Lấy chồng chỉ sau một lần gặp, cô dâu mới gặp chuyện kinh hoàng ngay trong đêm tân hôn

Khánh Hằng - Ngày 24/12/2020 12:00 PM (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của cặp đôi là do gia đình sắp đặt và cô dâu chú rể chỉ gặp nhau đúng một lần, chỉ một ngày trước khi cưới nhau.

Một người đàn ông Ấn Độ đã bị kết án tù sau khi cưỡng hiếp cô dâu mới của mình một cách dã man, đồng thời bạo hành cô suốt một thời gian dài, ép cô trở thành nô lệ tình dục của mình và gọi cô là "tài sản của tôi".

Người đàn ông này có tên Jayadev Patil. Tháng 2/2015, Jayadev đã gặp được vợ mình nhưng không phải do duyên phận mà đây là cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Jayadev và vợ chỉ gặp nhau đúng một lần, chỉ một ngày trước khi đám cưới diễn ra. Tuy nhiên, cô dâu mới chưa kịp tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thì sự độc ác và tàn bạo của Jayadev đã sớm bộc lộ.

Ngay trong đêm tân hôn, Jayadev đã cưỡng hiếp người vợ mới của mình, tuy nhiên lần này anh ta đã may mắn thoát tội. Thế nhưng chỉ vài ngày sau đó, anh ta tiếp tục bạo hành tình dục người vợ mới. Jayadev đã bóp cổ vợ, ép cô vào tường rồi cưỡng hiếp cô, sau đó đe dọa rằng cô nên nghe lời anh ta.

Lấy chồng chỉ sau một lần gặp, cô dâu mới gặp chuyện kinh hoàng ngay trong đêm tân hôn - 1

Ảnh minh họa.

Jayadev cũng từng đe dọa sẽ giết người vợ, sau đó lại xâm hại tình dục cô sau khi người vợ trở về từ chuyến thăm gia đình ở nước ngoài. Anh ta trở nên tức giận và tuyên bố rằng người vợ đã ở nước ngoài lâu hơn thời gian mà anh ta cho phép.

Nhiều lần trước khi xâm hại tình dục người vợ, Jayadev thường đe dọa người vợ rằng: "Tôi sẽ cho cô thấy giá trị của cô" hoặc "Tôi nghĩ tôi cần phải chỉ cho cô thấy giá trị của cô một lần nữa".

Sau một vụ bạo lực vào tháng 8/2015, người vợ đã cố gắng bỏ trốn sau khi Jayadev trở nên tức giận vì người vợ đã kể cho những người xung quanh về hành vi của anh ta. Đáng tiếc, người vợ đã bị bắt lại và bị chồng lạm dụng kinh hoàng. Jayadev đã đánh cô, cắn cô, cưỡng hiếp, sau đó vứt bỏ cô ra bên ngoài nhà trong vòng 45 phút trong tình trạng khỏa thân.

Cuối cùng, những tội ác mà Jayadev phạm phải cũng bị trừng phạt xứng đáng sau khi người vợ nhờ người thân tố cáo anh ta với cảnh sát. Jayadev đã bị bắt giữ, sau đó bị kết án 10 tội hiếp dâm, 2 tội hành hung và một tội đe dọa vợ mình. Ban đầu, Jayadev bị tòa kết án 9 năm 7 tháng tù.

Thế nhưng sau đó, người đàn ông này đã quyết định kháng án, nói rằng mình không hề phạm bất cứ tội lỗi nào. Tuy nhiên, thẩm phán Michael McInerney nói rằng các bản án hiếp dâm đã rất rõ ràng. Cuối cùng, 3 thẩm phán đã thảo luận và bầu chọn tăng mức án lên 14 năm, trong đó ghi rõ Jayadev phải phục vụ ít nhất 10 năm rưỡi trước khi đủ điều kiện để ân xá.

Nhìn trộm cảnh ân ái của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng
Vì có tình cảm với vợ của hàng xóm, người đàn ông đã cố tình nhìn trộm cảnh "ân ái" của họ, sau đó còn gây ra tội ác kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự