Tặng sính lễ 980 triệu đồng, đêm động phòng chú rể sốc nặng khi kéo áo cô dâu xuống

DOÃN KỲ - Ngày 16/11/2022 11:00 AM (GMT+7)

Tặng cho cô dâu và nhà gái món quà sính lễ "khủng", chú rể không ngờ lại phát hiện bí mật động trời trong đêm tân hôn.

"Tại sao cô lại nói dối tôi? Tại sao cô lại làm như vậy với tôi", anh Jiang Chenglu nói với vợ bằng gương mặt vừa tức giận vừa đau khổ. Người đàn ông này vừa mới bỏ một số tiền lớn để cưới một cô vợ về, nào ngờ ngay đêm tân hôn đã phát hiện sự thật sốc về vợ, khiến anh phải đưa ra quyết định ly hôn. Mãi đến khi được các phóng viên an ủi và khuyên nhủ, anh Jiang Chenglu mới có thể bình tĩnh để kể lại câu chuyện của mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Jiang Chenglu sống tại thành phố Dương Giang, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Jiang Chenglu có tính cách thật thà, hiền lành và hơi nhút nhát, hướng nội. Tuy đã có một công việc ổn định nhưng đặc điểm tính cách này lại khiến Jiang Chenglu bị thu hẹp các mối quan hệ xã hội, mãi không tìm được một cô bạn gái phù hợp. 

Tặng sính lễ 980 triệu đồng, đêm động phòng chú rể sốc nặng khi kéo áo cô dâu xuống - 1

Thấy vậy, bố mẹ anh Jiang Chenglu vô cùng sốt ruột nên đành sắp xếp làm mối cho con trai. Anh Jiang Chenglu cũng nhanh chóng đồng ý chuyện này. Nhờ có sự giúp đỡ của bà mối, anh Jiang Chenglu đã gặp được cô Lin.

Trong lần gặp mặt đầu tiên, anh Jiang Chenglu và cô Lin đều tỏ ra khá thiện cảm với đối phương. Cô Lin nói với anh Jiang Chenglu rằng cô chưa kết hôn, cũng không có nhiều bạn bè nên mới phải đi xem mắt như thế này. Cô Lin tỏ ra rất ưng ý với anh Jiang Chenglu, thích sự thật thà của anh. Cô nói rằng chỉ có một điều kiện khi tiến tới hôn nhân là 2 người sẽ không sống chung trước khi cưới, bởi cô là người có tính cách bảo thủ, không muốn sống thử.

Sau khi đôi bên tìm hiểu xong xuôi, 2 gia đình của họ cũng nói chuyện và bàn bạc với nhau về chuyện cưới hỏi. Gia đình cô Lin đã yêu cầu nhà trai món quà sính lễ 280.000 nhân dân tệ (hơn 980 triệu đồng). Đây là số tiền rất lớn đối với anh Jiang Chenglu và gia đình nhưng nghĩ đến một cuộc hôn nhân êm ấm, 2 vợ chồng có thể cùng nhau xây dựng và vun đắp trong tương lai, anh Jiang Chenglu đã đồng ý. Anh và gia đình đã gom hết tiền tiết kiệm bao năm để làm quà sính lễ tặng cho cô Lin và nhà gái.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngày cưới của cặp đôi diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ. Khi ấy, anh Jiang Chenglu vẫn mơ về một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc. Nào ngờ ngay trong đêm tân hôn, anh Jiang Chenglu đã phát hiện ra một sự thật khiến anh hối hận khôn nguôi.

Đêm động phòng hoa chúc, anh Jiang Chenglu và cô Lin đáng lẽ phải có một buổi tối mặn nồng, lãng mạn. Tuy nhiên, khi chú rể Jiang Chenglu cởi áo vợ xuống, anh nhận thấy cô Lin tỏ vẻ không thoải mái, cố gắng che phần bụng của mình. Anh Jiang Chenglu cứ tưởng vợ ngại ngùng và xấu hổ nhưng khi nhìn kỹ, anh mới phát hiện trên bụng vợ có một vết sẹo dài.

Bằng kinh nghiệm của mình, anh Jiang Chenglu lập tức nghĩ ngay đến chuyện đây là vết sẹo do sinh con. Khi anh Jiang Chenglu chất vấn vợ về chuyện này, cô Lin lại cố tình đánh trống lảng, nói dối rằng đó là vết sẹo do trước đây cô làm phẫu thuật cắt ruột thừa. 

Tất nhiên, anh Jiang Chenglu không tin vào điều này. Ngày hôm sau, anh đã gọi mẹ vợ tới hỏi chuyện, muốn biết được sự thật có phải cô Lin từng sinh con hay không. Lúc này, mẹ của cô Lin tỏ ra rất bối rối nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, không dám trực tiếp trả lời câu hỏi của con rể, chỉ nói rằng con gái đã lớn nên bố mẹ không thể kiểm soát mọi thứ được.

Tặng sính lễ 980 triệu đồng, đêm động phòng chú rể sốc nặng khi kéo áo cô dâu xuống - 3

Mãi sau đó, dưới áp lực từ gia đình anh Jiang Chenglu, cô Lin đã thừa nhận rằng cô từng sinh con với một người đàn ông khác. Sự thật này khiến anh Jiang Chenglu vô cùng phẫn nộ, bàng hoàng và đau khổ. Không thể ngờ, gia đình anh đã bỏ ra một số tiền lớn như vậy nhưng lại cưới về một người con dâu dối trá.

Cuối cùng, anh Jiang Chenglu đã chọn cách ly hôn, đồng thời yêu cầu cô Lin hoàn trả lại toàn bộ quà sính lễ là 280.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, cô Lin chỉ đồng ý ly hôn, không đồng ý trả lại toàn bộ sính lễ. Cô nói rằng chỉ đồng ý trả lại 30.000 - 50.000 nhân dân tệ (105-175 triệu đồng) mà thôi.

Trước mặt phóng viên, anh Jiang Chenglu và cô Lin tỏ ra hết sức hận thù lẫn nhau. Lúc này, cô Lin cũng bộc lộ bản chất thật, không còn là người phụ nữ bảo thủ như trước đây cô từng nói nữa. Anh Jiang Chenglu ra sức trách mắng cô Lin, thậm chí còn bật khóc vì bị người phụ nữ này lừa dối trắng trợn. Anh Jiang Chenglu cho rằng cô Lin đã mưu mô tính toán kế hoạch này ngay từ đầu. Cô ta không đồng ý chuyện chung sống trước đám cưới là sợ bị lộ chuyện từng sinh con. Tất cả mục đích của cô Lin chỉ là muốn chiếm đoạt tiền của anh Jiang Chenglu. Giờ đây, khi cô Lin vẫn trơ trẽn không chịu trả lại tiền, anh Jiang Chenglu chỉ còn con đường duy nhất là sử dụng biện pháp pháp lý, nhờ luật pháp giải quyết để đòi lại công bằng cho bản thân.

Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết đắng lòng
Vợ đang đi học đại học ở xa, người chồng ở nhà không thể ngờ lại nghe được tin đồn rằng vợ mình có người đàn ông khác.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình