Tai nạn hầm Kim Liên: Nghẹn ngào lời những đứa trẻ rì rầm báo cô giáo thân yêu đã mất

Ngày 02/05/2019 21:39 PM (GMT+7)

20 năm công tác, cô giáo Trần Thị Quỳnh – nạn nhân trong vụ tai nạn hầm Kim Liên rạng sáng ngày 1/5, luôn được phân công làm giáo viên chủ nhiệm lớp 1B. Dưới sự dìu dắt tận tâm của cô, từ lớp học này, nhiều thế hệ học trò đã trưởng thành.

Như đã đưa tin, vào khoảng 0h10 ngày 1/5, Lê Trung Hiếu, SN 1980 (trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình) điều khiển xe ô tô Mercedes màu trắng BKS: 30F-154.78, khi lưu thông đến hầm Kim Liên thì đâm vào chiếc xe Honda Vision đi cùng chiều khiến 2 phụ nữ tử vong.

Một trong hai nạn nhân là cô Trần Thị Quỳnh, giáo viên dạy lớp 1B Trường Tiểu học Thái Thịnh (Hà Nội).

Tai nạn hầm Kim Liên: Nghẹn ngào lời những đứa trẻ rì rầm báo cô giáo thân yêu đã mất - 1

Cô Trần Thị Quỳnh.

Lao Động đưa tin, sáng 2/5, ngôi nhà 3 tầng của cô giáo Trần Thị Quỳnh nằm sâu trong 151 Láng Hạ (Hà Nội) đông người hơn thường ngày.

Có chồng chị Quỳnh, con trai chị Quỳnh, anh em và bạn bè của chị, nhưng không còn thấy bóng dáng gầy nhỏ của chị trong căn nhà ấm áp, rộn tiếng cười. Không khí cứ thế trở nên u tịch.

Cũng trong sáng nay (2/5), theo ghi nhận của báo VOV, đây là ngày đầu tiên học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ, không khí lớp 1B (Trường Tiểu học Thái Thịnh) khác hẳn mọi ngày.

Hôm nay, vắng cô Quỳnh, cô Tâm lớp 1A tới sớm, mở cửa, lau bảng trong phòng học lớp 1B.

Gần tới giờ học, các phụ huynh lớp 1B dắt con vào tận lớp. Ai cũng bàng hoàng, xót xa khi hay tin cô giáo của con tử nạn. Nhiều phụ huynh bật khóc khi chứng kiến những đứa trẻ 7 tuổi rì rầm to nhỏ thông báo với nhau cô giáo thân yêu đã mất. Các con lớp 1B níu tay cô Tâm hỏi: "Cô ơi sáng nay ai dạy lớp chúng con?". Chứng kiến cảnh này, phụ huynh không ai kìm được nước mắt.

Một phụ huynh nghẹn ngào: "Em chỉ dám nói với con là cô đi xa nhưng các con đều biết là cô đã mất".

20 năm gắn bó với nghề cầm phấn, cô Quỳnh luôn gắn bó với lớp 1B. Vì thế, "cô Quỳnh lớp 1B" trở thành cái tên thân thương gợi bao tình cảm đối với các thế hệ phụ huynh và học sinh.

Tai nạn hầm Kim Liên: Nghẹn ngào lời những đứa trẻ rì rầm báo cô giáo thân yêu đã mất - 2

Từ nay, trên bục giảng lớp 1B, mãi vắng bóng cô Quỳnh. Ảnh: VOV

Với các phụ huynh, ấn tượng về cô Quỳnh là một người phụ nữ vóc dáng nhỏ nhắn, dịu dàng, nụ cười luôn thường trực trên môi. Cô viết chữ rất đẹp, không chỉ phụ huynh trong trường mà phụ huynh nhiều trường khác cũng tin tưởng gửi gắm con em để cô uốn nắn từ những nét chữ đầu đời.

Chia sẻ trên báo Lao Động, bà Nguyễn Linh Chi, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thái Thịnh, nơi cô Quỳnh công tác - cho biết, cô Quỳnh đã công tác tại trường hơn 20 năm, những đóng góp của cô cho nhà trường vô cùng lớn.

"Hơn 20 năm công tác trong nghề, cô Quỳnh nổi tiếng viết chữ rất đẹp và luôn được nhà trường xếp làm giáo viên chủ nhiệm các học trò lớp một. Từng ấy thời gian, cô Quỳnh đã đào tạo được rất nhiều thế hệ học trò giỏi", nữ hiệu trưởng cho biết.

Tin tức 24h: Nhói lòng tiễn biệt nạn nhân bị xe Mercedes tông tử vong ở hầm Kim Liên
Người thân, bạn bè và đồng nghiệp đều nhói lòng đau đớn trong tang lễ bà Đinh Hải Yến, một trong hai nạn nhân bị xe Mercedes do tài xế sử dụng rượu,...
Theo Thu Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất