Lần đầu "yêu" nhưng lại quá sức, cô gái đột tử, gia đình phát hiện sự thật về những gì gã bạn trai đã làm

Ngày 20/07/2023 18:30 PM (GMT+7)

Phát hiện bạn gái có những biểu hiện bất thường khi làm "chuyện ấy", chàng trai đã không đưa cô tới bệnh viện cấp cứu...

Ngày 20/12/2021, Tòa án quận Chiêu Dương, thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã đưa ra xét xử một vụ án. Một chàng trai đã đưa bạn gái về nhà mình để "ân ái". Nào ngờ trong quá trình đó, cô gái chẳng may đột tử. Cuối cùng, chàng trai đã bị kết tội ngộ sát.

Anh Quách và cô Lương cùng sinh năm 1998, do bận rộn với công việc và ít có thời gian kết bạn bên ngoài, cả 2 đã gặp nhau trên ứng dụng hẹn hò của mạng xã hội. Anh Quách và cô Lương bắt đầu nhắn tin, gọi điện mỗi ngày, trao cho nhau những lời ngọt ngào và lãng mạn, thậm chí còn suy nghĩ về một tương lai xa hơn. Thế nhưng không ai ngờ, lần đầu tiên cặp đôi gặp nhau cũng là lần cuối cùng.

Hôm đó, anh Quách và cô Lương hẹn nhau tại một nhà hàng, cả 2 đều chuẩn bị từ sớm, ăn mặc chỉn chu và đẹp đẽ để gặp mặt đối phương lần đầu. Sau khi ăn uống xong, anh Quách rủ cô Lương cùng đi dạo phố, đắm chìm trong hạnh phúc. Không khí lãng mạn khiến 2 người không nỡ rời xa nhau, vì vậy đã cùng nhau tới nhà anh Quách để qua đêm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trai đơn gái chiếc ở cùng nhau, chuyện gì đến cũng phải đến. Anh Quách và cô Lương đã nảy sinh quan hệ tình dục và đó cũng lần đầu tiên cô gái trẻ làm "chuyện ấy". Trong một đêm, cặp đôi đã "yêu" tới vài lần dẫn đến quá sức. Tới khoảng 5h sáng, cô Lương nói mình rất mệt nên muốn đi ngủ nhưng anh Quách vẫn muốn tiếp tục. Lúc này, cô Lương bất ngờ lên cơn co giật rồi ngất lịm đi.

Đây là lần đầu tiên anh Quách gặp phải tình huống này nên không biết phải làm thế nào. Anh ta sững sờ một lúc, sau đó thay vì gọi xe cấp cứu để đưa bạn gái vào bệnh viện, anh ta lại mặc kệ cô vì sợ phải chịu trách nhiệm liên đới. Sau đó, Quách cõng cô Lương tới một khu nhà hẻo lánh rồi bỏ cô tại đó.

Sáng hôm sau, các công nhân vệ sinh đã tìm thấy cô Lương nhưng lúc này mọi chuyện đã muộn. Cảnh sát xác định cô Lương đã qua đời, nguyên nhân là đột tử do lên cơn động kinh cấp tính. Theo dõi đời sống riêng tư của cô Lương, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm là Quách và bắt giữ anh ta tại nhà.

Sau khi Quách khai ra mọi chuyện, bác sĩ pháp y nhận định rằng cơn động kinh thường không gây tử vong ngay lập tức. Nếu lúc đó, Quách nhanh chóng đưa cô Lương vào bệnh viện chữa trị kịp thời, cô chắc chắn sẽ được cứu sống. Gia đình cô Lương đã vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ khi biết sự thật này.

Theo Điều 139 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, bất cứ ai phát hiện ra người khác đang gặp nguy hiểm trong trường hợp khẩn cấp phải giải cứu họ kịp thời, nếu không họ sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý tương ứng. Trong trường hợp này, anh Quách biết rõ bạn gái Lương bị động kinh, tính mạng đang gặp nguy hiểm nhưng lại mặc kệ, thậm chí còn vứt bỏ cô bên đường, do đó hành vi đã cấu thành nên tội ngộ sát. Hiện nay, mức án cuối cùng dành cho anh Quách vẫn chưa được tuyên bố nhưng chắc chắn anh ta không thể tránh được sự trừng phạt của pháp luật.

Ngoại tình rồi bị lộ, nữ giám đốc mất cả chồng lẫn việc mới phát hiện âm mưu gian xảo của bạn thân
Ngoại tình với trai trẻ rồi bị cả công ty biết chuyện, nữ giám đốc đành phải nộp đơn từ chức nhưng cô không ngờ rằng toàn bộ mọi chuyện là âm mưu của người bạn thân.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự