Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền "khủng" vẫn giản dị

H.M - Ngày 15/04/2021 07:00 AM (GMT+7)

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những rich kid 2k cũng có cuộc sống trong nhung lụa, tiêu tiền thoải mái cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Gia Kỳ: Chi mớ tiền để mua vé máy bay ngồi cạnh Ngọc Trinh

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao vì hình ảnh một học sinh cầm thẻ đen để kẻ bài chỉ vì quên mang thước kẻ. Được biết, nhân vật chính trong hình ảnh nói trên không ai khác chính là Gia Kỳ - 1 trong những rich kid 2k đình đám từng gây shock một thời khi mạnh tay chi cả mớ tiền mua vé hạng thương gia để được ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay vào năm 2019.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 1

Gia Kỳ (sinh năm 2003) là rich kid mới nổi được mệnh danh là 10X "chịu chơi" nhất trên MXH. Rich kid 2k này hiện đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Căn biệt thự của gia đình Gia Kỳ có 5 tầng, tọa lạc ở "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, quận 7 trên một con đường rất rộng rãi.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 2

Gia Kỳ hiện đang theo học trường quốc tế SSIS Nam Sài Gòn - một trong những trường có học phí đắt đỏ, lên đến nửa tỷ đồng/năm và có nhiều rich kid cũng như con em nghệ sĩ theo học.

Dường như chưa đủ gây shock, rich kid sinh năm 2003 lại khoe "đồ cặp" với Ngọc Trinh là chiếc xe Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng. Quả thực chỉ ở tuổi 17, rich kid này đã có khối tài sản khiến không ít người ngưỡng mộ.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 3

Ngoài ra, Gia Kỳ còn khẳng định mình là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ.

Tôn Nữ Anh Vân: Cuộc sống toàn hàng hiệu, đi xe sang

Tôn Nữ Anh Vân (SN 2001) khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước cuộc sống sang chảnh của cô. Không chỉ khá giả, rich kid 2k này còn gây chú ý bởi gương mặt sắc sảo, cùng ngoại hình thon thả, cao ráo. Chưa hết, khác hẳn với phong thái kiêu sa trên ảnh, Anh Vân khá thân thiện, dễ gần.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 4

Cùng gia đình định cư sang Mỹ từ 7 năm trước, Tôn Nữ Anh Vân hiện sinh sống, học tập tại đây. Những lúc rảnh rỗi, Anh Vân thích nghe nhạc, vẽ tranh. Ngoài ra, Anh Vân cũng không ngại bật mí các món đồ hàng hiệu đắt tiền cô sở hữu đều do cha mẹ và các chị của cô tặng trong vài dịp đặc biệt.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 5

Khá yêu thích việc mua sắm, song món quà đắt nhất Anh Vân từng dùng tiền của chính mình để mua lại là tấm vé đi dạo quanh New York (Mỹ) bằng máy bay trực thăng dành cho mẹ nhân Ngày của mẹ. Số tiền này đã được Anh Vân tiết kiệm, dành dụm trong thời gian ngắn. Sau giờ học, cô bạn thường tới làm quản lý cho tiệm làm móng của chị gái để có thêm thu nhập riêng.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 6

Không kém hội con nhà giàu quốc tế, Anh Vân cũng thử trào lưu "ngã sấp mặt" khi bước xuống siêu xe quanh loạt đồ toàn là hàng hiệu xa xỉ.

Anh Vân sở hữu chiều cao 1,65 m cùng thân hình thon gọn, cân đối đáng mơ ước và có phần trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Ngoài ngoại hình nổi bật, Việt kiều 10X còn sở hữu gu thời trang ấn tượng. Tủ đồ của cô bạn đa dạng với đủ mọi phong cách từ quyến rũ, sexy đến năng động, đáng yêu, nữ tính.

Jenny Huỳnh: Kiếm tiền "khủng" từ kênh Youtube riêng

Jenny Huỳnh – cô nàng YouTuber “triệu view” cũng là một rich kid 2k đa tài. Jenny hiện đang sở hữu kênh YouTube với hơn 1 triệu người theo dõi. Jenny Huỳnh tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005. Được biết, cô sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, nhưng do từ bé đã học ở trường quốc tế và hiện giờ đang đi du học tại Mỹ nên tiếng Việt của Jenny có phần không được rành mạch. 

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 7

Nhiều tin đồn còn cho rằng Jenny Huỳnh là tiểu thư của một gia đình giàu có, danh giá. Cô từng là học sinh tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn với mức học phí 500-700 triệu đồng/năm. Gia đình Jenny có cả nhà riêng bên Mỹ và cô đã đi đến rất nhiều đất nước trên thế giới như Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Anh, Thái Lan...

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 8

Jenny Huỳnh luôn vui tươi, trẻ trung và sống đúng với lứa tuổi của mình. Rich kid 2k này sở hữu phong cách trẻ trung năng động, không hay phô trương đồ hiệu là những điểm cộng mà Jenny gây thiện cảm cho nhiều người.

Dù Jenny Huỳnh là một rich kid nhưng cô nàng cũng đã có thu nhập riêng với kênh Youtube của mình. Theo ước tính của trang Social Blade, mỗi tháng kênh Youtube của Jenny Huỳnh thu về khoảng 48.5 triệu - 773.2 triệu đồng. Đây quả là một thu nhập “khủng” khi so sánh với số tuổi của cô nàng.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc: Tiểu hoa khôi Tây Đô càng lớn càng xinh xắn, 13 tuổi sở hữu gia sản "khủng"

Bảo Ngọc có tên đầy đủ là Lê Huỳnh Bảo Ngọc (SN 2008) là mẫu nhí nổi tiếng ở Sài Gòn với danh xưng Hoa khôi nhí Tây đô. Cô bé được gọi với nhiều danh xưng khác như “Hoa hậu nhí”, “Tiểu hoa khôi” hay “Tiểu mỹ nhân Cần Thơ”.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 9

Bảo Ngọc lại là gương mặt khá quen thuộc của các chương trình tài năng nhí như Đồ Rê Mí, Gương Mặt Thân Quen. Cô bé từng gây sốt khi xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra ngày 16/9/2018.

Kiếm tiền từ nhỏ, vậy nên cuộc sống của Bảo Ngọc cũng sang chảnh hơn rất nhiều so với bạn bè cùng lứa khác. Em được đi du lịch ở nhiều nơi, trải nghiệm ăn uống, vui chơi ở nhiều nơi sang trọng, đắt tiền nhiều người mơ ước.

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền amp;#34;khủngamp;#34; vẫn giản dị - 10

Bảo Ngọc hiện đang là ca sĩ - diễn viên - MC nhí được yêu thích. Cô bé hiện đã 13 tuổi và sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt thanh thoát xinh xắn, được nhiều người nhận xét có thể trở thành hoa hậu tương lai.

Facebook cá nhân của Bảo Ngọc hiện có hơn 240.000 người theo dõi. Cô bé thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất về cuộc sống, công việc của mình. Qua đó, có thể thấy Bảo ngọc có gu thời trang đáng yêu và nữ tính.

5 rich kid Việt đời sống chuẩn con nhà giàu: Hàng hiệu tràn ngập, du lịch sang chảnh ngút trời
Cuộc sống sang chảnh và xa xỉ ngập trong hàng hiệu, vui chơi của những ái nữ - thiếu gia này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật