Lùi xe cán chết bé 1 tuổi, tài xế phi tang xóa dấu vết rồi bỏ trốn gây phẫn nộ

Ngày 25/04/2020 09:58 AM (GMT+7)

Sau khi lùi xe cán trúng cháu bé, nam tài xế đã nhanh chóng xuống xe bế nạn nhân đi nơi khác, dùng đất lấp vết máu rồi lên xe bỏ đi.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/4, tại phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An và đã được camera an ninh nhà dân ghi lại. Theo đó, vào 9h15, một bé trai đang chơi trước cửa nhà thì bất ngờ bị một chiếc xe tải lùi trúng. Pha lùi xe bất cẩn này đã khiến bé tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên, ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế không tìm người giúp đỡ mà nhanh chóng bế thi thể cháu bé giấu đi sau đó dùng cát xóa vết máu tại hiện trường. Xong xuôi, tài xế này nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của nam tài xế.

Lùi xe cán chết bé 1 tuổi, tài xế phi tang xóa dấu vết rồi bỏ trốn gây phẫn nộ - 1

Trao đổi trên tờ Giao thông vào ngày 25/4, ông Hồ Xuân Hường - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, xác nhận thông tin và cho biết: Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ tài xế xe tải và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Theo ông Hường, tài xế là Bùi Văn Vinh (SN 1986, trú Phường Quỳnh Phương). Đặc biệt, nhà của lái xe tải và nhà của cháu bé cách nhau không xa vì cùng là người địa phương.

Vụ bé gái bị hiếp dâm ở TP.HCM: Nạn nhân bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt chém
Sau khi vừa rời nhà được khoảng 100m, bé gái bất ngờ bị 2 đối tượng bịt mặt đi xe máy từ phía sau áp sát và dùng hung khí chém 2 nhát vào tay.
Theo Hải Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự