Âu Hà My phản ứng phũ phàng khi bị nhắc đến trong "phốt" của chồng cũ Trọng Hưng

Ngày 26/10/2020 11:33 AM (GMT+7)

Sau thời gian dài vướng vào những ồn ào, phản ứng mới đây của Âu Hà My khiến cư dân mạng xôn xao khi bị nhắc đến câu chuyện của chồng cũ Trọng Hưng.

Cách đây không lâu, cuộc sống đời tư của nữ giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo cộng đồng mạng. Sau khi "sóng yên biển lặng", cả hai đều tập trung vào cuộc sống riêng của mình.

Gần 2 tháng tái xuất sau bài đăng cuối cùng trên facebook cá nhân vào ngày 3/9 chính là việc thông báo đi từ thiện miền Trung của Âu Hà My. Trước đó, cô có màn đấu tố qua lại với chồng cũ Trọng Hưng khi anh ngoại tình ở thời điểm cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Âu Hà My phản ứng phũ phàng khi bị nhắc đến trong amp;#34;phốtamp;#34; của chồng cũ Trọng Hưng - 1

Âu Hà My đến Quảng Bình hỗ trợ bà con vùng lũ. 

Trở lại hoạt động facebook đúng ngày 20/10, Âu Hà My chia sẻ hành động thiết thực của mình là hỗ trợ bà con vùng lũ. Riêng Trọng Hưng cũng tích cực kêu gọi đấu giá các sản phẩm điêu khắc để giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau lũ.

Hiện tại, nữ giảng viên đã về Hà Nội sau khi trao quà tận tay bà con. Âu Hà My nhắn nhủ: "Hẹn gặp lại Quảng Bình trên cương vị là một du khách chứ sẽ không phải là một thiện nguyện viên nữa! Mong cho mưa thuận gió hoà để người dân đỡ khổ".

Hành động đẹp của cô giáo trẻ đã nhận được rất nhiều lời động viên. Tuy nhiên trong bài đăng của cô về hành trình đi cứu trợ miền Trung, một tài khoản đã đăng tải clip Trọng Hưng chở theo một cô gái trên xe ô tô rồi va chạm giao thông. Tài khoản này tag tên Âu Hà My và viết: "Chồng cũ chở gái đi chơi đâm phải xe người khác này chị ơi. Đáp lại, Âu Hà My bình luận: "Ai thế em nhỉ, chị chẳng quen".

Âu Hà My phản ứng phũ phàng khi bị nhắc đến trong amp;#34;phốtamp;#34; của chồng cũ Trọng Hưng - 2

Phản ứng của Âu Hà My khi bị nhắc đến "phốt" của chồng cũ.

Động thái này khiến nhiều người tin rằng Âu Hà My chẳng con muốn liên quan gì đến chồng cũ. Sau lùm xùm ly hôn do chồng ngoại tình, cô càng trở nên kín tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ giảng viên chỉ cập nhật về cuộc sống, những chuyến đi từ thiện cùng bạn bè, người thân.

Âu Hà My phản ứng phũ phàng khi bị nhắc đến trong amp;#34;phốtamp;#34; của chồng cũ Trọng Hưng - 3

Nữ giảng viên nhận được nhiều lời khen khi đích thân vào miền Trung hỗ trợ bà con vùng lũ.

Cách đây không lâu, một dân mạng đã vô tình bắt gặp chàng đạo diễn trẻ Trọng Hưng đang giải quyết rắc rối khi va chạm giao thông. Trong clip, chi tiết khiến nhiều người quan tâm nhất chính là cô gái đang ngồi trên xe Trọng Hưng. Vì đeo khẩu trang nên dân mạng không thể nhận ra đây là ai. Cô gái không xuống xe mà chỉ ngồi trên ghế phụ quan sát nam diễn viên giải quyết rắc rối.

Âu Hà My phản ứng phũ phàng khi bị nhắc đến trong amp;#34;phốtamp;#34; của chồng cũ Trọng Hưng - 4

Trọng Hưng cho biết cô gái mà mọi người tò mò trong clip là cháu ruột của mình.

Khi được hỏi về cô gái "bí ẩn" này, Trọng Hưng cho biết đó là cháu ruột của mình. Nam diễn viên cho biết trong lúc hai cậu cháu trên đường liên hoan thì gặp chút vấn đề nên dừng lại giải quyết, không hề giống như người đăng clip chia sẻ.

Loạt ảnh vòng 1 gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm
Giữa cuộc chiến hậu ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ "đào lại" loạt ảnh cũ vô cùng gợi cảm, táo bạo của nữ giảng viên Âu Hà My.
Theo Bích Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Diễn viên Trọng Hưng