Lời khai của cô gái bị người yêu khóa trái trong phòng trọ, châm lửa đốt quần áo

Ngày 29/07/2018 00:02 AM (GMT+7)

Nghi phòng trọ có ma, Phong đã nhốt người yêu trong phòng rồi khóa trái cửa. Sau đó, nam thanh niên đem hết quần áo của mình đốt để "đuổi" ma.

Tối 28/7, nguồn tin từ Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị này vẫn đang túc trực tại bệnh viện để lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Xuân Phong (38 tuổi, quê huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là chị N.T.V. (35 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, làm công nhân ở quận Bình Tân, TP.HCM). Được biết, chị V. là người yêu của Phong.

Lời khai của cô gái bị người yêu khóa trái trong phòng trọ, châm lửa đốt quần áo - 1

Phong đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, tại phòng trọ ở nhà trên đường số 4 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức), chị V. đến phòng trọ của Phong chơi. Trong lúc cả hai đang tâm sự thì Phong bất ngờ nói rằng phòng trọ có ma. Do đó, đói tượng đã khóa trái cửa lại rồi đốt áo quần.

Thấy sự việc, chị V. quá hoảng sợ nên la hét cầu cứu. Lúc này, nghe tiếng kêu cứu nên người dân xung quanh đã phá cửa dập lửa và trình báo công an.

Sau đó, lực lượng công an nhanh chóng có mặt để giải cứu chị V. và khuyên nhủ Phong. Lúc này, Phong đã bị nhiều vết bỏng do lửa bắn vào. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn không hợp tác.

Trước sự việc, công an đành phải khống chế Phong và đưa người này đến bệnh viện điều trị. Do vết bỏng quá nặng, Phong đã ngất đi nên công an chưa thể lấy được lời khai.

Qua xét nghiệm tại bệnh viện, Phong được xác định dương tính với ma túy. Theo nhận định của các điều tra viên, rất có thể, Phong đã bị ngáo đá nên mới có hành vi tự đốt áo quần mình như vậy.

Về phần chị V., sau sự việc, chị cho biết, mới quen Phong được vài tháng nay. Sáng ngày xảy ra vụ việc, Phong có bắt xe buýt đến chơi tại phòng trọ của chị ở quận Bình Tân.

Sau đó, Phong rủ chị V. xuống Thủ Đức chơi. Cả một buổi sáng ngồi chơi và ăn uống mệt nên khoảng 11h30 cùng ngày, Phong rủ chị V. về phòng trọ của Phong chơi cho biết nhà cửa.

Trong thời gian ngồi chơi với chị V., Phong liên tục ngáp và có vẻ ngái ngủ. Một lúc sau, Phong nói chị V. ngồi chơi để mình chạy ra ngoài có chút việc.

"Rất có thể, sau khi đi ra ngoài, Phong đã chích ma túy. Vì vậy, khi quay trở lại phòng trọ, Phong mới bị ngáo đá và có hành vi tưởng tượng ra ma rồi đem quần áo của mình đi đốt như vậy", một điều tra viên nhận định.

Hiện, sự việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đưa bạn gái về phòng trọ, thanh niên làm chuyện không thể ngờ
Đưa bạn gái về phòng trọ của mình, Phong bất ngờ khóa cửa, khống chế cô gái trong phòng, sau đó châm lửa đốt.
Theo Dương Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h