Máy bay Malaysia chở 129 người hạ cánh khẩn xuống Thái Lan

Ngày 03/11/2014 23:12 PM (GMT+7)

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malindo Air buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Bangkok, Thái Lan, do trục trặc kỹ thuật.

Hôm nay (3/11), hãng hàng không Malindo Air của Malaysia đã xác nhận rằng chuyến bay OD206, từ New Delhi, Ấn Độ đến thủ đô Kuala Lumpur buộc phải hạ cánh khẩn xuống Sân bay Quốc tế Don Mueang ở Bangkok, Thái Lan, do trục trặc kỹ thuật. Lúc gặp sự cố trên máy bay chở 121 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn.

Trong thông cáo được phát đi,  hãng hàng không Malindo Air cho biết các thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay đã phát hiện ra cabin bị giảm áp đột ngột và thông báo với trạm  kiểm soát không lưu trước khi chuyển hướng hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Don Mueang ở Bangkok, Thái Lan.

Máy bay Malaysia chở 129 người hạ cánh khẩn xuống Thái Lan - 1

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malindo Air.

"Chiếc máy bay rời sân bay quốc tế Indira Gandhi hồi 10 giờ 5 (giờ địa phương), dự kiến đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur hồi 5 giờ 25 sáng 3/11, nhưng đẫ  hạ cánh an toàn tại sân bay Don Mueang hồi 2 giờ 25 (giờ Thái Lan) cùng ngày. 

129 người có mặt trên chuyến bay đều an toàn. Các hành khách đã được hãng hàng không Thai Lion Air chăm sóc chu đáo và sắp xếp để đi chuyến bay khác đến Kuala Lumpur hồi 15 giờ 45 cùng ngày", đại diện của hãng hàng không các hành khách đã được hãng hàng không Thai Lion Air chăm sóc chu đáo và sắp xếp để đi chuyến bay khác đến Kuala Lumpur hồi 15 giờ 45 cùng ngày cho biết.

Hà Anh (The Stars)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot