Lắp camera trong phòng trọ vì nghi vợ quan hệ bất chính, chồng phẫn nộ khi biết sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 02/01/2023 13:42 PM (GMT+7)

Nghi vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, chồng đã lén lắp camera trong phòng trọ để rồi chứng kiến cảnh tượng gây sốc.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô He Li và anh Li Yufeng cùng sống tại vùng quê thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Vì là hàng xóm gần gũi nên cả 2 đã quen biết với nhau từ nhỏ, lớn lên như một đôi thanh mai trúc mã rồi yêu nhau lúc trưởng thành. Cô He Li và anh Li Yufeng đã kết hôn với sự đồng thuận và ủng hộ nhiệt tình từ 2 bên gia đình. Sau đám cưới, cặp vợ chồng quyết định tới tỉnh Chiết Giang để làm việc, thuê một căn nhà trọ giá rẻ để ở.

Thời gian đầu, cặp vợ chồng son cũng hạnh phúc như bao người khác, tuy không giàu có nhưng vẫn khiến những người xung quanh ghen tỵ bằng tình cảm ngọt ngào, lãng mạn của mình. Tiếc rằng quãng thời gian tươi đẹp không kéo dài được bao lâu, khi những nỗi lo trong cuộc sống xuất hiện khiến cặp đôi bắt đầu nảy sinh những bất đồng, mâu thuẫn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô He Li là người có mới nới cũ, lúc mới kết hôn thì vẫn thích thú trước sự tươi mới của chồng nhưng về sau, cô bắt đầu cảm thấy quen thuộc và chán ghét. Trong khi đó, anh Li Yufeng vẫn chăm sóc vợ chu đáo như trước nhưng gia đình vẫn luôn căng thẳng.

Cô he Li luôn đổ lỗi cho anh Li Yufeng bất tài, nghèo khó, khiến cô ấy phải chịu đựng cuộc sống khó khăn, không được sung sướng như những người khác. Trước đây, mỗi khi nghe vợ nói thế, anh Li Yufeng chỉ biết im lặng chịu đựng và nẫn nhịn, bởi anh vẫn luôn cố gắng đem lại cuộc sống tốt đẹp cho vợ. Thế nhưng dần dần, anh cũng không thể chịu đựng được những câu nói giày xéo của vợ mà mất kiên nhẫn. Cứ vài ngày, cặp đôi lại cãi nhau một lần và luôn kết thúc bằng lời xin lỗi của anh Li Yufeng.

Một khi vết nứt trong hôn nhân xuất hiện, việc hàn gắn nó là không dễ dàng. Anh Li Yufeng bắt đầu nhận thấy sự thay đổi khác thường của vợ. Cô ấy không chỉ thờ ơ và lạnh nhạt với anh, mà mỗi khi giận nhau cũng không muốn làm lành nữa, thậm chí còn đòi ngủ riêng. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cho đến một hôm, khi vô tình tỉnh giấc giữa đêm, anh Li Yufeng mới phát hiện lý do. Anh nhìn thấy điện thoại của vợ có một tin nhắn gửi đến với nội dung hết sức mờ ám. Kể từ đó, anh Li Yufeng luôn nghi ngờ rằng cô He Li có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Để chứng minh phỏng đoán của mình là có căn cứ hay không, anh Li Yufeng đã bí mật đặt mua một chiếc camera nhỏ, sau đó nhân lúc cô He Li vắng nhà, lắp nó vào trong phòng ngủ. Quả thực chỉ vài ngày sau, camera đã ghi lại hình ảnh cô He Li quan hệ tình dục với một người đàn ông khác ngay trong căn nhà thuê của mình.

Sự việc bại lộ khiến anh Li Yufeng vô cùng tức giận và ghen tuông. Anh chỉ muốn vạch trần vợ ngay lập tức nhưng lý trí đã nhắc nhở anh kiềm chế lại để có thể bắt tận tay vợ ngoại tình. Vì vậy, anh Li Yufeng quyết định bày ra một vở kịch để vợ sập bẫy.

Đầu tiên, anh Li Yufeng nói dối vợ rằng hôm nay phải tăng ca, có thể cả đêm sẽ không về. Anh giả vờ rời khỏi nhà nhưng thực tế là trốn nhờ sang căn nhà bên cạnh của người chị họ. Đợi đến khoảng 3h chiều, cuối cùng anh Li Yufeng đã nghe thấy tiếng đàn ông phát ra từ nhà mình nhưng anh vẫn trốn ngoài ban công, chờ đợi thời cơ thích hợp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một lúc sau, tận mắt nhìn thấy vợ ôm ấp tình nhân ngoài ban công, Li Yufeng đã cầm một con dao gọt hoa quả, xông thẳng vào nhà, muốn dạy cho gã tình nhân một bài học. Li Yufeng vung con dao lên muốn đâm vào ngực tình nhân của vợ nhưng anh ta đã kịp thời né được. Thấy vậy, cô He Li cũng không màng nguy hiểm mà lao đến can ngăn chồng, giúp tình nhân có cơ hội chạy thoát.

Mặc dù rất nóng giận nhưng khi thấy vợ cầu xin, anh Li Yufeng đã lấy lại được bình tĩnh, không chạy đuổi theo nữa. Sau đó, anh quyết định đến đồn cảnh sát đầu thú, những mong được giảm nhẹ tội.

Sau khi người đàn ông kia tới bệnh viện kiểm tra, bác sĩ xác nhận anh Li Yufeng chỉ gây ra vết thương nhẹ, không ảnh hưởng tới tính mạng. Tuy nhiên, Li Yufeng vẫn bị cáo buộc tội cố ý gây thương tích. Năm 2015, tòa án đã phán quyết Li Yufeng mức án 3 năm 6 tháng tù.

Cưới xong, vợ viện đủ lý do để không về nhà, chồng phát hoảng khi phát hiện danh tính thật
Vào ngày cưới, người chồng đã linh cảm được sự bất thường nhưng phải một thời gian sau đó, anh mới phát hiện sự thật sốc về vợ mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình