Ly hôn vì cưới 8 năm không có con, 6 tháng sau người phụ nữ ngỡ ngàng khi đến nhà chồng cũ

Ngày 04/02/2024 13:30 PM (GMT+7)

Chấp nhận lời đề nghị ly hôn của chồng cũ, người phụ nữ tưởng rằng anh ta là một người có trách nhiệm, nào ngờ nửa năm sau cô ngỡ ngàng khi biết bộ mặt thật.

Theo trang CNT đưa tin, mới đây, một người phụ nữ họ Trương sống tại Đài Loan (Trung Quốc), đã chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi những tình tiết chẳng khác nào phim truyền hình.

Cô Trương cho biết, cô và chồng đã kết hôn được 8 năm nhưng mãi không có con. Vì sốt ruột và lo lắng, 2 vợ chồng quyết định dắt tay nhau tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy vấn đề nằm ở người chồng, do số lượng tinh trùng của anh ta quá thấp nên gần như không có khả năng sinh sản. Hai vợ chồng vô cùng buồn bã, tuy nhiên vì để giữ thể diện cho chồng, cô Trương đã không nói sự thật này với bất cứ ai.

Nào ngờ sau đó, cô Trương lại liên tục bị nhà chồng chỉ trích và chửi mắng vì không sinh được con nối dõi cho gia đình họ. Tất cả mọi người đều đổ lỗi cho cô Trương, tin rằng chính cô là người không sinh được con, tuyệt nhiên không có ai nghĩ rằng vấn đề nằm ở người chồng. Điều đáng thất vọng hơn cả là khi ấy, anh chồng không hề đứng ra giải thích hay bênh vực vợ. Tuy nhiên, vì không muốn gây ra mâu thuẫn trong gia đình, cô Trương vẫn giữ kín bí mật đó, không hề nói ra.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một thời gian sau, người chồng đột ngột đề nghị ly hôn với cô Trương. Anh ta đưa ra lý do rằng: "Anh không muốn trở thành chướng ngại vật trong cuộc sống của em. Điều này chỉ làm lãng phí thời gian của em. Em không cần suy nghĩ quá nhiều. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới".

Cô Trương hết sức bất ngờ trước lời nói này. Suy đi nghĩ lại, cô cho rằng chồng mình cảm thấy tội lỗi và bản thân quả thực cũng bị mắc kẹt, có lẽ ly hôn là điều tốt nhất cho cả 2, vì vậy cuối cùng đã đồng ý.

Hậu ly hôn, cô Trương vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo với chồng cũ và gia đình anh ta bởi dẫu sao họ đã có gần một thập kỷ chung sống. Cô Trương vẫn luôn ở bên giúp đỡ và hỗ trợ gia đình chồng cũ. Thỉnh thoảng, cô tới giúp họ dọn dẹp nhà cửa. Khi bố mẹ chồng cũ đau ốm, cô còn tận tình đưa họ vào bệnh viện.

Thế nhưng chỉ nửa năm sau đó, cô Trương đã phát hiện ra một sự thật sốc, khiến cô suýt nữa sụp đổ. Một hôm, khi bất ngờ đến thăm nhà chồng cũ, cô phát hiện một người phụ nữ mang thai đang sống ở đó. Hóa ra, việc ly hôn chỉ là âm mưu của người chồng cũ để anh ta có thể cưới vợ mới. Quá phẫn uất, cô Trương đã tiết lộ chuyện chồng cũ bị vô sinh cho gia đình anh ta biết. Trước khi rời đi, cô còn không quên cảnh báo: "Khi đứa cháu tương lai của ông bà chào đời, nhớ phải đưa đi xét nghiệm ADN đó".

Một lúc sau, người chồng cũ biết chuyện vỡ lở nên lập tức gọi điện chất vấn và mắng mỏ cô Trương. Cô Trương giận dữ không kém, cho rằng chồng cũ nợ mình một lời xin lỗi, còn đe dọa sẽ đăng lên mạng xã hội để vạch trần bộ mặt thật gian dối của anh ta. Thế nhưng người chồng cũ vẫn không xin lỗi cô Trương, lập tức cúp máy và chặn số điện thoại của cô.

Sau khi cô Trương chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại bình luận khác nhau:

"Quả báo đến quá nhanh. Đáng lẽ phải để gia đình họ nuôi đứa trẻ vài năm rồi mới tiết lộ sự thật chứ".

"Thật khâm phục bạn. Bạn vẫn hành xử như một người vợ, người con dâu tốt cho đến giây phút cuối cùng".

"Nếu số lượng tinh trùng thấp thì vẫn có khả năng đứa trẻ là con anh ta. Chỉ trách anh ta lừa dối vợ để đến với người thứ ba mà thôi"...

Nhân lúc bố mẹ chồng đi vắng, người phụ nữ đưa tình nhân về nhà ân ái và cái kết bẽ bàng
Nhân lúc chồng đi làm xa, bố mẹ chồng đi vắng, người phụ nữ đã dắt tình nhân về nhà, nào ngờ lại bị bắt gian ngay tại trận.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng