MC điển trai người Hà Nội vừa thẳng thắn chia sẻ "Mình thích cả con trai lẫn con gái" là ai?

HÀ ANH - Ngày 16/11/2022 14:30 PM (GMT+7)

Mới đây, Tiktoker, diễn viên kiêm MC Tun Phạm đã công khai chia sẻ câu chuyện giới tính của bản thân mình trước truyền thông khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. 

Tun Phạm từng khiến netizen ấm lòng nhờ hành động đặc biệt trong mùa Trung Thu

Cách đây không lâu, TikToker điển trai Tun Phạm đã bất ngờ đăng hình ảnh với nam diễn viên Ma Ran Đô kèm dòng chia sẻ “kỷ niệm 2 năm bên nhau” khiến cư dân mạng dậy sóng. Dù thổ lộ rất nhiều về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống riêng nhưng Tun Phạm lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khiến nhiều người theo dõi anh không khỏi tò mò. Thế nhưng, sau đó, sự thật đã được tiết lộ, đây là bức ảnh mà Tun Phạm công khai chỉ nhằm ẩn ý hé lộ phần 2 của câu chuyện tình dang dở trong MV của ca sĩ Trung Quân.

Chân dung chàng MC, diễn viên, TikToker điển trai Tun Phạm

Chân dung chàng MC, diễn viên, TikToker điển trai Tun Phạm

Dù vậy, những thắc mắc liên quan đến chuyện tình cảm đời tư của Tun Phạm vẫn liên tục được netizen đặt câu hỏi ngay dưới bài đăng của anh trên MXH. Không hề ngại ngần, Tun Phạm đã công khai chia sẻ câu chuyện giới tính của bản thân mình trước truyền thông. Trong đoạn clip, nam TikToker đã rất thẳng thắn khi nói về xu hướng tính dục của mình.

Theo chia sẻ, dạo thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ đào lại câu nói của Tun Phạm từ khoảng 5-6 năm về trước: “Tun Phạm khẳng định mình 100% trai thẳng”. Một số lần trả lời báo chí, anh cho biết bản thân "lận đận đường tình duyên", thành thật chia sẻ rằng rất muốn có người yêu nhưng nhiều lần từ chối các mối quan hệ vì… sợ. "Có lẽ, mình vẫn đang chờ một cô gái thu hút được mình. Chắc là người dễ nhìn, hiền lành, nhân hậu, độc lập... mình nghĩ vậy" - Tun Phạm từng nói trong một bài phỏng vấn.

Tun Phạm và bạn thân Long Chun trong loạt clip gây sốt MXH.

Tun Phạm và bạn thân Long Chun trong loạt clip gây sốt MXH.

Chàng trai Hà thành nói thêm: "Tình yêu đối với em đơn giản lắm vì đó chỉ đơn giản là cảm xúc thôi. Ai đó đem đến cảm xúc cho mình thì mình sẽ yêu, chỉ đơn giản vậy thôi".

Theo như nam TikToker chia sẻ, trong giai đoạn đó, Tun Phạm có quen một bạn nữ nhưng chưa khai thác được “sức mạnh nội tại tiềm tàng” trong người mình. “Trong vòng 3 năm trở lại đây, khi lên trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, khi được đặt câu hỏi về vấn đề này, Tun đều nói rằng mình thích cả con trai lẫn con gái. Chỉ là 5 năm trước, Tun vẫn còn quen con gái thì Tun nói thế", Tun Phạm khẳng định.

Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Phát thanh, Truyền hình tại Học viện Báo chí Tuyên truyền, hiện đang là TikToker nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với hơn 3 triệu người theo dõi (số liệu cập nhật đến ngày hôm nay).

Từ một TikToker, anh chàng dần mang đến nhiều hình ảnh đa dạng đến với người hâm mộ với các vai trò khác nhau như MC, diễn viên… và dần khẳng định hình ảnh của mình trong showbiz Việt. 

Năm 2021, Tun Phạm từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình có thể kiếm được 100 triệu đồng mỗi tuần. Bước sang năm 2022, con số này còn tăng lên đáng kể khi tên tuổi của anh phủ sóng rộng rãi hơn và nhận được thêm nhiều lời mời quảng cáo, sáng tạo nội dung, làm MC cho đến diễn viên… Mới đây nhất, anh là MC thảm đỏ trong buổi họp báo ra mắt Miss World 2022, với lối dẫn tự tin, sôi nổi, Tun Phạm đã hoàn thành tốt vị trí này và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đông đảo công chúng có nhiều lời khen ngợi cho anh trong phần bình luận tại fanpage Miss World Vietnam.

Đông đảo công chúng có nhiều lời khen ngợi cho anh trong phần bình luận tại fanpage Miss World Vietnam.

Ở phần bình luận của 1 bài viết, hot TikToker từng thoải mái công khai báo giá những hạng mục quảng cáo của mình. Thời điểm đó, anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ chỉ một bài đăng trên mạng xã hội hay một TVC quảng cáo cũng giúp anh kiếm từ 12-15 triệu đồng. Còn với một clip PR cho nhãn hàng, anh kiếm được từ 13-16 triệu đồng.

Năm 2016, chàng trai này bắt đầu nổi tiếng trên mạng với một số vlog hài hước như Vấn nạn đeo kính, Sự trở lại của quái vật hay Nhái lại 1.001 câu nói kinh điển của giáo viên… Sự nổi tiếng của Tun Phạm gắn liền với hình ảnh hài hước, vui nhộn trên các video clip trên các nền tảng mạng xã hội cùng sự chỉn chu trong nội dung lẫn hình ảnh. Khác với hình ảnh điển trai như hiện nay, Tun Phạm cho biết anh từng rất tự ti với vẻ ngoài của mình. Trước đây, anh cao 1,72m và nặng đến 80kg, sau quá trình 6 tháng kiên trì giảm cân, Tun Phạm hài lòng với con số 66kg và duy trì đến giờ.

Ngoài các công việc MC, diễn viên hay TikToker, Tun Phạm còn rất "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, anh chàng đang sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang do chính mình làm chủ. Trong vòng vài năm ngắn ngủi từ khi quyết định Nam tiến, Tun Phạm đã trở thành ông chủ sở hữu 7 cửa hàng, chưa tính các cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ khác. Ngoài ra, Tun Phạm còn có nghề "tay trái" là kinh doanh bất động sản.

Tun Phạm khoe khai trương cửa hàng.

Tun Phạm khoe khai trương cửa hàng.

Tun Phạm còn được xem là "đại gia trẻ" khi thường xuyên khoe hình ảnh siêu xe. Cách đây không lâu, anh từng nhận về nhiều sự quan tâm khi đăng ảnh check-in cùng chiếc Ferrari 360 Spider có giá trên dưới 10 tỷ đồng. Tương tự một lần khác, Tun Phạm đã đăng ảnh dòng xe SUV Mercedes-AMG G63 kèm theo lời nhắn "Thật là một chiếc xe tuyệt vời".

Tun Phạm bên xế hộp tiền tỷ.

Tun Phạm bên xế hộp tiền tỷ.

24 tuổi, chủ kênh Ẩm thực mẹ làm xây biệt thự báo hiếu mẹ, từ cuộc sống cơ cực chỉ có 30.000 đồng đến đổi đời nhờ làm Youtube
Hơn nửa đời cơ cực, cô Dương Thị Cường, người mẹ xuất hiện trên kênh “Ẩm thực mẹ làm” được con trai và con dâu đền đáp, xây dựng nhà cao cửa rộng để an hưởng tuổi già.

Phụ nữ và gia đình

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng