Lê Đức Phát đập cầu như “máy bắn”, thắng đậm sao người Đức tại Olympic Paris

Ngày 31/07/2024 08:08 AM (GMT+7)

Với những cú đập cầu uy lực, tay vợt cao 1m86 Lê Đức Phát đã có chiến thắng mãn nhãn ở trận ra quân Olympic Paris 2024 trước đối thủ người Đức Fabian Roth.

Rạng sáng ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam), Lê Đức Phát (hạng 71 thế giới) có trận đấu ra quân ở bảng K bộ môn cầu lông Olympic Paris 2024. Đối thủ của anh là tay vợt người Đức Fabian Roth (hạng 83 thế giới). Đây là đối thủ mà Đức Phát từng thắng 2-0 (21-17 và 21-19) ở giải Ba Lan mở rộng cuối tháng 3 năm nay.

Lê Đức Phát đập cầu như “máy bắn”, thắng đậm sao người Đức tại Olympic Paris - 1

Lê Đức Phát thắng mãn nhãn với những tình huống đập cầu cực kỳ mạnh mẽ

Lê Đức Phát thắng mãn nhãn với những tình huống đập cầu cực kỳ mạnh mẽ

Với sự tập trung cao độ từ cả hai tay vợt, trận đấu trở nên giằng co ngay từ những phút đầu tiên. Tận dụng chiều cao tốt 1m86, Đức Phát liên tiếp có những cú đập cầu uy lực để vượt lên dẫn 6-3. Những phút tiếp theo, Fabian Roth bất lực trước những cú dứt điểm như “máy bắn” của Đức Phát. Tay vợt Việt Nam nới rộng dần cách biệt để thắng áp đảo 21-10 trong hiệp đầu.

Ngay đầu hiệp 2, Đức Phát khiến tất cả người xem phải sững sò với những pha bỏ nhỏ cực kỳ ảo diệu để vượt lên dẫn 5-1. Tuy nhiên sau đó, Fabian Roth cũng cho thấy mình xứng đáng góp mặt tại Olympic với những pha xử lý hay, cân bằng tỉ số 5-5.

Fabian Roth không thể phòng thủ trước những cú dứt điểm như máy bắn của tay vợt Việt Nam

Fabian Roth không thể phòng thủ trước những cú dứt điểm như "máy bắn" của tay vợt Việt Nam

Đức Phát tiếp tục phát huy những pha đập cầu mạnh mẽ để một lần nữa vượt lên dẫn 11-5. Tay vợt 26 tuổi của Việt Nam thi đấu cực kỳ tập trung, áp đặt hoàn toàn thế trận để tiếp tục thắng với tỉ số 21-10, qua đó thắng áp đảo 2-0 chỉ sau 34 phút thi đấu.

Có chiến thắng ấn tượng ở trận ra quân, Đức Phát sẽ có trận tranh ngôi nhất bảng K cùng tấm vé đi tiếp duy nhất ở bảng đấu này với tay vợt cực mạnh người Ấn Độ Prannoy Kumar (hạng 13 thế giới). Trận đấu này sẽ diễn ra khoảng 0h30 ngày 1/8. Trước đó, Prannoy Haseena cũng đã thắng Fabian Roth 2-0 (21-18 và 21-12).

Bà mẹ 2 con Phạm Thị Huệ giành vé tứ kết Olympic Paris
Chiều 28-7, tay chèo 34 tuổi Phạm Thị Huệ thi đấu đầy nỗ lực để về nhì vòng repechage, qua đó giành tấm vé cuối cùng vào tứ kết nội dung thuyền đơn...

Tin tức 24h

Theo Lê Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thể thao