Lời kể đau đớn của mẹ bé gái bị gã bán thịt lợn xâm hại tình dục ở vườn chuối

Ngày 18/03/2019 08:51 AM (GMT+7)

"Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", người mẹ nói trong nước mắt.

Gia đình em V.N.Q. (9 tuổi, Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hết xáo trộn sau khi cháu Q. bị người đàn ông lạ mặt lừa lên xe và thực hiện hành vi xâm hại tình dục, theo Vietnamnet.

Lời kể đau đớn của mẹ bé gái bị gã bán thịt lợn xâm hại tình dục ở vườn chuối - 1

Hình ảnh Trình chở nạn nhân trên đường đến vườn chuối được camera nhà dân ghi lại. Ảnh: Công an cung cấp.

Chị H. (mẹ nạn nhân) nhớ lại, trưa 24/2, chị nhận được cuộc gọi từ chồng báo tin con gái bị kẻ lạ xâm hại và đến đón cháu về. "Cháu kiệt sức, trên mặt, tay, chân có vết máu. Khi đưa cháu về nhà tắm thì tôi phát hiện vùng kín của cháu chảy rất nhiều máu, cháu kêu đau, mắt cháu đờ đẫn như không còn sức sống", chị H. kể.

"Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", người mẹ nói trong nước mắt.

Chị H. kể, hôm xảy ra sự việc, gia đình đi ăn cưới trong xã nên không đón con gái đi học tiếng Anh về như mọi ngày. Do quãng đường từ trường về nhà không quá xa nên cháu Q. đã tự đi bộ về một mình.

Đến 11h30, khi cháu chỉ còn cách nhà khoảng 2km thì gặp một đối tượng lạ mặt, mặc áo khoác đen, đeo găng tay, bịt kín mặt áp sát và nói dối rằng là bạn của gia đình, đến để đưa cháu về nhà.

Khi tiếp xúc với kẻ lạ, cháu Q. hỏi kẻ lạ mặt kia "bố cháu tên là gì, nhà ở đâu?" thì hắn nói đã lâu không gặp nên không nhớ, dứt lời hắn ép cháu lên xe rồi phóng xe đi.

Trên đường đi, bé Q. hỏi: "Chú đưa cháu về nhà ông ngoại à, phía trước là nhà ông ngoại cháu". Lập tức, kẻ lạ mặt quay đầu xe chở cháu đến vườn chuối thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ.

Lúc này vắng người qua lại nên đối tượng dụ dỗ nạn nhân vào vườn hái chuối rồi giở trò đồi bại.

"Cháu đã vùng vẫy và chống trả quyết liệt, tuy nhiên đối tượng này không chịu dừng lại, tiếp tục bóp cổ cháu đến gãy răng hàm dưới, bóp chặt tay cháu không cho vùng vẫy khiến cháu bị rạn xương tay phải. Tiếp đó, y thực hiện hành vi đồi bại đến lúc cháu ngất lịm", người mẹ đau đớn thuật lại lời con gái.

Hơn 20 ngày xảy ra vụ việc, cháu Q. vẫn chưa hết ám ảnh, sợ hãi.

Trước đó, như đã đưa tin, cơ quan công an đã khởi tố Nguyễn Trọng Trình (SN 1988, trú xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ) về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi.

Trình làm nghề bán thịt lợn tại địa phương, có một vợ và 2 con, từng có tiền án về cướp giật tài sản và lĩnh án 7 năm tù.

Tại cơ quan công an, Trình khai nhận, ngày 24/2, khi đang trên đường về nhà sau khi bán thịt lợn tại chợ thì nhìn thấy cháu Q. đi học về nên nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu. Để thực hiện hành vi thú tính của mình, Trình dụ dỗ cháu Q. lên xe, chở tới một vườn chuối ở xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ. Tại đây, Trình đã dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q..

"Khi thừa nhận hành vi phạm tội, Trình đã ôm 2 cán bộ công an khóc nức nở, xin được đầu thú. Lúc này, Trình vẫn còn hoang mang hỏi tại sao công an lại tìm ra anh ta nhanh đến như vậy. Bời khi gây án, Trình ăn mặc kín mít, đội mũ, đeo khẩu trang", thiếu tá Hiếu kể lại. 

Sau khi lấy bản khai, Cơ quan Công an huyện Chương Mỹ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Trình. Đến trưa 6/3, đối tượng được cho tại ngoại theo đúng quy định, đồng thời Công an huyện Chương Mỹ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Được biết, cháu Q. sau khi bị Trình xâm hại đã bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới. 

Theo cơ quan công an, đối tượng Trình trước đó đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007 và lĩnh án 7 năm tù. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù trước thời hạn, trở về Chương Mỹ sinh sống. Hiện tại, Trình đã có vợ và 2 con, gia đình làm nghề bán thịt lợn.

Gia đình của nạn nhân hiện tại đang xáo trộn, thường xuyên trấn an, động viên cháu để ổn định tinh thần, vượt qua cú sốc. Nhà trường, thầy cô cũng đến nhà thăm hỏi, động viên cháu tới trường, giúp cháu ổn định việc học.

Do tay phải bị rạn xương phải bó bột nên khi lên lớp, các bạn của Q. chép bài giúp.

Lời kể đau đớn của mẹ bé gái bị gã bán thịt lợn xâm hại tình dục ở vườn chuối - 2

Cháu Q. nổi tiếng chăm ngoan, học giỏi. Ảnh: Vietnamnet

"Cháu Q. nổi tiếng là học sinh chăm ngoan, liên tục nhận giấy khen học sinh giỏi. Sự việc đau lòng xảy đến với cháu khiến tôi thật sự buồn, chỉ mong sao cháu có thể lấy lại cân bằng để học, vết thương kia theo thời gian mong sẽ nguôi ngoai đi", cô giáo của cháu Q. tâm sự.

Về phía gia đình, vợ chồng anh M. chị H. đang tiếp tục làm đơn tố cáo đối tượng xâm hại con gái mình, yêu cầu nghiêm trị kẻ dâm ô để đòi lại công bằng cho con gái và tránh việc các cháu nhỏ bị xâm hại do hành vi thú tính của người này.

Tuy nhiên, sau 9 ngày tạm giam, cơ quan công an đã cho bị can tại ngoại, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ông Tống Quang Hiếu, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự (Công an huyện Chương Mỹ), cho rằng việc để bị được tại ngoại đơn vị đã làm đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo ông Hiếu, việc bị can Nguyễn Trọng Trình được tại ngoại sau khi bị khởi tố, tạm giữ 9 ngày để điều tra về hành vi xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi đến rạn xương tay, gãy răng hàm là do phạm tội "ít nghiêm trọng", theo Báo Người Lao Động.

Bà Ninh Thị Hồng, Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, cho rằng việc nghi phạm Trình được tại ngoại có thể gây nguy hiểm cho xã hội.

Theo bà Hồng, trong thời gian sớm nhất, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam sẽ gửi văn bản yêu cầu Công an huyện Chương Mỹ tiến hành bắt tạm giam nghi phạm và điều tra làm rõ đồng thời xử lý nghiêm với những hành vi dâm ô.

Xâm hại bé gái 9 tuổi rạn xương tay: Cho tại ngoại do phạm tội ít nghiêm trọng
Ông Tống Quang Hiếu, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự (Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội), cho rằng việc bị can Nguyễn Trọng Trình được tại ngoại sau khi...
Theo Trang Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em