Mặc váy ngắn cũn đi chùa, cô gái để lộ "mồn một" phần nhạy cảm khi cúi lạy

Ngày 19/11/2019 18:00 PM (GMT+7)

Tới chốn linh thiêng nhưng lại chọn cách ăn mặc không phù hợp, cô gái này hiện đang bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.

Đi đền, chùa là một cách thể hiện tín ngưỡng của người dân. Ở một số đền, chùa, người ta thường đặt biển cấm ăn mặc hở hang, ngắn trên đầu gối để thể hiện sự tôn trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được điều đó, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Theo một bức ảnh đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook, một cô gái người Đài Loan đã tới chùa để thăm viễng, lễ lạy. Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô gái này thực sự có vấn đề.

Diện một chiếc váy ngắn màu đen, đi quần tất đen và boot cao cổ, cô gái thản nhiên đi vào chùa mà không hề quan tâm tới chuyện chiếc váy của mình quá ngắn, không phù hợp để tới chốn linh thiêng. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả. Khi cô gái quỳ xuống đất và cúi gập người để lễ lạy, chiếc váy đã bị kéo lên. Nhìn từ phía sau, cô gái bị lộ "mồn một" nội y và gần như toàn bộ vòng ba. 

Mặc váy ngắn cũn đi chùa, cô gái để lộ amp;#34;mồn mộtamp;#34; phần nhạy cảm khi cúi lạy - 1

Cô gái ăn mặc hớ hênh khi đi lễ chùa.

Cảnh tượng "lộ hàng" khi ấy trông vô cùng phản cảm và khó chịu, đến mức nhiều người xung quanh phải đỏ mặt quay đi. Không rõ cô gái kia có nhận ra mình bị hớ hênh hay không nhưng cô vẫn tiếp tục cúi lạy tại nhiều địa điểm khác trong chùa, không hề quan tâm tới những ánh nhìn soi mói và dò xét của những người xung quanh.

Vì quá phẫn nộ trước cách ăn mặc táo bạo và phản cảm này, một người đi chùa đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái: "Đi vãn cảnh chùa luôn mang lại cho tôi cảm giác thanh thản và bình yên. Nhưng sự thật bây giờ là tôi không thể bình yên được nữa rồi".

Hình ảnh trên hiện đang gây "bão" cư dân mạng Đài Loan. Hầu hết mọi người đều có chung cảm giác với người đăng tải bức ảnh, cảm thấy vô cùng khó chịu và phẫn nộ trước cách ăn mặc không phù hợp cũng như hành động phản cảm của cô gái:

"Sao lại mặc như vậy đi chùa nhỉ? Cô gái này không biết ngại là gì à?".

"Chưa kể đến đẹp hay xấu nhưng ăn mặc như vậy đi chùa là thấy không suy nghĩ rồi".

"Nếu tôi có ở đó, chắc chắn tôi sẽ tới gần để nhắc nhở cô ấy. Không thể ăn mặc lố lăng rồi đi lại trong chốn linh thiêng như chùa chiền được"...

Đi rút tiền không mặc nội y, chỉ hững hờ lớp áo mỏng, cô gái nổi như cồn trên MXH
Cô gái trẻ không hề mặc áo ngực và quần lót nhưng vẫn thản nhiên đứng xếp hàng để chờ rút tiền, mặc cho những ánh nhìn ngạc nhiên của những người xung...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng