Tình tiết bất ngờ vụ thai phụ bị nhân tình sát hại dã man trong phòng trọ

Ngày 19/06/2018 07:51 AM (GMT+7)

Trước khi bị nghi phạm Nghĩa dùng dao sát hại, chị H. bị trói nhốt trong căn gác xép gần hai ngày.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, trú đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) có tình cảm với chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1976, ở phường Hoàng Văn Thụ) làm nghề buôn bán hoa quả tại địa phương.

Tình tiết bất ngờ vụ thai phụ bị nhân tình sát hại dã man trong phòng trọ - 1

Nơi xảy ra sự việc.

Đến giữa năm 2017, hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên chị H. bỏ đi. Nghĩa nhiều lần liên lạc qua điện thoại, tìm kiếm nhưng không có kết quả. Năm 2018, Nghĩa phát hiện mình bị nhiễm HIV và nghĩ do người tình lây sang nên đã có ý định sát hại chị H.

Đối tượng Nghĩa dùng lý do cung cấp hoa quả cho nạn nhân nên đã dụ được chị H. về căn gác xép đang ở trên đường Hoàng Mai. Tại đây, Nghĩa dùng dây xích kim loại trói chân, tay nhốt chị H. gần 2 ngày.

Đến sáng ngày 17/6, Nghĩa dùng dao bầu đâm liên tiếp gần 20 nhát vào cổ, vào ngực, lưng, tay khiến chị H. tử vong. Sau khi gây án, Nghĩa thay quần áo đến công an đầu thú.

Theo người thân trong gia đình, Nghĩa đã lập gia đình và có một con học lớp 5 nhưng sống ly thân với vợ. Còn chị H. cũng có gia đình và 2 con hiện đang ly hôn với chồng. Hai người có quan hệ tình cảm từ nhiều năm trở lại đây.

Đối tượng Nghĩa có tiền án, tiền sự. Sau khi đi cai nghiện vền năm 2015, Nghĩa làm nghề xe ôm, còn chị H. bán hàng hóa trên địa bàn.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết nghi phạm đang bị tạm giữ và cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Vụ thai phụ bị nhân tình sát hại trong phòng trọ: Quá khứ bất hảo của nghi phạm
Người đàn ông ra tay sát hại nhân tình của mình đang mang bầu 5 tháng hiện làm nghề xe ôm và từng có tiền sử nghiện ma túy.
Theo Thanh Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự