Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất, người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò

Ngày 25/05/2022 06:08 AM (GMT+7)

Lứa cầu thủ U23 thi đấu tại Thường Châu năm 2018 để lại một ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Sau 4 năm, những chàng trai vàng đã có thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Người đã yên bề gia thất, người vẫn im ắng, không lên tiếng trước các tin đồn hẹn hò.

Sau "Thường Châu tuyết trắng" năm 2018, những cái tên như Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường... đã có nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Các cầu thủ trở thành vị trí chủ chốt, có vai trò quan trọng trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bên cạnh những giây phút cổ vũ trên sân cỏ, người hâm mộ luôn không ngừng tò mò đời sống riêng, chuyện tình cảm của các cầu thủ.

U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á năm 2018

U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á năm 2018

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 2

Nhiều tên tuổi của lứa U23 đã lên xe hoa, hôn thê đều là những cô gái vừa có sắc vừa có tài, nổi tiếng trên mạng xã hội. Công Phượng kết hôn cùng Viên Minh - ái nữ của Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP HCM, trung vệ Bùi Tiến Dũng nên duyên cùng hot girl Khánh Linh - chủ 1 khách sạn lớn tại Bắc Ninh, Đỗ Duy Mạnh kết hôn với Quỳnh Anh - con gái cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC, mới đây nhất thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tổ chức hôn lễ cùng Dianka - nữ người mẫu xinh đẹp có quốc tịch Ukaine...

Ngoài những cầu thủ đã yên bề gia thất, có những cầu thủ luôn im lặng trước các tin đồ hẹn hò, người thì vừa chia tay mối tình lâu năm. Điều này không khỏi khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (SN 1997)

Quang Hải là cầu thủ ghi dấu ấn với bàn thắng vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 Châu Á. Anh nổi tiếng cả trên mạng xã hội với tài khoản facebook hàng triệu người theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được lượt tương tác cao. 

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 3

Sau khi nổi tiếng một thời gian, Quang Hải chia tay bạn gái cũ Nhật Lê, hai người có thời gian quen nhau khá dài. Sau đó, tiền vệ tài ba này liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp nhưng anh đều phủ nhận. Đến tháng 5/2020, Quang Hải công khai hẹn hò với hot girl Huỳnh Anh. Cô gái trẻ sinh năm 1999 thường xuyên xuất hiện bên cạnh mẹ cầu thủ trong các trận đấu lớn nhỏ trong nước. Tuy nhiên, trong thời gian bên nhau cả hai đều vướng không ít lùm xùm liên quan đến các mối quan hệ khác. Cuối cùng, cả hai chính thức chia tay vào tháng 11/2020 sau nửa năm hẹn hò. 

Hiện tại, dù không chính thức công khai hẹn hò với người đẹp Chu Thanh Huyền nhưng cư dân mạng đã "soi" được nhiều khoảnh khắc bên nhau của cặp đôi. Từ những dấu hiệu dùng đồ đôi, đăng hình che mặt hay gần nhất là có hành động gần gũi tại đám cưới của cầu thủ Thành Chung. 

Tiền đạo cánh Nguyễn Văn Toàn (SN 1996)

Văn Toàn cũng là cầu thủ có mối tình lâu năm, được đông đảo người hâm mộ. Dù không đăng ảnh hay trực tiếp nhắc tới đối phương nhưng Trang Nhung (1997) cũng thường xuyên có mặt cổ vũ cho người yêu trong các trận đấu. Hai người thường xuyên mặc trang phục đôi và check-in cùng địa điểm.  Tuy nhiên, tháng 2/2021, cầu thủ HAGL xác nhận chia tay bạn gái sau 6 năm gắn bó.

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 4

Sau chia tay, cầu thủ này đăng một chia sẻ khá dài, thể hiện sự tiếc nuối sau chia tay. Từ đó đến nay, Văn Toàn khẳng định mình độc thân dù vài lần vướng tin đồn tình cảm

Tiền vệ Phạm Đức Huy (SN 1995)

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội nổi danh với tính cách hài hước, rất được lòng fan. Anh không ngại tương tác với fan trên mạng xã hội và cả ngoài đời. Dù vậy, Đức Huy từ trước đến nay vẫn luôn kín tiếng với chuyện tình cảm, anh chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai, tin đồn tình cảm cũng cực kỳ ít ỏi.

Cầu thù Đức Huy nổi tiếng với tính cách hài hước. Ảnh FNBV

Cầu thù Đức Huy nổi tiếng với tính cách hài hước. Ảnh FNBV

Chính vì điều này, mà người hâm mộ anh không ít lần dò hỏi qua bình luận trên mạng xã hội, mong muốn được hé lộ chút thông tin. Sau khi được cho là chia tay bạn gái tin đồn lâu năm Tường Vy, Đức Huy dính nghi vấn hẹn hò Tô Khánh Huyền từ năm 2020. Tuy anh không lên tiếng về câu chuyện này nhưng từ những bức chụp hình đoạn tin nhắn được Khánh Huyền đăng tải, không ít người khẳng định đó chính là Đức Huy. 

Trung vệ Trần Đình Trọng (SN 1997)

Đình Trọng cùng Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh là bộ ba trung vệ không những ăn rơ trên sân cỏ mà còn là những người bạn thân thiết ở ngoài. Với hình ảnh thư sinh, hiền lành nhưng cũng rất "chiến" khi vào sân, anh được đông đảo người hâm mộ quan tâm, yêu thích.

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 6

Trong khi 2 người bạn còn lại đã yên bề gia thất thì Đình Trọng vẫn rất im ắng. Anh là người kín tiếng về đời tư và có mối tình lâu năm với bạn gái tên Trang (1995). Cô nhiều lần tới sân cổ vũ Đình Trọng và có mặt trong các buổi gặp mặt gia đình, đồng đội với bạn trai. Chính vì đã hẹn hò lâu năm nên fan của cầu thủ này liên tục nhắc kéo cặp đôi làm đám cưới. 

Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu (SN 1999)

Là em út trong lứa cầu thủ U23 Việt Nam giành Á quân giải U23 châu Á năm 2018, Đoàn Văn Hậu sau đó đã gạt hái được nhiều thành công. Chàng cầu thủ trẻ có thời gian thi đấu tại nước ngoài. Ngoại hình nổi bật, thể lực vượt trội và khả năng chơi bóng tốt đã giúp anh trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình tuyển quốc gia Việt Nam. 

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 7

Hậu vệ gốc Thái Bình từng công khai hẹn hò với bạn gái Nguyễn Hoàng Anh và cũng đã chia tay sau hơn 2 năm bên nhau. Sau đó, anh dính tin đồn hẹn hò Doãn Hải My ( 2001), sinh viên ĐH Luật Hà Nội, khi cô là tài khoản nữ duy nhất nam cầu thủ theo dõi trên Instagram. Dù không chính thức lên tiếng nhưng Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ và tặng hoa cho Hải My sau khi cô dừng chân ở top 10. 

Hậu vệ biên Vũ Văn Thanh (SN 1996)

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 8

Văn Thanh cũng là cầu thủ có mối tình lâu năm với bạn gái Bảo Trân nhưng cả hai đã chia tay vào tháng 11/2020. Sau đó, nam hậu vệ được cho là hẹn hò cô gái tên Bivi Vu, con lai Ấn - Việt và học thạc sĩ tại ĐH Harvard, Mỹ. Bivi từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng hai người quen nhau từ trước, chàng cầu thủ chủ động kết bạn, sau vài tháng trò chuyện mới chính thức hẹn hò. Trong khi đó, Văn Thanh chưa từng xác nhận về mối quan hệ này.

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 1996)

Lứa cầu thủ U23 Thường Châu: Người yên bề gia thất,  người vẫn im ắng trước các tin đồn hẹn hò - 9

Sau giải U23 Châu Á năm 2018, Hồng Duy còn được người hâm mộ biết đến với biệt danh Duy Pinky, nhiều người bất ngờ khi anh bán son và mỹ phẩm. Chính vì thế ko ít người đã soi mói, đồn đoán về giới tính của chàng cầu thủ trẻ. Từ đó đến nay anh chưa từng một lần lên tiếng về chuyện tình cảm. Tháng 3 vừa rồi, bạn gái của Hồng Duy đã chính thức lộ diện sau thời gian cả hai chỉ đăng ảnh che khéo mặt. Được biết cô nàng tên là Kiều Oanh, đến từ Gia Lai và hiện học tập tại Đà Nẵng. 

Check-in những điểm ăn và chơi khó cưỡng ở Hải Phòng
Người đi du lịch rất thích Hải Phòng bởi giao thông thuận tiện, môi trường trong sạch, cảnh quan đẹp và nhiều món ăn ngon. Dưới đây là một số điểm...

Du lịch Hải Phòng

Theo H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam