Lắp camerra ở phòng khách, đêm đầu tiên cặp vợ chồng kinh hãi khi thấy điều kỳ dị trong ngôi nhà cổ

Phú Nguyễn - Ngày 13/10/2023 14:12 PM (GMT+7)

Lắp camera ở phòng khách để trông chừng chó cưng giúp chị gái thì cặp đôi phát hiện một hình dáng kỳ lạ trong phòng.

Tờ Mirror đưa tin, Victoria Hepworth (35 tuổi) và chồng sắp cưới Joe Shard gần đây nhận chăm sóc chú chó giống Labrador màu đen tên Kiwi giúp người chị gái của Victoria Hepworth. Chú chó Labrador Kiwi màu đen có vẻ khá hiếu động và cũng rất thông minh.

Hình ảnh được ghi lại trên camera: Một bóng trắng đang di chuyển và chú chó Kiwi chạy trốn.

Hình ảnh được ghi lại trên camera: Một bóng trắng đang di chuyển và chú chó Kiwi chạy trốn.

Cặp đôi đã lắp một chiếc camera theo dõi trong phòng khách của họ để kiểm tra xem con chó gây rối trong đêm hay không. Ngày 5/10, họ quyết định xem lại video trên camera và tá hỏa phát hiện cảnh tượng kỳ lạ. Một người “kỳ lạ” xuất hiện trong phòng vào khoảng 6h sáng, còn chú chó Kiwi thì có vẻ sợ sệt muốn chạy trốn khỏi căn phòng.

Tuy nhiên, trong ngôi nhà của cặp đôi ở Preston, hạt Lancashire (Anh) không có ai sinh sống ngoài Victoria Hepworth và chồng sắp cưới Joe Shard. Hôm đó, Joe đi làm còn Victoria làm việc ở nhà và chăm sóc con chó. Không ai lảng vảng trong khu vực bóng người xuất hiện và được camera ghi lại. Hình ảnh đã gây bất an cho cặp đôi.

"Đó là đêm đầu tiên của Kiwi ở đây và cũng là đêm đầu tiên chúng tôi lắp đặt camera. Sáng hôm sau, chúng tôi kiểm tra nó trên ứng dụng cài ở điện thoại di động và đó là lúc chúng tôi nhìn thấy cảnh tượng lạ. Nó thực sự kỳ lạ, có vẻ như đang lơ lửng. Tôi cảm thấy rất kỳ lạ vì hình ảnh đó khiến chúng tôi phải đặt câu hỏi rằng "Chuyện gì đã xảy ra ở đó?". Ngày hôm đấy, Kiwi không sủa vào ban đêm nhưng nghĩ lại, có lẽ chúng tôi đã nghe thấy âm thanh gì đó. Con vật đã ngủ gần như cả đêm trên giường, nhưng ở đây rõ ràng là nó đang muốn chạy trốn", Victoria chia sẻ.

Cặp đôi Joe và Victoria.

Cặp đôi Joe và Victoria.

Preston là một thị trấn công nghiệp nên nơi đây đầy rẫy những con phố cổ và những ngôi nhà có bậc thang lớn thuộc về các chủ nhà máy. 

Khung cảnh nhà ma ở Anh được bình chọn là “nơi bị ma ám nhất thế giới”, du khách thường lui tới đây để trải nghiệm cảm giác “ma rợn” nhưng ít ai lựa chọn nơi này để sinh sống. Victoria và vị hôn phu 29 tuổi của cô đã chuyển đến ngôi nhà 135 tuổi này từ gần 1 năm trước - nhưng giờ đây họ phải thừa nhận rằng họ đang sống trong một "ngôi nhà quá nhiều kỳ bí". Sau khi mua căn nhà được xây dựng vào năm 1888 này, cặp đôi chưa thực hiện bất kỳ công việc cải tạo nào.

Cặp đôi đã cố gắng tìm hiểu chính xác hình ảnh chiếc camera đã ghi lại được và hiện đang xem xét lịch sử của ngôi nhà từng là xưởng sản xuất bông cũ để tìm lời giải thích hợp lý. Họ tìm đến một người phụ nữ là dân địa phương, và cũng là người quản lý các bất động sản này. Bà cho biết, việc này “có vẻ như là một hiện tượng siêu nhiên”, và cho biết đây không phải là sự kiện đáng lo ngại duy nhất đã xảy ra tại căn nhà cổ 135 tuổi này trong suốt thời gian bà quản lý. 

Victoria đã chia sẻ bức ảnh trên Facebook và lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong bài đăng, Victoria cho biết: "Xin chào. Có một điều hơi kỳ lạ, nhưng tôi và chồng sắp cưới đang trông chừng con chó cưng giúp chị gái tôi và sáng hôm qua, hình bóng màu trắng này xuất hiện trên camera". Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa nhận được một lời giải thích nào hợp lý.

Con rể tặng quà khiến bố vợ cực kỳ tức giận, gọi chuyên gia đến thẩm định mới mở mang tầm mắt
Vừa nhận quà sinh nhật từ con rể, người đàn ông lập tức tái mặt, vô cùng giận dữ. Nhưng khi mang tới chương trình thẩm định, ông bất ngờ khi nghe...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới