Nữ giảng viên Âu Hà My "đáp trả" gay gắt sau khi bị chồng cũ tố "giả vờ sảy thai"

Ngày 27/08/2020 13:30 PM (GMT+7)

Trước những thông tin bất lợi mà chồng cũ cung cấp, nữ giảng viên Âu Hà My cũng đáp trả gay gắt vô cùng.

Sau 2 tuần từ khi bài đăng về chuyện chồng ngoại tình của Âu Hà My đăng tải, Trọng Hưng đã lên tiếng để giải thích toàn bộ câu chuyện đang diễn ra.

Nữ giảng viên Âu Hà My amp;#34;đáp trảamp;#34; gay gắt sau khi bị chồng cũ tố amp;#34;giả vờ sảy thaiamp;#34; - 1

Bài đăng của Trọng Hưng. 

Theo đó, anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhận ra “sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật đã tìm hiểu một mối quan hệ mới”. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng Hà My nói dối nhiều chuyện như không mang thai nên không có chuyện sảy thai. Đoạn clip được chia sẻ trước đó cũng được cắt ghép.

Tuy nhiên điều đáng nói là ngay sau khi ly hôn, Trọng Hưng đã đăng đàn phủ nhận rất nhiều chuyện mà Hà My chia sẻ trước đó nên dân tình lại càng thêm bàn tán. Về phía mình, nữ giảng viên đến hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào trên trang cá nhân nhưng đã để lại bình luận khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt, khi có người bình luận hình ảnh Trọng Hưng đi chùa gây xôn xao mạng xã hội hôm nay, Hà My đã trả lời khá gay gắt. Không chỉ gọi chồng cũ là nó, nữ giảng viên còn tiết lộ về chiếc nhẫn kim cương mà bố mẹ mình đã tặng con rể trong đám cưới: "Thế thì bảo nó trả cả cái nhẫn kim cương của hồi môn bố mẹ vợ tặng em ạ. Bố chị đợt đó đang bệnh nặng mà vẫn chọn nhẫn cho nó còn dặn đối xử tốt với chị".

Nữ giảng viên Âu Hà My amp;#34;đáp trảamp;#34; gay gắt sau khi bị chồng cũ tố amp;#34;giả vờ sảy thaiamp;#34; - 2Nữ giảng viên Âu Hà My amp;#34;đáp trảamp;#34; gay gắt sau khi bị chồng cũ tố amp;#34;giả vờ sảy thaiamp;#34; - 3

Âu Hà My nói chuyện với bạn trong phần bình luận. 

Đồng thời, Âu Hà My đăng trên story facebook: “Phút 90 bắt đầu”. Cô cũng chia sẻ rằng đoạn video trên facebook cô đang giữ video gốc. Những thông tin khác cô cũng chuẩn bị luật sư và cả thông trên tin mạng xã hội rồi. Nếu Trọng Hưng đã nói như thế thì cô sẽ làm việc dựa trên pháp luật. “Nếu Hưng tiếp tục thanh minh và lôi đứa con của tôi ra thì luật pháp sẽ vào cuộc”, cô cho hay.

Nữ giảng viên Âu Hà My amp;#34;đáp trảamp;#34; gay gắt sau khi bị chồng cũ tố amp;#34;giả vờ sảy thaiamp;#34; - 4

Story mới nhất của Âu Hà My được cho là hướng tới động thái sau chia sẻ từ phía Trọng Hưng và người thân của anh.

Theo đó, nữ giảng viên này cũng giải thích về những cột mốc mà Trọng Hưng cung cấp về chuyện ly hôn. Cô cho hay rằng hai vợ chồng vẫn đi Phú Quốc từ ngày 16-19/6. Sau đó ngày 22/6 thì Trọng Hưng chủ động đi khỏi nhà. Tuy nhiên khi ra tòa, anh vẫn nói rằng hai vợ chồng ly thân 4-5 tháng rồi.

Thậm chí, cô còn tiết lộ mình có đủ bằng chứng, nhân chứng, tất cả những gì có thể đối chứng với Trọng Hưng trong vụ việc lần này. Tuy nhiên, cô không công khai vì muốn cho anh con đường làm lại. Những động thái vô cùng gay gắt liên tiếp của Âu Hà My khiến cho người ta cảm thấy rằng "phút 90" mà cô nhắc đến trên story facebook cá nhân ắt hẳn sẽ quyết liệt vô cùng.

Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên bảo chị chồng là nhà quê, giẻ rách
Sau khi Trọng Hưng lên tiếng, cháu gái của anh tên Tố Uyên cũng lên tiếng ủng hộ cậu của mình và tố ngược Âu Hà My - người mà cô từng gọi là mợ trên...
Theo Bích Thảo (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My