Hà Nội: Mặc kệ con van khóc sợ hãi, bà mẹ vẫn bắt con học đi thang cuốn một mình

Ngày 18/04/2017 16:24 PM (GMT+7)

Dù con khóc lóc hay có người muốn giúp đỡ nhưng bà mẹ không chấp nhận và bắt con phải một mình tập đi thang cuốn.

Rất nhiều vụ tai nạn thang cuốn thương tâm xảy ra cả trong nước và trên thế giới đã khiến cho các bậc phụ huynh hoang mang suốt thời gian qua. Và chính vì nỗi lo lắng này đã khiến cho một bà mẹ ở Hà Nội bắt con trai tập đi thang cuốn một mình. Hành động này đã khiến dân mạng chỉ trích bà mẹ nặng nề.

Theo đó, một người phụ nữ được cho là mẹ của cậu bé đã đứng ở phía cuối thang cuốn và yêu cầu con tự đi xuống với mình. Được biết, hành động của người phụ nữ này là muốn con mình biết đi thang cuốn và bất chấp con trai khoảng 5, 6 tuổi khóc lóc sợ hãi.

Hà Nội: Mặc kệ con van khóc sợ hãi, bà mẹ vẫn bắt con học đi thang cuốn một mình - 1

Cậu bé khóc sợ hãi 

Hà Nội: Mặc kệ con van khóc sợ hãi, bà mẹ vẫn bắt con học đi thang cuốn một mình - 2

Mẹ đứng ở dưới yêu cầu con tự đi.

Trong video quay lại cho thấy, người mẹ này liên tục nói "Con ngoan, xuống đây mẹ đợi con". Còn cậu bé khóc gọi "Mẹ lên đây dắt tay". Nhiều người đi qua ngỏ ý muốn giúp đỡ cậu bé nhưng người mẹ không cho và tỏ thái độ rất gay gắt.

Chia sẻ của người chứng kiến, lần đầu có 1 người đưa cháu bé xuống dưới, người mẹ tỏ ý không bằng lòng, tức giận bỏ mặc con đi ra cửa trước. Sau khi mẹ con ra khỏi rạp chiếu phim, vài phút sau cả 2 bất ngờ quay lại và tái diễn cảnh này thêm một lần nữa.

Hà Nội: Mặc kệ con van khóc sợ hãi, bà mẹ vẫn bắt con học đi thang cuốn một mình - 3

Nhiều người ngỏ ý muốn giúp cậu bé liền bị người mẹ phản ứng gay gắt.

"Dù sao nó cũng chỉ là đứa trẻ con, người mẹ muốn tốt cho con, muốn con tự lập không ỷ lại, dựa dẫm bố mẹ nhưng như thế này phải chăng có quá khắt khe?", người này bày tỏ.

Xem clip mẹ dạy con đi thang cuốn tại đây:

Sau khi hình ảnh mẹ dạy con tự đi thang cuốn được chia sẻ trên một trang diễn đàn đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Mặc dù ý muốn của người mẹ là tốt, tuy nhiên hành động này lại bị dân mạng phản đối kịch liệt.

Một người bức xúc cho biết: "Dạy con như vậy mà được à. Thay vì đi cùng con và chỉ dạy con cách đúng để đi thang máy thì lại chọn cách để con tự đi. Con còn nhỏ và chưa có kiến thức về thang máy. Sơ sẩy mất cân bằng té xuống là hối hận cả đời". 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h