Lật tấm thảm để dọn nhà phát hiện cầu thang bí ẩn, cô gái sốc nặng khi trèo xuống

Khánh Hằng - Ngày 08/01/2022 12:00 PM (GMT+7)

Trong lúc dọn nhà, cô gái này đã phát hiện ra có một căn phòng bí mật nằm ngay bên dưới tấm thảm trong phòng ngủ của mình.

Ngôi nhà mà bạn đang ở bấy lâu nay đôi khi có thể ẩn chứa những bí mật mà bạn không ngờ đến. Mới đây, một cô gái người Anh đã rất sốc khi tìm thấy một căn phòng bí ẩn khác ngay bên dưới phòng ngủ của mình.

Chia sẻ trên một video trên mạng xã hội TikTok, cô gái tên Badgal cho biết gần đây cô đã quyết định dọn dẹp lại nhà cửa và quét dọn phòng ngủ của mình. Khi lật tấm thảm trong góc phòng ngủ lên, Badgal đã rất bất ngờ khi thấy một tấm gỗ có màu sắc và chất liệu hoàn toàn khác so với tấm gỗ lát sàn nhà. Hơn thế nữa, tấm gỗ này không được đóng cố định vào sàn nhà mà có thể nhấc ra được.

Lật tấm thảm để dọn nhà phát hiện cầu thang bí ẩn, cô gái sốc nặng khi trèo xuống - 1

Tò mò và khó hiểu, Badgal đã nhấc tấm gỗ này ra và phát hiện bên dưới là một chiếc thang gỗ dẫn xuống căn phòng bí mật ngay bên dưới phòng ngủ của cô. Badgal đã rất sốc khi phát hiện ra điều này bởi cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện có một không gian bí ẩn khác nằm trong nhà mình, lại ngay bên dưới phòng ngủ.

Sau đó, Badgal đã đánh liều trèo xuống chiếc thang để khám phá xem căn phòng bí ẩn bên dưới có gì. Theo cảnh quay trong video trên TikTok, đây là một căn phòng nhỏ tối om, chỉ toàn mạng nhện và bụi bặm, hầu như không có bất cứ đồ đạc gì ngoài một số vỏ chai và vỏ lon vứt dưới đất. 

Badgal tin rằng nhiều năm trước đây từng có người sống trong căn phòng này. Tuy nhiên, cô không biết căn phòng này có từ bao giờ và mục đích sử dụng của nó là gì.

Lật tấm thảm để dọn nhà phát hiện cầu thang bí ẩn, cô gái sốc nặng khi trèo xuống - 2

Trong một video khác, Badgal giải thích thêm rằng cô đã tìm hiểu và được biết ngôi nhà mình đang ở được xây dựng từ thế kỷ 18, cách đây đã hơn 300 năm. Trước đây, mẹ của Badgal từng là quản gia của một khu nhà trọ nam sinh ngay chính tại nơi này.

Chính vì thế, Badgal có niềm tin vững chắc rằng căn phòng bí mật này từng là nơi các nam sinh tụ tập để uống rượu hoặc hẹn hò với bạn gái, nhằm tránh sự trừng phạt của các linh mục Công giáo.

Cuối cùng, Badgal đã quyết định dọn sạch rác cho căn phòng bí ẩn này. Tuy nhiên, cô gái không hề có suy nghĩ về chuyện sẽ sử dụng căn phòng vào mục đích nào đó bởi vẫn còn cảm giác kỳ lạ và sợ hãi.

Chiếc xe đi chậm khiến cả đoạn đường tắc, lại gần phát hiện cảnh tượng nhức mắt
Hình ảnh của cặp đôi bên trong chiếc ô tô này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và tức giận.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h