Con trai giống hệt nam đồng nghiệp, chồng lén làm ADN vì nghi ngờ vợ, cả nhà sụp đổ sau khi đọc kết quả

Phú Nguyễn - Ngày 10/10/2023 00:09 AM (GMT+7)

Ngay khi nhận được kết quả giám định ADN, người chồng “chết lặng” bởi sự thật quá bẽ bàng.

Giám định ADN là "công cụ" hữu hiệu này để xác minh mối quan hệ huyết thống, xóa bỏ mọi nghi ngờ. Mới đây, Sohu đăng tải câu chuyện của gia đình anh Vương Đào và vợ là chị Tôn Mỹ Hân (ở Trung Quốc). Cặp đôi này đã kết hôn nhiều năm, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Vương Đào vẫn luôn yêu thương và nuông chiều Tôn Mỹ Hân, họ là một gia đình hạnh phúc khiến bao người nhìn vào mà ngưỡng mộ.

Tôn Mỹ Hân đau khổ vì bị chồng nghi ngờ. (Ảnh minh họa)

Tôn Mỹ Hân đau khổ vì bị chồng nghi ngờ. (Ảnh minh họa)

Một ngày Vương Đào chạy đến công ty của Tôn Mỹ Hân để đón vợ tan làm. Lúc này anh nhìn thấy Tôn Mỹ Hân cùng một đồng nghiệp nam vừa đi vừa cười nói nói, bộ dạng thân mật của hai người khiến Vương Đào có chút ghen tuông. Vương Đào biết chuyện Tôn Mỹ Hân trước khi cưới anh từng có quan hệ thân thiết với một người đồng nghiệp, nhưng sau đó gia đình không môn đăng hộ đối nên họ chia tay. Vốn không nghĩ ngợi nhiều, cho đến ngày hôm ấy khi nhìn thấy vợ mình cười nói với người đồng nghiệp tên Quang Triều, mọi nghi ngờ trong lòng Vương Đào bắt đầu từ đây.

Khoảng thời gian đó, Vương Đào thường xuyên đến công ty đón Tôn Mỹ Hân tan ca. Rất nhiều lần anh bắt gặp vợ mình và Quang Triều cùng tan làm, cùng cười nói vui vẻ. Chẳng biết từ khi nào, Vương Đào sinh nghi mà thấy con trai Tiểu Bảo Bảo lại có nét rất giống với Quang Triều, càng để ý lại càng thấy nét mặt của con trai mang vẻ ấm áp, hiền hòa của người đồng nghiệp kia hơn.

Trước đó, Tôn Mỹ Hân và Quang Triều đã có mối quan hệ tình cảm nhưng từ lâu họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp, ngoại trừ thời gian làm việc họ chưa bao giờ gặp mặt riêng

Trước đó, Tôn Mỹ Hân và Quang Triều đã có mối quan hệ tình cảm nhưng từ lâu họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp, ngoại trừ thời gian làm việc họ chưa bao giờ gặp mặt riêng

Sau đó Vương Đào quyết định hỏi thẳng Tôn Mỹ Hân: “Em và Quang Triều có mối quan hệ gì?”. Tôn Mỹ Hân nằm mơ cũng không nghĩ tới việc chồng mình sẽ hỏi như vậy, việc đầu tiên cô làm là trách móc chồng: “Anh nghĩ em là loại người gì?”. Vương Đào càng tức giận mà hỏi tới: “Tiểu Bảo Bảo có phải là con trai của anh không?”. Bởi vì chuyện này, Tôn Mỹ Hân và Vương Đào cãi nhau một trận nảy lửa. 

Để nắm giữ chứng cứ Tôn Mỹ Hân ngoại tình, Vương Đào quyết định sắp xếp cho con trai tiến hành giám định ADN với Quang Triều. Anh ta lén lấy được tóc của con trai rồi chủ động liên lạc với Quang Triều. Sau khi biết được suy nghĩ của Vương Đào, Quang Triều chỉ thở dài: "Cậu nhất định sẽ hối hận". Lúc đó Vương Đào cũng không biết những lời này rốt cuộc có hàm nghĩa như thế nào, anh mong chờ kết quả giám định ADN để sự thật được đưa ra ánh sáng.

Sau khi có kết quả giám định ADN, cả Vương Đào và Quang Triều đều choáng váng: Tính tương tự là 99,99%. Vương Đào không thể tin được Tôn Mỹ Hân lại thật sự cắm sừng mình, trong khi Quang Triều lại không thể tin được kết quả này. Theo như lời Quang Triều, anh ta và Tôn Mỹ Hân chia tay nhau đã lâu và giờ cũng chỉ là quan hệ đồng nghiệp, ngoại trừ thời gian làm việc họ chưa bao giờ gặp mặt riêng, sao có thể có một đứa con với Tôn Mỹ Hân?.

Tôn Mỹ Hân chỉ gặp gỡ Quang Triều với tư cách đồng nghiệp, vì thế kết quả xét nghiệm ADN này khiến anh vô cùng hoang mang.

Tôn Mỹ Hân chỉ gặp gỡ Quang Triều với tư cách đồng nghiệp, vì thế kết quả xét nghiệm ADN này khiến anh vô cùng hoang mang.

Thấy Quang Triều khẳng khái, không muốn thừa nhận sự thật này, Vương Đào quyết định tiến hành giám định thân tử một lần nữa. Lần này, anh ta và Tiểu Bảo Bảo sẽ làm xét nghiệm. Nhưng điều khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng là kết quả giám định lần này cũng giống như trước, Vương Đào và con trai cũng có quan hệ huyết thống. Nhìn hai bản kết quả giám định trong tay, Vương Đào rơi vào trầm mặc. Nếu khoa học không thể sai, thì có gì đó không ổn với mối quan hệ của họ.

Chỉ có một nguy cơ duy nhất: Vương Đào và Quang Triều cũng có quan hệ huyết thống. Cả hai quyết định đi xét nghiệm lần nữa và điều khó tin này đã trở thành sự thật. Vương Đào phát hiện cha mẹ mình cất giấu bí mật gì đó mà không ai biết. Cầm kết quả giám định về nhà chất vấn cha mẹ, Vương Đào "sốc" khi người cha thừa nhận ở bên ngoài từng có tình nhân nhưng ông cũng không biết chuyện tình nhân đã mang thai và sinh con.

Công nghệ AND tiết lộ những bí mật kinh hoàng.

Công nghệ AND tiết lộ những bí mật kinh hoàng.

Biết được Quang Triều là con của mình, người cha có chút cảm xúc ngổn ngang. Còn mẹ Vương Đào thì vô cùng tức giận và nhất quyết đòi ly hôn. Quang Triều không thể ngờ rằng một lần xét nghiệm ADN lại đẩy gia đình mình vào hoàn cảnh trớ trêu như thế này.

Người phụ nữ phát hiện con của chị dâu rất giống mình, cả nhà bật khóc khi đọc kết quả xét nghiệm ADN
Sau khi người mẹ chồng bí mật đi xét nghiệm ADN, cả gia đình đều chết lặng khi đọc kết quả.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bí ẩn từ xét nghiệm ADN