Tai nạn khiến 4 người trong gia đình tử vong: Ám ảnh khoảnh khắc nghe 2 tiếng nổ liên tiếp

Ngày 14/06/2019 19:44 PM (GMT+7)

“Một tiếng nổ lớn vang lên, chiếc container bể bánh lao thẳng vào ô tô 4 chỗ. Chiếc xe này bị cuốn đi, va vào bê tông tạo thành một tiếng nổ thứ 2...”, nhân chứng vụ tai nạn nói.

Rùng mình clip container lùa ôtô khiến 5 người tử vong tại chỗ (Nguồn: Dân Việt)

Sáng 14/6 trên Quốc lộ 22 thuộc ấp suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh (khu vực giáp ranh với huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người tử vong tại chỗ.

Trao đổi trên Pháp luật TP HCM, ông Võ Hồng Đức (52 tuổi, nhà gần Cổng chào Tây Ninh, ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) cho biết sáng cùng ngày mình gần như ngất xỉu vì chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng.

“Một tiếng nổ lớn vang lên, chiếc container bể bánh lao thẳng vào ô tô 4 chỗ. Chiếc xe này bị cuốn đi, va vào bê tông tạo thành một tiếng nổ thứ 2. Tôi cùng nhiều người chạy tới, một người trong xe hình như còn thoi thóp nhưng trong khoảng khắc thì im bặt” – ông Đức nói.

Ông Đức cùng những người khác chạy tới hiện trường, lúc này tài xế container là Trần Đình Trung (35 tuổi, quê Bình Định) run rẩy bước xuống xe. Một số người chạy tới tìm cách cứu giúp những người gặp nạn.

Tai nạn khiến 4 người trong gia đình tử vong: Ám ảnh khoảnh khắc nghe 2 tiếng nổ liên tiếp - 1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Báo Bảo vệ Pháp luật dẫn lời anh Thuần ở gần hiện trường cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn ít người đi xe máy trên đường.

“Đoạn đường này ngày thường rất đông công nhân tham gia giao thông vì cạnh KCN lớn. May mắn thời điểm xảy ra tai nạn không có xe máy nên không gây tai nạn cho người khác ngoài ô tô”, nhân chứng nói.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Bảo vệ Pháp luật, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc - xác nhận có 5 người tử vong trong vụ tai nạn trên.

"Thời điểm hiện tại có 5 người tử vong gồm hai nam, hai nữ và một trẻ em.

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng cũng đã tổ chức đến nhà nạn nhân để động viên thăm hỏi. UBND tỉnh cũng đã trao số tiền 5 triệu đồng cho một người gặp nạn trong vụ tai nạn trên”, ông Ngọc thông tin.

Tai nạn khiến 4 người trong gia đình tử vong: Ám ảnh khoảnh khắc nghe 2 tiếng nổ liên tiếp - 2

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên TTXVN, khoảng 6h15 ngày 14/6, trên Quốc lộ 22 thuộc ấp suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh (khu vực giáp ranh với huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người (trong đó 4 người lớn, 1 trẻ em) tử vong tại chỗ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe đầu kéo biển số 51C-947.80 kéo theo sơmi rơ mooc biển số 51R-323.49, do Trần Đình Trung (SN 1984, ngụ xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) điều khiển đi hướng từ TP Hồ Chí Minh về Tây Ninh.

Khi chiếc xe đầu kéo đến khu vực ấp Mây Đắng, xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, thì bị nổ lốp bánh trước bên phía tài xế nên tài xế không làm chủ được tay lái, khiến xe chuyển hướng lao sang đường ngược chiều khoảng 60 mét, đến địa phận ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, rồi tông vào xe ô tô con biển số 51F-3700 di chuyển hướng từ Tây Ninh đi TP Hồ Chí Minh.

Cú tông mạnh làm chiếc xe con dạt vào lề đường bẹp dí. 5 người trong xe (gồm cả tài xế) tử vong tại chỗ.

Sau khi tai nạn giao thông xảy ra, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, huyện Trảng Bàng và các ngành chức năng của tỉnh đã đến hiện trường, kịp thời chỉ đạo xử lý, điều tiết giao thông nơi xảy ra tai nạn.

Vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình
Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết trong số 5 nạn nhân tử vong trong ô tô bẹp dúm, có 4 người trong cùng một gia đình.
Theo Hoàng Việt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất