Tưởng chồng muốn "quan hệ" giữa đêm vì say rượu, người phụ nữ choáng nặng khi xong chuyện

Khánh Hằng - Ngày 04/01/2022 17:59 PM (GMT+7)

Đang ngủ thì thấy bàn tay đụng chạm vào người mình, người phụ nữ cứ tưởng rằng chồng muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Sự việc xảy ra tại quận Ký Châu, thuộc thành phố Hành Thủy, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Một người phụ nữ trẻ đã bị gã đàn ông hàng xóm 55 tuổi đột nhập vào nhà và xâm hại tình dục. Điều cay đắng nhất là khi ấy, người phụ nữ vẫn tưởng người đàn ông nằm bên cạnh là chồng mình nên mới chiều theo ông ta.

Nạn nhân là cô Lili và nghi phạm được xác định là ông Wang, sinh năm 1966. Cô Lili vốn xuất thân cùng quê với ông Wang nhưng khi lớn lên, cô đã chuyển đến thành phố Hành Thủy sinh sống, chỉ thỉnh thoảng mới về làng để thăm hỏi họ hàng và chăm sóc đất đai.

Vào ngày 30/9/2019, cô Lili cùng gia đình trở về quê để thu hoạch cây cối. Sau một ngày làm việc vất vả, cô Lili cảm thấy mệt mỏi nên đã quyết định không vội trở về thành phố mà ở lại quê nghỉ ngơi một đêm. Thật không thể ngờ, đó lại là một đêm kinh hoàng đối với cô Lili.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sự xuất hiện của cô Lili trong ngôi làng đã thu hút sự chú ý của ông Wang. Thấy người phụ nữ xinh đẹp trước mắt, ông Wang đã nảy sinh ý định đồi bại. Ông ta đã theo dõi nhất cử nhất động của cô Lili nhưng không có bất cứ ai phát hiện ra hành vi bất thường này. Vì đã sống lâu năm trong làng, hiểu rõ về thói quen và giờ giấc của người trong làng, ông Wang đã vạch ra một kế hoạch hoàn hảo.

Tới đêm hôm đó, ông Wang đã lén lút đột nhập vào nhà của cô Lili. Thấy người phụ nữ này đang ngủ say, ông Wang đã mạnh dạn trèo lên giường, định bụng cưỡng ép để tấn công tình dục cô Lili. 

Nào ngờ, trong đêm tối lại thêm việc ngái ngủ, cô Lili đã nhầm tưởng ông Wang là chồng mình. Người phụ nữ này cho rằng chồng mình đi uống rượu say mới về nên muốn "ân ái", vì vậy đã chiều ý. Mãi đến khi xong chuyện, cô Lili tỉnh dậy bật đèn mới tá hỏa khi phát hiện ra người đàn ông nằm cạnh không phải chồng mình. Cô Lili vô cùng bàng hoàng khi biết mình vừa trao thân cho một người đàn ông lạ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đau đớn và tủi hổ nhưng cô Lili quyết không để chuyện này lắng xuống, muốn kẻ xâm hại mình phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nên đã báo cáo mọi chuyện cho cảnh sát.

Sau một quá trình dài điều tra, đến ngày 16/7/2021, cảnh sát quận Ký Châu đã tạm giam ông Wang vì tình nghi tấn công tình dục phụ nữ, sau đó chuyển sang bắt giữ vào ngày 30/7/2021.

Tới ngày 30/9/2021, Viện kiểm sát nhân dân quận Ký Thủy đã nộp hồ sơ truy tố ông Wang lên Tòa án nhân dân thành phố Hành Thủy.

Các công tố viên cho rằng ông Wang đã vi phạm khoản đầu tiên của Điều 236 Luật Hình sự Trung Quốc, bị cáo buộc tội hiếp dâm và bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Do ông Wang đã thành khẩn khai báo và nhận tội nên có thể nhận được sự khoan hồng. Phán quyết cuối cùng của vụ án này sẽ được đưa ra trong thời gian tới. Ông Wang có thể phải đối mặt với án tù từ 5-7 năm.

Chồng trèo lên nóc nhà rình, bắt quả tang vợ đang làm chuyện ấy với tình nhân
Phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác, người chồng đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự