Liên tục cảm giác bị quay lén khi tắm, thiếu nữ càng hoảng hốt khi biết danh tính thủ phạm

DOÃN KỲ - Ngày 03/12/2022 11:10 AM (GMT+7)

Nhiều lần cảm giác bị ai đó quay lén khi đang tắm, thiếu nữ 16 tuổi và gia đình mình đã rất sốc khi biết sự thật.

Mới đây, một vụ quay lén hình ảnh riêng tư đã xảy ra tại xã Tân Viên, thuộc huyện Bình Đông, Đài Loan. Một thiếu nữ 16 tuổi đã bị quay lén trong lúc đang tắm và thủ phạm là người mà cả gia đình cô gái không ai ngờ đến.

Cảnh sát địa phương nhận được trình báo vào ngày 28/11/2022 vừa qua. Một thiếu nữ 16 tuổi kể rằng cô cảm nhận được việc mình bị quay lén nhiều lần trong lúc tắm, lần đầu là vào ngày 14/11, lần hai là vào ngày 15/11. Ban đầu, thiếu nữ này tưởng rằng mình nhầm lẫn nhưng sau khi kiểm tra camera giám sát an ninh, cô và cả gia đình đều sốc nặng khi biết việc quay lén là có thật, hơn nữa thủ phạm còn là bạn trai của người chị gái.

Liên tục cảm giác bị quay lén khi tắm, thiếu nữ càng hoảng hốt khi biết danh tính thủ phạm - 1

Theo hình ảnh do camera ghi lại được, vào ngày 14/11, người bạn trai họ Chen mặc một chiếc áo phông trắng và quần đùi, đứng bấm điện thoại bên ngoài phòng tắm. Khi thấy em gái của người yêu mang đồ vào phòng tắm, Chen giả vờ đi ra ngoài, đóng cửa lại tạo cảm giác như anh ta đã rời đi. Thực chất, Chen vẫn đang ở đó, lén lút nhìn quanh để xác nhận không có người, sau đó đi vào một góc cạnh phòng tắm để quay lén qua cửa sổ.

Thiếu nữ đang tắm thì cảm nhận được sự lạ nhưng không hề nghĩ đến việc mình bị quay lén, chỉ cho rằng mình linh cảm sai. Đến ngày hôm sau 15/11, Chen tiếp tục lặp lại hành vi biến thái của mình.

Liên tục cảm giác bị quay lén khi tắm, thiếu nữ càng hoảng hốt khi biết danh tính thủ phạm - 2

Camera ghi lại hình ảnh Chen chỉ mặc một chiếc quần đùi đỏ, ngồi đợi bên ngoài phòng tắm. Khi thấy không còn ai, anh ta nhanh chóng lẻn vào một góc để quay lén em gái của người yêu. Lần này, thiếu nữ đã phát hiện ra và hét lên: "Ai quay lén đó". Thấy vậy, Chen tỏ ra hoảng hốt, vội vã rời khỏi đó. Một lúc sau, anh ta thậm chí còn quay lại, giả vờ hỏi thiếu nữ xem có để quên đồ gì trong phòng tắm không.

Khi xem lại hình ảnh trong camera, gia đình thiếu nữ mới phát hiện ra sự thật này. Tất cả họ không ai tin vào mắt mình, mà người sốc nhất chính là chị gái của thiếu nữ. Chỉ đáng tiếc lúc đó Chen đã rời đi nên họ không thể chất vấn anh ta.

Liên tục cảm giác bị quay lén khi tắm, thiếu nữ càng hoảng hốt khi biết danh tính thủ phạm - 3

Ngay sau đó, thiếu nữ đã cùng bố mình tới đồn cảnh sát báo cáo vụ việc. Dựa trên những hình ảnh rõ ràng mà camera ghi lại, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Chen theo Đạo luật bóc lột tình dục trẻ em và vị thành niên và luật về tội xâm phạm quyền riêng tư. Cảnh sát huyện Bình Đông vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.

Chồng không thấy con gái suốt 3 tháng, ngỡ ngàng phát hiện sự thật trong chiếc hộp đầu giường vợ
Sau khi không tìm thấy con gái, người bố đã báo cảnh sát và chết lặng khi phát hiện sự thật.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự