Lịch trình phức tạp của 2 nữ nhân viên karaoke mắc COVID-19, rất nhiều người tiếp xúc gần

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 04/02/2021 08:56 AM (GMT+7)

Hai nữ nhân viên quán karaoke trước khi phát hiện dương tính có đi làm ở nhiều quán hát khác nhau và tiếp xúc với nhiều người.

Ngày 3/2, toàn tỉnh Hải Dương ghi nhận 53 ca mắc COVID-19, trong đó riêng huyện Cẩm Giàng đã ghi nhận tới 6 ca, trong 6 ca này có 2 nữ nhân viên quán karaoke.

Ngay sau khi nhận kết quả dương tính, cơ quan chức năng huyện Cẩm Giàng đã vào cuộc truy vết các ca dương tính. Trong đó có 2 nữa nhân viên quán karaoke. Theo đó, hai nữ nhân viên này trước khi mắc bệnh đã đến nhiều quán hát khác nhau trên địa bàn huyện.

Trường hợp thứ nhất là Đ.T.T., 20 tuổi:

- Ngày  26/1, bệnh nhân vào quán karaoke Minh Soạn ở khu đô thị thương mại Lai Cách, thị trấn Lai Cách.

Cùng ngày, bệnh nhân còn đến 2 quán karaoke khác là Men ở khu đô thị Ghẽ, xã Tân Trường và Thanh Thủy ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng.

- Ngày 27/1, bệnh nhân này đến quán karaoke Thanh Thủy ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường. Sau đó tiếp tục đến quán karaoke Hương Sen ở khu đô thị thương mại Lai Cách, cùng ở huyện Cẩm Giàng. 

- Ngày 28/1, bệnh nhân vào quán karaoke Trường Phú ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Lịch trình phức tạp của 2 nữ nhân viên karaoke mắc COVID-19, rất nhiều người tiếp xúc gần - 1

Trước khi được phát hiện dương tính, hai nữ nhân viên quán karaoke tiếp xúc với nhiều người.

Trường hợp thứ 2 là P.T.L. (20 tuổi):

- Ngày 26/1, bệnh nhân vào quán karaoke Minh Soạn ở khu đô thị thương mại Lai Cách, thị trấn Lai Cách.

- Ngày 27/1, bệnh nhân vào quán karaoke Thành Nhung và karaoke Victory cùng ở thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường.

Qua điều tra, hiện đã truy vết được 50 F1 (người tiếp xúc gần). Riêng tại khu nhà trọ nơi 2 nữ nhân viên sinh sống có 25 F1, trong đó có một cặp vợ chồng đã về Hà Giang từ hôm 29/1. Trừ trường hợp về Hà Giang, tất cả những trường hợp còn lại đã được lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung. Bên cạnh đó, ngành chức năng đã phong tỏa, khử khuẩn toàn bộ các quán karaoke và khu vực nhà trọ.

Trước đó, hai nữ nhân viên quán karaoke có tiếp xúc gần với ông Đ.N.Đ., 44 tuổi, trú thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương. Sau đó, ông Đ. người được phát hiện nhiễm COVID-19 vào chiều tối 1/2. Ba người thân của bệnh nhân gồm vợ, mẹ vợ và con trai cũng mắc bệnh.

Lịch trình 4 ca mắc COVID-19 mới ở Hà Nội: Có trường hợp đi liên tỉnh, ăn nhiều quán cơm
Chiều ngày 1/2, Bộ Y tế công bố 31 ca bệnh mắc COVID-19 trên cả nước, trong đó riêng Hà Nội có 4 ca lây nhiễm trong cộng đồng. 4 ca này có lịnh trình...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19