Lén lút qua lại với chồng của bạn thân, bị bắt quả tang người phụ nữ quỳ gối nói mấy câu khó tin

Phú Nguyễn - Ngày 31/03/2024 14:00 PM (GMT+7)

Vay tiền chồng bạn thân rồi nảy sinh quan hệ tình cảm, người phụ nữ bất ngờ quỳ gối khóc lóc, van xin khi bị bạn thân tìm đến hỏi tội.

Cô Liu và người bạn thân tên Shang (Trung Quốc) có tình cảm rất tốt đẹp. Đến tuổi lập gia đình, cả hai đều tìm được người ưng ý để tiến tới hôn nhân. Người cô Liu chọn lại rất bình thường. Ngoài khả năng lao động chân tay, anh ta không có tài cán nào khác. Chồng của cô Shang tên Sun có năng lực hơn hẳn. Anh làm nhiều công việc kinh doanh khác nhau, kiếm được khá nhiều tiền.

Lúc Liu gặp khó khăn về tài chính và cần sử dụng vốn để quay vòng. Lúc đó, cô Liu đã vay Sun, chồng của cô Shang một số tiền. Liu và Sun thường xuyên liên lạc với nhau. Một buổi chiều, hai vợ chồng cô Shang đang ngủ thì thấy tin nhắn điện thoại của chồng. Thấy chồng ngủ say, cô Shang tò mò mở điện thoại của anh ra xem. Đọc những dòng tin nhắn, cô thực sự tức giận.

Kiểm tra tin nhắn của chồng, vợ bàng hoàng phát hiện danh tính kẻ thứ 3

Kiểm tra tin nhắn của chồng, vợ bàng hoàng phát hiện danh tính kẻ thứ 3

Cô phát hiện người phụ nữ thường xuyên hẹn hò với chồng mình là cô bạn thân Liu. Họ qua lại một tháng 4-5 lần và địa điểm đều là ở nhà cô Liu hoặc khách sạn. Phát hiện sự việc, Shang đến gặp người bạn thân tên Liu để nói chuyện rõ ràng. Thật không ngờ, vừa lúc gặp Liu trên đường, cô Shang đã muốn lao vào đánh. Được người đi đường ngăn lại nên sự việc đã không xảy ra.

Biết chuyện hẹn hò của mình với Sun bại lộ, Liu đã quỳ gối khóc lóc cầu xin Shang tha thứ và tuyên bố: "Từ nay về sau, tôi sẽ không bao giờ qua lại với anh ta nữa".

Bị bạn thân phát hiện ngoại tình với chồng của bạn, người phụ nữ quỳ gối xin tha thứ và hứa: Từ nay về sau, tôi sẽ không bao giờ qua lại với anh ta nữa.

Bị bạn thân phát hiện ngoại tình với chồng của bạn, người phụ nữ quỳ gối xin tha thứ và hứa: "Từ nay về sau, tôi sẽ không bao giờ qua lại với anh ta nữa".

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

"Đàn ông là những người tham lam, có vợ còn muốn có cả bồ. Nhưng chọn bạn thân của vợ làm bồ thì quả thật khó chấp nhận. Cô bạn thân này thực sự không xứng đáng là bạn thân, cần phải cắt đứt ngay mối quan hệ này", một người bình luận.

“Rất sợ những mối quan hệ gọi là chồng và bạn thân. Nếu thực sự không muốn xảy ra chuyện gì thì mọi sự nhờ vả đều phải thông qua người bạn thân. Cô Liu nếu muốn vay tiền của anh Sun thì phải thông qua cô Shang chứ không thể trực tiếp liên lạc với anh Sun được. Rõ ràng là cô có mục đích rồi. Thật không ra làm sao cả”, một tài khoản khác viết.

Vợ qua đời sau 20 năm chung sống, chồng đứng không vững khi người thứ 3 bất ngờ xuất hiện
Sau khi vợ không may qua đời vì tai nạn giao thông, người chồng mới bàng hoàng phát hiện vợ mình thực chất là vợ của một người khác.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình