Lời trăn trối của nữ tiếp viên trên MH17

Ngày 19/07/2014 17:02 PM (GMT+7)

"Hãy chăm sóc cho Lexi", đó là tin nhắn cuối cùng của một nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay MH17 định mệnh gửi về cho gia đình ít phút trước khi phi cơ cất cánh.

Angeline Premila Rajandaran, 30 tuổi, là nữ tiếp viên của hãng Malaysia Airlines (MAS) đi trên chuyến bay MH17. Cô là người mẫu cho sân bay quốc gia, chủ yếu chụp hình quảng bá trên các tạp chí, và tham gia các hoạt động của MAS.

Ít phút trước khi máy bay cất cánh khỏi sân bay Amsterdam, Hà Lan, nữ tiếp viên hàng không đã nhắn tin về cho gia đình và yêu cầu họ chăm sóc chú chó cưng của cô, Lexi.

Lời trăn trối của nữ tiếp viên trên MH17 - 1

Angeline và chú chó Lexi. Ảnh: Facebook

Murphy Govind, 29 tuổi và là em trai của Angeline, cho biết chị gái mình yêu Lexi như con. Từ khi nhận được thông báo về thảm kịch vào hôm 18/7, mỗi lần nhìn thấy chú chó cưng của Angeline, các thành viên trong gia đình anh đều không cầm nổi nước mắt. Murphy cho hay, mẹ của họ bị sốc. Bà đã tự nhốt mình trong phòng ngủ.

"Mẹ tôi vô cùng đau khổ. Chỉ mới cách đây hai tuần, chúng tôi còn tổ chức sinh nhật cho Angeline vậy mà giờ đây chị ấy đã ra đi", Murphy chia sẻ.

Annette Roman Vermani, người bạn thân của nữ tiếp viên hàng không xấu số, cho biết Angeline là cô gái nghiêm túc, tốt bụng và dễ mến. Lần cuối cùng hai người gặp nhau là tháng 3 năm nay. Họ đang lên kế hoạch cho cuộc hẹn sắp tới. Annette bàng hoàng trước sự ra đi của cô bạn.

"Chúng tôi đã tính gặp nhau. Nhưng giờ đây... Tôi mong cô ấy được an nghỉ", Annette nói.

Theo Kim Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay Malaysia rơi ở Ukraine