Cô gái mặc phản cảm phục vụ quán net khiến khách hàng nóng mặt

HÀ ANH - Ngày 07/01/2020 18:00 PM (GMT+7)

Quán Internet được trang bị máy hiện đại, thoải mái nhưng điểm “cực độc” hút khách lại đến từ cô nhân viên bốc lửa.

Khoảng hơn 10 năm trước, hình ảnh những quán Internet đông kín người khá quen thuộc. Thời điểm đó, điều kiện kinh tế của người dân chưa phát triển như bây giờ nên chuyện sở hữu một chiếc máy tính là điều rất hiếm. Thế nhưng cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học, công nghệ và cả kinh tế, giờ đây, mỗi người dân đa phần đều có cho mình một chiếc máy tính cá nhân tại nhà. Bởi thế, những quán game, quán Internet cũng vắng khách hơn.

Trong bối cảnh nhiều quán Internet phải đóng cửa vì ế ẩm, ít khách, chủ một cửa hàng tại Trung Quốc đã nghĩ ra chiêu “cực độc” để thu hút khách. Hình ảnh về quán này được đăng tải khiến khách hàng đứng ngồi không yên, xin vội địa chỉ để tìm đến.

Cô gái mặc phản cảm phục vụ quán net khiến khách hàng nóng mặt - 1

 Hình ảnh cô nhân viên quán siêu gợi cảm được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy, quán được trang bị khá hiện đại, màn hình phẳng cỡ lớn, bàn phím và chuột xịn, ghế ngồi bọc da êm ái… Tuy nhiên, “vũ khí bí mật” lớn nhất của quán này lại đến từ cô nhân viên. 

Để thu hút khách hàng, cô nhân viên này mỗi ngày đều mặc trang phục quần chip siêu ngắn, nóng bỏng, để lộ vòng 3 căng đầy, đôi chân dài. Phía trên, cô nàng cũng khéo léo diện những chiếc áo khoe tối đa đôi gò bồng đào nóng bỏng của mình và được buộc lại bằng một sợi dây nhỏ xíu.

Công việc hàng ngày của cô nhân viên này sẽ là tiếp đón khách đến chơi game, sắp xếp chỗ ngồi, bán thẻ cào và hỗ trợ các yêu cầu khi khách cần. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với cô nhân viên này thì khách ghé quán cũng chẳng thể chơi game được.

Cô gái mặc phản cảm phục vụ quán net khiến khách hàng nóng mặt - 2

Với thân hình bốc lửa như thế này, cô nhân viên mới chính là điều hút khách chứ không phải trang thiết bị hiện đại của quán

Sau khi những bức ảnh được tung ra, khách hàng đã “điêu đứng”, xin vội địa chỉ để tìm đến. Cư dân mạng bình luận mạnh mẽ: “Tôi muốn đặt một chỗ, cả tuần, ngày nào cũng tới”; “Tôi sẽ tới đây và ở lì trong 3 ngày”; “Xin cho tôi hỏi địa chỉ quán ở đâu”; “Tôi nghĩ tôi sẽ đến quán, không cần phải bật máy tính đâu, vì tôi không dùng đến nó”; “Quán có cung cấp dịch vụ ngủ qua đêm không nhỉ”…

Hiện tại, những bức ảnh vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của dân mạng và địa chỉ của quán vẫn ráo riết được truyền tay nhau. Có vẻ như chủ của quán Internet này đã thành công mỹ mãn với kế sách này.

Vừa cùng nhau bôi bẩn Vũng Tàu, hotgirl ngực khủng Mon 2k đã tuyên bố cạch mặt Ngân 98
Chỉ sau 1 thời gian ngắn, cặp đôi Ngân 98 và Mon 2k đã "đường ai nấy đi" thêm một lần nữa.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h