Mặc quần mỏng tang, cô gái lộ "mồn một" nội y, phản ứng của bạn trai gây phẫn nộ hơn

Ngày 02/11/2019 18:00 PM (GMT+7)

Dẫu biết khi đi du lịch, mọi người thường mặc những bộ quần áo thoải mái và mát mẻ nhưng cách ăn mặc của cô gái trẻ này đúng là không thể chấp nhận được.

Không gì có thể ngăn cản sự sáng tạo trong thời trang của các cô gái nhưng ranh giới giữa cái đẹp với "thảm họa thời trang" lại vô cùng mong manh. Trường hợp của cô gái người Đài Loan dưới đây chính là một minh chứng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái trẻ đã gặp sự cố "lộ hàng" chỉ vì cách chọn đồ thiếu tinh tế, gây nhức mắt cho người xung quanh. Cô gái này xuất hiện đã đi du lịch tới Làng cầu vồng ở quận Nam Thông, thành phố Đài Trung, Đài Loan cùng với bạn trai để ngắm cảnh.

Diện trên người một bộ jumpsuit màu đen khá kín đáo nhưng không hiểu tại sao, cô gái lại chọn bộ đồ mỏng tang xuyên thấu này dù thời tiết đã dần chuyển sang mùa thu đông. Dưới ánh sáng ban ngày, bộ đồ bên ngoài trở nên có cũng như không, làm lộ rõ mồn một nội y bên trong vô cùng phản cảm. Rất nhiều người đã chứng kiến cảnh tượng này và trở nên vô cùng nhức mắt, khó chịu.

Mặc quần mỏng tang, cô gái lộ amp;#34;mồn mộtamp;#34; nội y, phản ứng của bạn trai gây phẫn nộ hơn - 1

Bộ trang phục gây nhức mắt của cô gái và hành động phản cảm của anh bạn trai.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Trong khi cô gái diện bộ trang phục phản cảm và hớ hênh nhưng chàng trai đi bên cạnh lại không hề có phản ứng gì để nhắc nhở hay che chắn. Ngược lại, anh bạn trai này còn nhiều lần luồn tay về sau lưng bạn gái để sờ soạng vòng ba giữa ánh mắt ngỡ ngàng và soi mói của những người xung quanh.

Vì không thể chấp nhận cảnh tượng phản cảm này, một khách du lịch đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái mỉa mai: "Phong cảnh đẹp nhất tại Đài Loan hóa ra lại là một con người". Ngay sau đó, bức ảnh cùng câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về lượt bình luận và chia sẻ chóng mặt.

"Chẳng hiểu ăn mặc kiểu gì luôn, cứ nghĩ thế là đẹp nhưng thực chất vô cùng xấu", "Nhiều cô gái trẻ bây giờ ăn mặc tùy tiện thật, thậm chí chẳng để ý xem người khác nghĩ gì về mình", "Cô gái ấy không nhận thức được bộ đồ của mình rất phản cảm sao? Đôi khi quần áo cũng phản ánh tính cách con người", "Chắc thời tiết ở đó nóng lắm", "Bàn tay hư quá nhé"..., cư dân mạng chỉ trích và mỉa mai.

Hot girl đưa ngực một mét ra để gắp thú bông bị dân mạng lên án
Tận dụng triệt để lợi thế vòng một "khủng", cô hotgirl này đã dùng ngực để chơi trò gắp thú, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng