Ngoại tình rồi bị lộ, nữ giám đốc mất cả chồng lẫn việc mới phát hiện âm mưu gian xảo của bạn thân

Ngày 15/07/2023 00:08 AM (GMT+7)

Ngoại tình với trai trẻ rồi bị cả công ty biết chuyện, nữ giám đốc đành phải nộp đơn từ chức nhưng cô không ngờ rằng toàn bộ mọi chuyện là âm mưu của người bạn thân.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng, kết quả khiến cô mất trắng cả công việc lẫn gia đình. Tuy nhiên, điều cô không bao giờ ngờ được đó là tất cả là cái bẫy, âm mưu kinh hoàng mà người đồng nghiệp cũng là bạn thân của cô dựng lên hết sức tỉ mỉ nhằm hạ bệ cô. Đến khi người phụ nữ nhận ra sự gian xảo đó của người bạn, tất cả đã quá muộn...

Cô Chu Vạn sinh ra tại một vùng núi hẻo lánh ở tỉnh Quý Châu. Năm 18 tuổi, cô thi đỗ một trường đại học và sau khi nhập học, cô đã quen biết với người bạn trai Hứa Định Xuân, đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Sau khi tốt nghiệp, Chu Vạn và Hứa Định Xuân tới Thành Đô lập nghiệp. Cô Chu Vạn xin vào làm trong một công ty liên doanh, tuy vất vả nhưng lương rất cao.

Cuối năm 1997, Chu Vạn và Hứa Định Xuân kết hôn với nhau rồi hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Trong vòng 7 năm sau đó, Chu Vạn đã có nhiều bước tiến lớn, được thăng lên chức giám đốc tiếp thị, mức lương hàng năm lên đến 300.000 tệ (gần 1 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vốn có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp xán lạn như vậy nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Chu Vạn 32 tuổi. Tháng 8/2004, người đồng nghiệp và cũng là người chị em tốt của Chu Vạn là Cố Ngụy đã rủ cô đi bơi. Chu Vạn đã lâu không bơi nên không dám xuống nước, Cố Ngụy bơi xong một vòng thấy bạn thân vẫn đang đứng trên bờ liền kéo xuống nước, sau đó ném cho cô một chiếc phao cứu sinh.

Khi Chu Vạn đang chới với trong sợ hãi với chiếc phao, không biết phải làm gì, một nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng tiếp cận cô: "Đừng sợ, có tôi ở đây rồi". Đó là một chàng trai chỉ mới ngoài 20 tuổi. Khi nói chuyện, Chu Vạn mới biết anh chàng tên Vương Năng, tốt nghiệp đại học thể thao, hiện là nhân viên cứu hộ toàn thời gian tại bể bơi. Vẻ ngoài điển trai cùng sự hài hước, nhiệt tình của Vương Năng đã khiến Chu Vạn không thể không để mắt.

Trên đường về nhà, Cố Ngụy cũng nhận ra ánh mắt đặc biệt của Chu Vạn nên hỏi: "Cô cứ nhìn chằm chằm vào anh chàng đó, có phải đã thích anh ta rồi không?". Chu Vạn đỏ mặt, không trả lời nhưng trong lòng đã dậy sóng.

Sau đó, Cố Ngụy tiếp tục hỏi Chu Vạn: "Mục đích sống của cô là gì? Mỗi ngày sau khi tan sở về nhà, cô lại ở bên chồng con, ngày qua ngày đều như vậy, cô định sống như thế đến già sao?". Câu hỏi này khiến Chu Vạn sửng sốt nhưng vẫn điềm tĩnh nói rằng cuộc sống của cô rất ổn. Lúc này, Cố Ngụy lại nói một câu chí mạng: "Khi cuộc sống quá hoàn hảo thì cũng để lại nhiều nuối tiếc".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, Chu Vạn chở Cố Ngụy tới một quảng trường, thấy cô ta bước xuống rồi nắm tay một chàng trai trẻ. Chu Vạn hết sức ngạc nhiên bởi đó không phải là chồng của Cố Ngụy. Hỏi ra mới biết, Cố Ngụy đang ngoại tình, coi chàng trai trẻ kia như người tình trên giường. Cố Ngụy mong Chu Vạn sẽ giữ bí mật cho mình và cô đồng ý.

Hành động của Cố Ngụy đã khiến Chu Vạn suy nghĩ rất nhiều. Quả thực, cô có một cuộc sống bao người mơ ước nhưng luôn cảm thấy nhàm chán, buồn tẻ. Trái tim khao khát tình yêu của Chu vạn đã đập lại khi nghĩ đến Vương Năng. Sau đó, cô lại viện cớ đi bơi để gặp Vương Năng. Chỉ trong vòng 2 tháng, cặp đôi đã phát triển tình cảm và trở thành tình nhân của nhau. Chu Vạn nhiều lần cảm thấy có lỗi với chồng nhưng lại không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Ngày 12/3/2005 là khởi đầu của cơn ác mộng với Chu Vạn. Cô nhận được cuộc gọi của sếp với giọng rất khó chịu: "Một người đàn ông tên Vương Năng đã gọi cho tôi và nói anh ta là tình nhân của cô. Rốt cuộc là chuyện gì vậy?". Chu Vạn vô cùng choáng váng, không hiểu Vương Năng gọi điện cho sếp của mình để làm gì. Lúc này, Vương Năng lại gọi cho Chu Vạn, yêu cầu cô xuống dưới, anh ta đang chờ ở cửa công ty. Chu Vạn sợ chuyện ngoại tình bị lộ nên giục Vương Năng rời đi. Trong lòng cô nóng như lửa đốt, sợ Vương Năng lợi dụng mối quan hệ này để gây rắc rối cho cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Suy đi nghĩ lại, Chu Vạn quyết định nói lời chia tay với tình trẻ Vương Năng, hy vọng anh ta không gây ảnh hưởng tới gia đình và công việc của cô. Nào ngờ 2 tháng sau, Vương Năng lại đến công ty đòi gặp Chu Vạn, cố tình nói rằng mình là người yêu của cô để tất cả mọi người trong công ty bàn tán. Tin đồn giám đốc Chu Vạn ngoại tình với trai trẻ lan nhanh như cơn gió. Nửa tháng sau, Chu Vạn từ chức vì quá áp lực nhưng mất việc chưa phải nỗi đau lớn nhất. Người chồng Hứa Định Xuân cũng không thể tha thứ cho Chu Vạn và quyết định ly hôn.

Chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm, Chu Vạn đau khổ khôn nguôi nhưng điều khiến cô thắc mắc nhất là tại sao Vương Năng phải phá hoại cuộc sống của cô? Anh ta vốn dĩ chẳng được lợi gì khi làm vậy.

Chu Vạn đến căn nhà thuê của Vương Năng. Trong lúc dọn đồ của mình, cô vô tình tìm thấy một cuốn nhật ký. Mở ra đọc, Chu Vạn sửng sốt với những dòng trong đó: "Không biết gặp được Cố Ngụy là may hay rủi. Tôi chỉ là một người làm công ăn lương. Đối với tôi, 200.000 tệ (hơn 660 triệu đồng) là một số tiền rất lớn mà có lẽ cả đời cũng không kiếm được. Đứng trước tiền, cái gọi là nhân cách và tự trọng cũng lu mờ. Tôi đã tiếp cận Chu Vạn theo sự sắp xếp của Cố Ngụy. Tôi cứ tưởng sẽ rất khó để quyến rũ Chu Vạn nhưng không hề. Tôi sẽ nhớ mãi ngày 12/10/2004, ngày Chu Vạn đưa tôi vào khách sạn và lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy".

Chu Vạn run sợ, tiếp tục lật sang trang: "Hôm nay, Chu Vạn nói với tôi rằng cô ấy là sếp của Cố Ngụy. Chẳng lẽ âm mưu của Cố Ngụy có liên quan tới công việc của họ? Phụ nữ thật đáng sợ, trước mặt thì như chị em, sau lưng lại hãm hại nhau. Tôi thấy buồn cho mình, thật là hèn hạ trong cuộc tranh giành của họ. Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng giữa các đồng nghiệp nơi công sở lại có một cuộc tranh giành ngấm ngầm như vậy. Cố Ngụy thật độc ác, nhưng nếu Chu Vạn không thay lòng, liệu âm mưu đó có thành công hay không? Tôi thấy hơi tiếc cho Chu Vạn, nhưng nếu cô ấy biết giữ mình, cô ấy sẽ không phải gánh chịu hậu quả như bây giờ".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hóa ra, mọi chuyện đều là âm mưu kinh hoàng mà Cố Ngụy đã dựng lên một cách tỉ mỉ nhằm hạ bệ Chu Vạn. Là đồng nghiệp và bạn bè bao năm, Cố Ngụy hiểu khá rõ về Chu Vạn. Bề ngoài, Cố Ngụy tỏ ra thân thiết với Chu Vạn nhưng thực chất lại rất ghen tỵ. Cô ta cảm thấy bản thân không thua kém Chu Vạn điều gì nhưng chỉ có thể làm cấp dưới. Cố Ngụy đã giở nhiều thủ đoạn chốn công sở nhưng không thể làm lung lay địa vị của Chu Vạn, vì vậy mới đánh vào chuyện tình cảm. Chính Cố Ngụy đã sắp xếp cho mối quan hệ bất chính giữa Chu Vạn với Vương Năng - người đang cần tiền, sau đó dùng chuyện này để ép Chu Vạn nghỉ việc.

Đúng như kế hoạch, Cố Ngụy đã tiếp quản vị trí của Chu Vạn sau khi cô ấy rời đi. Biết được sự thật, Chu Vạn hận thù Cố Ngụy đến mức đánh mất lý trí. Ngày 3/7/2005, Chu Vạn gọi điện mời Cố Ngụy đi ăn, nói rằng muốn chia tay để rời Thành Đô. 

Sau khi ăn xong, Chu Vạn rủ Cố Ngụy về nhà mình để trò chuyện. Cố Ngụy không chút phòng bị mà nghe theo, nào ngờ vừa vào nhà, Chu Vạn kề dao lên cổ bạn thân rồi ra tay tàn nhẫn. Cuối cùng, Cố Ngụy không qua khỏi, Chu Vạn phải dành cả phần đời còn lại trong tù. Chỉ vì sự ghen tức chốn công sở, cuộc đời 2 người phụ nữ đã bị đẩy đến bước đường cùng.

Anh shipper phải lòng khách nữ đã có chồng, dụ vào khách sạn và cái kết bẽ bàng
Gặp được nữ khách hàng xinh đẹp, anh shipper đã nảy sinh tình cảm một cách mù quáng, để rồi phải trả một cái giá đắt.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự