Loài hoa đột biến đang "gây sốt": Chị em xuýt xoa trước vẻ đẹp độc lạ, 200.000 đồng/bó nhiều người "lùng sục" tìm mua

H.A - Ngày 24/06/2023 12:05 PM (GMT+7)

Những bông hoa sen đột biến cánh trắng viên hồng tao nhã đang được nhiều người chơi hoa yêu thích. Với vẻ ngoài đặc biệt, loài hoa này có mức giá không hề rẻ nhưng vẫn được ưa chuộng tìm mua.

Vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng và tinh khôi của hoa sen luôn khiến lòng người say đắm. Tháng 6 vào mùa sen, bên cạnh những bông sen trắng hay hồng thông thường, sen đột biến cánh trắng viền hồng được hội chơi hoa yêu thích. 

Loài hoa sen cánh trắng viền hồng năm nay lại xuất hiện nhiều khiến ai nấy đều thích thú vì vẻ đẹp tao nhã đầy mê hoặc. Nhiều người tìm mua bằng được loại hoa sen đột biến này, dù mức giá cao hơn so với những loại sen thông thường.

Hoa sen đột biến cánh trắng viền hồng tạo sức hút vì vẻ đẹp đặc biệt đầy thanh tao

Hoa sen đột biến cánh trắng viền hồng tạo sức hút vì vẻ đẹp đặc biệt đầy thanh tao

Chị Thanh Phương (Thái Bình) hiện đang bán hoa sen thông qua nhận đặt hàng online cho biết, với loại sen thường có giá từ 30.000 - 35.000 đồng/10 bông. Thậm chí với những bó không quá đẹp giá chỉ khoảng 20.000 đồng/10 bông. Chị Phương chia sẻ năm nay sen quan âm hay bạch diệp liên cánh trắng viền hồng bất ngờ nổi lên rầm rộ, giá cả cũng đắt hơn gấp nhiều lần.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, chị Phương nhập hoa sen cánh trắng viền hồng về nhiều hơn và luôn trong tình trạng “cháy hang”. Mỗi bó giá dao động từ 100.000 - 200.000 đồng/10 bông, tùy thuộc vào chất lượng, độ nở của hoa.

Trong khi đó với đam mê cắm hoa từ lâu, mùa nào hoa nấy nên chị Hoài Nam (Hà Nội) không thể đứng ngoài cuộc xu hướng chơi hoa sen đột biến đang “cháy hàng" khắp nơi. Thông qua mạng xã hội, chị Nam đặt được một bó 10 bông sen cánh trắng viền hồng ưng ý với giá 150.000 đồng/10 bông. Theo chị Nam, giá cả có thể cao nhưng khi ngắm nhìn sen nở bung, màu sắc dung dị khiến chị rất thích thú.

Hoa sen đột biến cánh trắng viền hồng được bán với giá cao, từ 10.000 – 20.000 đồng/bông nhưng vẫn “cháy hàng”

Hoa sen đột biến cánh trắng viền hồng được bán với giá cao, từ 10.000 – 20.000 đồng/bông nhưng vẫn “cháy hàng”

Bên cạnh màu sắc trắng hồng pha lẫn đầy tinh tế, hoa sen đột biến có vẻ đẹp cực kỳ thu hút, có mùi thơm dễ chịu, khi nở để lộ ra nhiều cánh với kích thước khác nhau bên trong, xếp đan xen nhau rất đẹp mắt. Với những ai mê hoa, chắc chắn không thể bỏ qua loại hoa siêu “hot" này.

Theo một số thông tin, hoa sen đột biến có nhiều loại như: sen super lotus, sen rosy, sen táo xanh, sen mây xanh, sen bách diệp hồng,...Mỗi loại có những màu sắc, đặc tính khác nhau nhưng đều mang vẻ ngoài đẹp và lạ.

Tuy đẹp lạ và đắt là vậy nhưng hoa sen đột biến chóng tàn. Tuy nhiên “tiền nào của nấy", việc bỏ số tiền không nhỏ ra để được ngắm những khoảnh khắc nở bung tuyệt đẹp của loài hoa đặc biệt này được xem là xứng đáng.

Loài hoa đột biến đang amp;#34;gây sốtamp;#34;: Chị em xuýt xoa trước vẻ đẹp độc lạ, 200.000 đồng/bó nhiều người amp;#34;lùng sụcamp;#34; tìm mua - 3

Khi nở bung, hoa sen đột biến rất đẹp mắt và có mùi thơm dễ hút

Khi nở bung, hoa sen đột biến rất đẹp mắt và có mùi thơm dễ hút

Hoa sen đột biến cánh trắng viền hồng trở thành loài hoa “hot” nhất mùa hè năm nay

Hoa sen đột biến cánh trắng viền hồng trở thành loài hoa “hot” nhất mùa hè năm nay

Hiện tại hoa sen đột biến được rao bán nhiều trên “chợ mạng", nhiều cửa hàng hoa cung cấp đa dạng các loại sen đột biến khác nhau, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Trong đó phổ biến nhất vẫn là sen cánh trắng viền hồng và sen quan âm trắng. Một số hội nhóm trên mạng xã hội cũng tích cực chia sẻ về loài hoa đặc biệt này. Thậm chí nhiều nơi “cháy hàng", không có hoa để bán kịp.

Có thể nói hoa sen là loài hoa luôn làm mê đắm long người bởi vẻ đẹp tao nhã, giản dị, vô cùng tinh tế, mang nhiều ý nghĩa. Dù là loài sen nào đều có nét thu hút riêng. Và không phải ngẫu nhiên hoa sen trở thành quốc hoa và xuất hiện trong nhiều sự kiện trong đời sống, văn hóa của người Việt, biểu tượng cho sư thanh khiết giữa đầm lầy. 

Thứ trông rất ghê trở thành đặc sản nổi tiếng An Giang, nhiều nhà hàng cao cấp săn lùng, 100.000 đồng/kg
Loài này bẩn thỉu, hôi hám ai cũng xưa đuổi này không ngờ là đặc sản nổi tiếng trong nhà hàng. 

Đặc sản 4 phương

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thị trường