Vợ nói đưa con đi học nhưng lại vào khách sạn, chồng điên cuồng mở cửa chứng kiến cảnh sốc

Khánh Hằng - Ngày 05/01/2022 11:00 AM (GMT+7)

Vợ là người sai trước nhưng chỉ vì sự nông nổi và lòng tham của mình mà người chồng lại vướng vào vòng lao lý.

Một trong những nền tảng quan trọng nhất của hôn nhân là sự chung thủy. Không cuộc hôn nhân nào được hạnh phúc và bền vững nếu một trong hai người thay lòng đổi dạ, nếu không chuyện tan vỡ là điều rất dễ xảy ra. 

Anh Lu, 30 tuổi, sống tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và vợ là cô Zhang đã kết hôn nhiều năm, có với nhau một cô con gái. Cuộc hôn nhân bên ngoài tưởng chừng rất viên mãn khi cả 2 vợ chồng đều có công việc ổn định và thu nhập cao, con gái cũng ngoan ngoãn và giỏi giang. Thế nhưng sự thật ẩn chứa bên trong thì chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Thời gian gần đây, anh Lu nhận thấy vợ mình bắt đầu có những biểu hiện lạ. Cô Zhang thường đi sớm về khuya, khác hẳn so với trước đây, chuyện con cái và gia đình có lúc lơ đễnh, có lúc lại rất tận tâm. Anh Lu bắt đầu nghi ngờ vợ đang có người đàn ông khác bên ngoài nhưng lại không tìm được bất cứ bằng chứng nào nên không dám khẳng định.

Vợ nói đưa con đi học nhưng lại vào khách sạn, chồng điên cuồng mở cửa chứng kiến cảnh sốc - 1

Hồi tháng 3/2021 vừa qua, cô Zhang nói rằng sẽ đưa con gái đi học sớm. Thấy cô Zhang tâm trạng bồn chồn, anh Lu sinh nghi nên đã bí mật đi theo sau. Không ngờ sau khi đưa con gái đến trường, cô Zhang không vội đến công ty làm việc ngay mà lại rẽ vào một khách sạn.

Anh Lu đã đi theo vợ lên tận cửa phòng khách sạn nhưng cô Zhang không hề phát hiện ra. Khi đứng bên ngoài, anh Lu đã sốc nặng khi nghe thấy giọng của vợ mình cùng với một người đàn ông khác. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh Lu tin chắc rằng cô Zhang đã lén lút ngoại tình sau lưng chồng.

Vô cùng tức giận khi biết chuyện bản thân bị vợ "cắm sừng", anh Lu không kiềm chế được, cảm thấy lòng tin và tình cảm của mình bị xúc phạm. Anh Lu lập tức đập mạnh vào cửa, đồng thời gọi tên vợ để người bên trong phòng ra mở cửa nhưng trong phòng lại không có tiếng động gì, cũng không có ai ra mở cửa.

Vợ nói đưa con đi học nhưng lại vào khách sạn, chồng điên cuồng mở cửa chứng kiến cảnh sốc - 2

Cuối cùng, anh Lu đã xuống tìm nhân viên lễ tân của khách sạn, nói dối rằng mình bị quên thẻ khóa phòng để lấy một chiếc thẻ khác. Sau đó, anh Lu đã bất ngờ mở cửa, xông vào phòng và chứng kiến cảnh tượng sốc. Cô Zhang đang cùng một người đàn ông khác "ân ái" trên giường. Người đàn ông hoàn toàn khỏa thân, trong khi cô Zhang trên người chỉ còn mỗi bộ đồ lót.

Không còn kiểm soát được cảm xúc nữa, anh Lu đã xông vào đấm người đàn ông kia nhiều cú, sau đó lấy điện thoại chụp đôi "gian phu dâm phụ" để làm bằng chứng. Quá sợ hãi trước hành động của chồng, cô Zhang chỉ biết ngồi im, lấy chăn ra che chắn cơ thể.

Khi đã trút được cơn giận, anh Lu bất ngờ gọi tình nhân của vợ ra thương lượng, đề nghị bồi thường cho mình 60.000 nhân dân tệ (hơn 214 triệu đồng) thì sẽ bỏ qua chuyện này và không truy cứu nữa, không để ảnh hưởng tới danh dự và cuộc sống của cả 3 người. Tình nhân của cô Zhang bất đắc dĩ đồng ý nhưng chỉ có thể chuyển cho anh Lu 25.000 nhân dân tệ (hơn 89 triệu đồng).

Vợ nói đưa con đi học nhưng lại vào khách sạn, chồng điên cuồng mở cửa chứng kiến cảnh sốc - 3

Tưởng rằng chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng anh Lu lại không thỏa mãn với số tiền mà tình nhân của vợ đã đưa, 5 lần 7 lượt đòi thêm. Quá mệt mỏi trước sự đòi hỏi của anh Lu, tình nhân của cô Zhang đã quyết định báo cảnh sát. Anh Lu đã bị bắt giữ với cáo buộc tống tiền, cuối cùng bị kết án 6 tháng tù giam.

Tới tháng 11/2021, cô Zhang đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, yêu cầu chấm dứt cuộc hôn nhân với anh Lu. Hiện tại, anh Lu đã được trả tự do sau khoảng thời gian thụ án và đang chuẩn bị ra tòa gặp cô Zhang để giải quyết chuyện ly hôn.

Chồng trèo lên nóc nhà rình, bắt quả tang vợ đang làm chuyện ấy với tình nhân
Phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác, người chồng đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h