28/11 vừa qua tại nhà của nạn nhân ở thành phố Nova Vicosa, thuộc bang Bahia, Brazil.

Theo đó, người phụ nữ trên được xác định là Maria Aparecida Monteiro Apolinario, 41 tuổi. Vào hôm xảy ra vụ việc, cô Maria đã tới thăm cô cháu gái vừa sinh con trai được 1 tháng tuổi. Tuy nhiên, người phụ nữ này lại có suy nghĩ và hành động vô cùng bệnh hoạn khi đề nghị cháu rể, tức bố của đứa trẻ, làm "chuyện ấy" với mình.

Người dì vào phòng tắm nghi gây chuyện đáng sợ - 1

Nghi phạm Maria, 41 tuổi.

Người cháu rể cho biết, khi đó anh và Maria đang ngồi phía bên ngoài nhà, còn cậu con trai 1 tháng tuổi đang nằm trên ghế sofa trong nhà. Khi Maria đề cập đến chuyện quan hệ tình dục, người cháu rể nhanh chóng từ chối vì hiểu đây là chuyện không thể chấp nhận được. Sau khi bị từ chối, Maria đã đi vào nhà và nói rằng cô ta cần sử dụng phòng tắm. Không nghi ngờ gì, người cháu rể để Maria một mình vào nhà mà không biết rằng cậu con trai sơ sinh của mình đang gặp nguy hiểm.

Theo báo cáo, khoảng 20 phút sau đó, Maria trở ra với thái độ khá kỳ lạ. Khi mẹ của đứa trẻ vào nhà, cô không tìm thấy cậu con trai của mình đâu, mới tức tốc đi tìm khắp nhà. Cô cũng thông báo với các thành viên trong gia đình về sự mất tích của đứa trẻ khiến mọi người đổ xô tìm kiếm, trừ cô Maria, điều này làm dấy lên nghi ngờ.

Trong lúc đang điên cuồng tìm kiếm, mẹ của bé trai đã phát hiện bể nước trong nhà tắm bị mất nắp. Cô nhìn vào bên trong thì sốc nặng khi thấy cậu con trai sơ sinh của mình đang nổi trên mặt nước và hoàn toàn bất động. Người mẹ lập tức nhấc con trai mình ra khỏi bể nước rồi gọi cấp cứu. Các nhân viên y tế lập tức có mặt để sơ cứu cho em bé nhưng đã quá muộn. Cậu bé được xác định tử vong vì đuối nước.

Người dì vào phòng tắm nghi gây chuyện đáng sợ - 2

Bể nước nơi bé trai sơ sinh được tìm thấy.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã tố cáo Maria, dẫn đến việc người phụ nữ này bị bắt giữ với tội ngộ sát và hiện đang bị tạm giam tại đồn cảnh sát Teixeira de Freitas. Khai với cảnh sát, Maria vẫn một mực phủ nhận chuyện giết hại bé trai và cả chuyện đã "gạ tình" cháu rể.

Phát biểu trên trang truyền thông địa phương, Maria tuyên bố rằng không hề nhìn thấy bé trai và đã bị bố của đứa trẻ tấn công sau khi cô ta bước ra từ phòng tắm. 

"Khi tôi đi đến cửa trước, cháu rể đã lao vào đấm tôi và buộc tội tôi giết con trai của anh ta. Nhưng tôi thậm chí còn chưa nhìn thấy đứa trẻ. Họ nói rằng đứa trẻ đã nằm trên ghế sofa và mẹ đứa trẻ chỉ la hét rằng tôi đã giết con trai cô ta. Làm sao tôi có thể giết một đứa trẻ khi tôi cũng có con? Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Họ đi vào nhà và cháu gái tôi bước ra và một đứa trẻ ướt sũng trên tay, nói rằng đã tìm thấy đứa bé trong bể nước. Tôi không hề say rượu", Maria khẳng định.

Người dì vào phòng tắm nghi gây chuyện đáng sợ - 3

Maria phủ nhận chuyện sát hại đứa trẻ.

Khi được nhắc về việc tại sao không giúp mọi người đi tìm đứa trẻ, Maria nói rằng cô đã bị tấn công và buộc tội ngay khi vừa bước ra khỏi phòng tắm nên chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Sau đó, Maria còn tuyên bố rằng vợ chồng cháu gái mình đã có một cuộc cãi vã sau khi người chồng phát hiện ra rằng anh ta không phải bố ruột của đứa trẻ. Vì vậy, Maria nghi ngờ không biết cháu gái hay cháu rể là thủ phạm gây ra cái chết của đứa trẻ. Hiện tại, cuộc điều tra vụ án trên vẫn đang được tiếp tục tiến hành.

Con trai đi ăn cưới, con dâu bị bố chồng cưỡng hiếp và bi kịch loạn luân kinh hoàng
Trong lúc chồng và người thân đi dự đám cưới, người phụ nữ ở nhà một mình đã bị bố chồng xâm hại dã man.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự