Lợn bị đuổi khỏi máy bay vì khiến hành khách sợ hãi

Ngày 30/11/2014 21:12 PM (GMT+7)

Một phụ nữ ở Mỹ và con lợn của cô bị buộc phải xuống khỏi máy bay khi con vật khiến hành khách sợ hãi và khó chịu.

Theo ABC News, vị khách nữ mang theo con lợn nặng hơn 30 kg lên khoang hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không US Airways (Mỹ). Các hành khách trên máy bay kể lại rằng người phụ nữ này đã giấu con lợn trong túi hành lý xách tay.

Lợn bị đuổi khỏi máy bay vì khiến hành khách sợ hãi - 1

Người phụ nữ bị yêu cầu xuống khỏi máy bay khi con lợn của cô khiến hành khách sợ hãi.

Khi mang con lợn lên máy bay, người phụ nữ đã mở túi ra. Con lợn được buộc vào một sợi dây. Những hành khách cảm thấy khá sợ hãi khi con lợn được cho là mất kiểm soát, chạy đi khắp khoang hành khách và phá phách. Mùi hôi khó chịu của nó cũng lan khắp cabin.

"Chúng tôi có thể ngửi thấy mùi hôi của nó và con lợn bị xích cổ. Cô ta buộc nó vào cổ tay phía cạnh tôi rồi bắt đầu mấy chuyện vớ vẩn của mình. Con lợn cứ tiến lại lùi", ABC News dẫn lời giáo sư Skolnik nhớ lại sự việc xảy ra đầu tuần, "Tôi rất sợ vì nghĩ rằng mình sẽ đi chung máy bay với lợn".

Lợn bị đuổi khỏi máy bay vì khiến hành khách sợ hãi - 2

Người phụ nữ và con lợn nặng khoảng 30 kg

Hãng hàng không US Airways xác nhận vị khách mang theo con lợn sau đó được yêu cầu xuống khỏi máy bay trước khi nó cất cánh từ bang Connecticut.

Người phụ nữ được phép qua cửa an ninh cùng con vật bởi bởi theo luật liên bang Mỹ, lợn, khỉ, mèo và ngựa lùn được xếp vào loại động vật "hỗ trợ cảm xúc" có thể mang theo lên máy bay.

Theo Đăng Nguyễn (Đời sống và Pháp Luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot