Mặc cả khi mua quần áo ở chợ Nhà Xanh, nữ sinh bị người bán hàng chửi bới, tát thẳng mặt: Công an vào cuộc

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 09/12/2022 09:25 AM (GMT+7)

Ngay sau khi xuất hiện video khách hàng đến mua quần áo bị tiểu thương chửi bới, hành hung, phía lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh để có căn cứ xử lý.

Video người bán hàng ở chợ Nhà Xanh chửi bới, tát vào mặt nữ sinh khiến dân mạng bức xúc

Tối ngày 8/12, trên mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị chửi bới, hành hung khi đến mua hàng tại một ki-ốt quần áo. Được biết, nơi xảy ra sự việc là ở chợ Nhà Xanh, thuộc địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Theo như bài viết đăng tải, vào thời điểm trên, hai cô gái đang mua quần áo trong chợ Nhà Xanh. Sau khi người bán báo giá, một trong hai cô gái đã mặc cả. Tuy nhiên, người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng đã xông vào đánh tới tấp, chửi bới rồi đuổi khách ra khỏi cửa hàng. 

Cụ thể, cô gái có mặc cả một món đồ, sau đó người bán nói: "Mày không mua thì mày đừng có mặc cả (với) tao, hiểu chưa?". Lúc này, cô gái trả lời: "Nhưng chị đã đồng ý bán cho em chưa? Chị vẫn nói trăm sáu (160.000 đồng) mà".

Cầm trên tay món đồ khách nữ vừa mặc cả, người bán đáp trả: "Tao bảo tao bán cho mày trăm rưỡi (150.000 đồng) mà...", ngay lúc này, cô gái nói "Chưa luôn ấy!". Tiếp theo, người bán đẩy cô gái và tát mạnh vào mặt.

Ở đoạn clip thứ hai, người bán tiếp tục chửi bới cô gái trẻ: "Mày thích chết không! Muốn tát cho vỡ mồm không? Cút, ra khỏi cửa hàng…”.

Hình ảnh tiểu thương hành hung, chửi bới khách hàng tại chợ Nhà Xanh. Ảnh cắt từ video.

Hình ảnh tiểu thương hành hung, chửi bới khách hàng tại chợ Nhà Xanh. Ảnh cắt từ video.

Dù thời lượng rất ngắn, chưa biết nguồn cơn thật sự dẫn đến sự việc như thế nào, nhưng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, 2 video này đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận thể hiện sự phẫn nộ. Đa số các ý kiến bức xúc và cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được.

“Đây không phải lần đầu chợ Nhà Xanh đánh người khi mặc cả mua hàng. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc”, tài khoản Mai Lan bức xúc.

Một người dùng mạng khác bình luận: “Chợ này chỉ bắt nạt sinh viên và bán đồ hàng thùng kém chất lượng, người bán hàng rất ra vẻ ta đây, khi mặc cả không bị ăn đánh, cũng bị ăn chửi”.

Theo tìm hiểu của PV, đa số khách đến mua hàng tại chợ này là sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy. Khi video được chia sẻ, nhiều sinh viên cũng bày tỏ sự khó chịu khi đi mua hàng tại chợ Nhà Xanh bởi họ cũng đã gặp phải những tình huống bị chửi bới khi mặc cả.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay (9/12), ông Tống Xuân Duy – Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu giấy, Hà Nội cho biết, hiện UBND phường đã nhận được thông tin phản ánh và đã giao công an, cùng các đơn vị liên quan phối hợp xác minh làm rõ sự việc.

“Chúng tôi cần phải xác minh một cách khách quan để xác định động cơ là gì, sai đến đâu xử lý đến đó”, ông Duy cho biết. Lãnh đạo phường cũng cho biết, dù nguyên nhân là gì, việc đánh chửi khách hàng là hành vi phản cảm trong kinh doanh, buôn bán.

Cô gái tát bạn trai tới tấp giữa phố vì ngoại tình, tiểu tam đứng một bên xem điện thoại
Đang đi mua sắm thì phát hiện bạn trai đi chung với người khác một cách tình tứ, cô gái lập tức xông vào đánh ghen.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Văn hóa bán hàng