Tưởng chồng về lúc nửa đêm rồi lên giường "quan hệ", người phụ nữ tá hỏa khi bật đèn

Khánh Hằng - Ngày 18/12/2020 10:10 AM (GMT+7)

Nửa đêm nghe thấy tiếng mở cửa, người phụ nữ tưởng chồng mình đi làm về nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.

Một người phụ nữ Trung Quốc đang ngủ say lúc nửa đêm thì nghe thấy tiếng mở cửa, cô cứ ngỡ rằng đó là chồng mình đi làm về muộn. Sau đó, cả hai thậm chí còn "ân ái" với nhau nhưng mãi một lúc sau, người phụ nữ mới hốt hoảng nhận ra sự thật.

Sự việc xảy ra mới đây tại một căn hộ ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hôm đó, cô Wang, 40 tuổi, đã có một buổi liên hoan ăn uống cùng với các đồng nghiệp trong công ty sau giờ làm việc. Sau khi đã ăn uống say sưa, cô Wang có chút chuếnh choáng nên đã về thẳng nhà và lên giường ngủ. Khi đó, chỉ có một mình cô Wang ở nhà bởi cả cô và chồng đều có thói quen làm thêm giờ.

Tới khoảng 12h đêm hôm đó, cô Wang giật mình tỉnh giấc, lờ mờ nghe thấy tiếng mở cửa. Khi đó, cô vẫn nghĩ rằng đó là chồng mình đi làm về, vì mệt nên không đứng dậy bật đèn. Một lúc sau, cô thấy "người chồng" trèo lên giường, nằm cạnh cô và bắt đầu có những cử chỉ, hành động thân mật.

Tưởng chồng về lúc nửa đêm rồi lên giường amp;#34;quan hệamp;#34;, người phụ nữ tá hỏa khi bật đèn - 1

Ảnh minh họa.

Nghĩ rằng chồng đột nhiên có hứng, cô Wang không muốn từ chối nên cả hai đã cùng nhau yêu đương, "ân ái" với nhau. Do trời quá tối lại không có đèn, cả 2 hoàn toàn không nhìn rõ mặt của nhau. Mãi khoảng 30 phút sau, cô Wang mới nhận thấy những hành động và thói quen của người đàn ông nằm cạnh mình không hề giống với người chồng thường ngày, khiến cô có đôi chút ngập ngừng và nghi ngờ. Sợ có chuyện gì đó bất trắc, cô Wang quyết định đứng dậy bật đèn lên mới phát hiện sự thật gây sốc.

Hóa ra, người đàn ông quan hệ tình dục với cô Wang nãy giờ không phải chồng cô mà là một người hoàn toàn xa lạ. Thấy vậy, cô Wang trở nên vô cùng hốt hoảng, hét lên ầm ĩ. Người đàn ông lạ mặt kia sợ hãi, lập tức vơ quần áo bỏ chạy. Mãi tới một lúc sau khi hoàn hồn lại, cô Wang mới vừa khóc vừa gọi điện cho chồng, sau đó thông báo tới cảnh sát.

Thông qua camera giám sát an ninh của khu vực, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được nghi phạm, sau đó bắt giữ anh ta. Người đàn ông này được xác định là họ Li, 25 tuổi, là một kẻ thất nghiệp và thường đi lang thang quanh khu dân cư này.

Tại đồn cảnh sát, Li thừa nhận rằng vào hôm xảy ra vụ việc, hắn đã theo dõi thấy cô Wang trở về nhà lúc đêm muộn trong tình trạng say khướt. Ban đầu, Li định đột nhập vào nhà cô Wang để ăn trộm nhưng lại phát hiện cô đang nằm một mình trên giường, do đó đã nảy sinh ý đồ xấu, lợi dụng cơ hội này để cưỡng hiếp cô. Hắn vốn định "ân ái" xong sẽ bỏ đi ngay, nào ngờ lại bị cô Wang phát hiện nhanh chóng.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Hàng Châu đã bắt giữ tên Li với tội danh xâm phạm trái phép, trộm cắp và tấn công tình dục. 

Phi công trẻ săn Sugar Mommy tại Việt Nam: Tìm mẹ nuôi để trải đời, được chu cấp tiền bạc
Không chỉ vậy, các "con trai" đi tìm "mẹ nuôi" còn hoạt động trong nhóm mạnh dạn hơn rất nhiều. Họ vô tư và thoải mái đăng bài giới thiệu bản thân,...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự